Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Mission Impossible 3
Nhiệm vụ bất khả thi 3
Mã phim:
01537
Năm sản xuất:
Năm 2007
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
J. J Abrams
Diễn viên:
Tom Cruise, Philip Seymour Hoffman, Maggie Q
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Với kinh phí làm phim lên đến 150 triệu USD, dàn diễn viên gạo cội, những cảnh quay được chau chuốt hoành tráng, âm thanh sống động, tình tiết gay cấn, hấp dẫn từ đầu đến cuối, bộ phim trở thành một trong những quả bom tấn mùa hè này trên toàn thế giới.

"Điệp vụ bất khả thi 3" là một tour diễn vòng quanh thế giới đến các địa danh nổi tiếng như tòa thánh Vatican lộng lẫy, sông Tiber, tòa nhà Reale Della Reggia Di Caserta, phong cảnh phố cổ yên bình của Thượng Hải... của một loạt các tên tuổi lớn trong nền điện ảnh Hollywood: Tom Cruise, Phillip Seymour Hoffman và cô diễn viên pha dòng máu Việt Maggie Q.

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay. Ethan phải bỏ dở lễ cưới để đi tìm Lindsey Farris. Cứu được Lindsey khỏi tay kẻ bắt cóc, nhưng Ethan không thể giành lại cô từ tay thần chết. Những gì cô để lại là một câu nói lấp lửng mà cô chưa kịp nói hết với anh, kèm theo là một tấm bưu ảnh Berlin gửi về địa chỉ của Ethan sau khi cô chết. Dằn vặt, ân hận và căm thù kẻ gài bom trong đầu cô học trò yêu quý, siêu điệp viên này quyết đi hết con đường mà Lindsey đã đi, tìm ra “kẻ hai mang” trong bọn trùm sò.

Ethan lập tức quay trở lại nhiệm vụ. Anh hợp tác với chuyên gia máy tính Luther Stickel (Ving Rhames), tài xế siêu hạng Declan (Jonathan Rhys Meyers) và nữ thiện xạ xinh đẹp Zhen (Maggie Q), cùng sự trợ giúp của "sư phụ" công nghệ cao Benji, giăng bẫy bắt Davian. Kế hoạch được thực hiện hoàn hảo tại tòa thánh Vatican, nhưng cuối cùng nhóm điệp viên bị “cướp tù” một cách ngoạn mục. Không những bị tuột tay khỏi tên cáo già Davian mà Ethan còn trở tay không kịp khi biết người vợ trẻ của anh bị chính bọn này bắt cóc làm con tin. Chúng buộc anh phải thi hành điệp vụ bất khả thi – lấy được “bàn chân thỏ” từ Thượng Hải, Trung Quốc. Điệp viên siêu hạng gan góc Ethan Hunt bao lần đối mặt với những nhiệm vụ đầy khó khăn và không ít lần chạm tay vào thần chết, song anh lại bất bình tĩnh và tan chảy khi biết tính mạng vợ mình đang bị đe dọa. Thời gian dành cho anh chỉ vỏn vẹn 48 tiếng đồng hồ.

May mắn là những người đồng đội luôn sát cánh bên anh trong nhiệm vụ bất khả thi này. Sự gan dạ, mưu trí, óc quyết đoán và tình yêu hướng về người vợ thân yêu càng khẳng định đẳng cấp của một điệp viên siêu hạng. Một lần nữa Davian chơi trò bỉ ổi khi gài một quả bom hẹn giờ vào đầu Ethan qua đường mũi. Liệu anh có thoát khỏi lưỡi hái tử thần đang kề bên tai và cứu người vợ xinh đẹp?

Để tạo nên một Mission: Impossible III hoành tráng và thành công ngoài dự kiến, đạo diễn J. J Abrams và đoàn làm phim đã phải làm việc cật lực. Các diễn viên phải tập luyện nghiêm túc cho những cảnh quay mạo hiểm. Vai diễn ngắn ngủi nhưng đầy ấn tượng của Keri Russel lúc đầu được trao cho nữ diễn viên xinh đẹp Scarlett Johansson, nhưng cô không thể tham gia vì bận bịu với một dự án làm phim khác. Cảnh nội thất trong ngôi nhà của cặp đôi Ethan Hunt chính là thiết kế dựa theo “tư dinh” của đạo diễn J.J. Abram. Một số cảnh trong phim được quay ở Richmon, Virginia, nơi du khách có thể thấy dòng tít tên phim được treo khắp nơi.

Diễn viên Hoffman vừa đoạt giải Diễn viên xuất sắc tại Oscar 2006 một lần nữa khẳng định trình độ diễn xuất đa dạng của mình. Bên cạnh đó là hình ảnh quen thuộc nhưng không hề gây nhàm chán Tom Cruise với những pha hành động gay cấn cùng vẻ đẹp quyến rũ chết người của Maggie Q làm nổi bật nội dung được các nhà biên kịch Roberto Orci, Alex Kurtzman và đạo diễn J.J. Abrams tâm huyết tạo nên. Đó là lý do tại sao Mission: Impossible III liên tục đứng đầu bảng doanh thu khi ra mắt tại Bắc Mỹ trong 2 tuần liên tiếp, mang lại cho các nhà sản xuất 70 triệu USD chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên.

                                                                                                                                 ( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 02271
RED 2
CIA Tái Xuất 2
Năm 2013
HD1080
Mã: 19784
4K - Wonka
Wonka
Năm 2023
4K
Mã: 21933
You Are Not My Mother
Không Phải Mẹ Tôi
Năm 2022
HD1080
Mã: 01181
The Chronicles Of Riddick
Truyền thuyết về Riddick
Năm 2004
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794