Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Universal Soldier Regeneration
Chiến binh vũ trụ
Mã phim:
02190
Năm sản xuất:
Năm 2009
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
John Hyams
Diễn viên:
Dolph Lundgren, Andrei Arlovski, Jean-Claude Van Damme, Mike Pyle,
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:
Với trang bị đánh cắp bí mật công nghệ, khủng bố đã tạo ra một thế hệ kế tiếp Universal Soldier - một máy bay chiến đấu ưu tú biến đổi gen vào một cỗ máy giết người được lập trình hoàn hảo.
Do "UniSol" dẫn đầu, họ làm cho các lò phản ứng hạt nhân ở Chernobyl tê liệt, đe dọa tung ra một đám mây phóng xạ nguy hiểm. Người duy nhất có thể ngăn cản họ là Six Deveraux, một UniSol đã ngừng hoạt động trong nhiều năm. Kích hoạt lại và đào tạo lại, Deveraux phải thực hiện một cuộc tấn công vào các pháo đài vũ khí mạnh. Nhưng rồi ông khám phá ra không thể hủy diệt các chiến binh này

Họ nắm bắt lò phản ứng hạt nhân Chernobyl tê liệt, đe dọa để mở ra một đám mây phóng xạ gây chết người. Người duy nhất có thể ngăn chặn chúng là Luc Deveraux (Jean-Claude Van Damme thủ vai), một UniSol của những người bị ngừng hoạt động trong nhiều năm. Kích hoạt lại và đào tạo lại, Deveraux phải thực hiện một cuộc tấn công đầy đủ-hiện trên rất nhiều trang bị pháo đài. Nhưng bên trong, anh ta sẽ khám phá ra không chỉ một mà hai trong số các chiến binh hầu như không thể phá hủy. Andrew Scott (Dolph Lundgren), luẩn quẩn của Deveraux UniSol đối phương từ bản gốc Universal Soldier, đã được bí mật reanimated và nâng cấp. Bây giờ, những máy bay tiêm kích ưu tú được khóa, tải và lập trình để tiêu diệt, và số phận của hàng triệu bản lề về hành động này bị phá hủy.


PHIM KHÁC
Mã: 22049
Lamborghini: The Man Behind the Legend
Phía Sau Người Đàn Ông Huyền Thoại
Năm 2022
HD1080
Mã: 21139
Terminal
Địa Giới
Năm 2018
HD1080
Mã: 13099
Justice League Crisis On Two Earths
Những Siêu Nhân Công Lý
Năm 2010
HD720
Mã: 02202
The Message
Phong thanh
Năm 2009
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794