Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Notting Hill
Chuyện tình thị trấn
Mã phim:
00999
Năm sản xuất:
Năm 1999
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Roger Michell
Diễn viên:
Julia Roberts, Hugh Grant, Richard McCabe, Rhys Ifans
Dung lượng:
4.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:
William Thacker (Hugh Grant) là một anh chàng hiền lành sống tại thị trấn Notting Hill êm đềm của London. Một thị trấn nhỏ bé đến nỗi anh thuộc làu cả đặc điểm của từng người. Anh là một người không mấy may mắn với phụ nữ, vợ đã bỏ anh để chạy theo một người đàn ông khác. Mỗi buổi sáng, anh băng qua một chợ bán toàn hoa quả để đến ngôi nhà có cửa xanh ở góc phố, nơi đó là cửa hàng sách của anh. Một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp bước vào hiệu sách của Thacker và say sưa xem một cuốn truyện. Thacker khuyên nàng nên chọn tác phẩm khác vì cuốn nàng đang đọc rất dở. Trong khi đó tình cờ anh phát hiện một kẻ đang ăn trộm sách trong cửa hàng qua màn hình camera. 




Cách xử sự tế nhị và thông minh của Thacker làm cho cô gái ấn tượng. Thacker cũng ngẩn ngơ vì vẻ đẹp của cô gái lạ mặt. Anh lơ đãng ra phố mua đồ uống và vô tình xô phải một cô gái. Cốc nước cam của Thacker đổ tràn lên cả người anh và cô. Thacker cuống quýt xin lỗi và chợt nhận ra đó chính là cô gái mua sách trong hiệu. Anh đề nghị cô vào nhà mình ngay gần đấy để thay đồ. Cô gái cảm ơn anh bằng một nụ hôn trước khi rời đi, làm Thacker sững sờ. Mãi sau anh mới biết đó chính là Anna Scott (Julia Roberts), một diễn viên xinh đẹp và vô cùng nổi tiếng. Thacker không ngờ rằng mình đã được hôn bởi một cô gái mà biết bao chàng trai phải mơ ước. Những sự tình cờ đã gắn hai người lại trong thứ cảm xúc chớm nở đầy lãng mạn. Thacker nhận ra mình yêu Anna lúc nào không hay. Anh như bị ma dẫn lối quỷ đưa đường đến nỗi đường đột xuất hiện trong một buổi họp báo của Anna với vai trò một phóng viên. Thacker ngượng ngùng và bối rối và anh chỉ biết hỏi những câu hỏi ngô nghê. Anna cũng cảm mến chàng trai nhút nhát và chân thật này. Cô từ bỏ những cuộc hẹn để đi sinh nhật cô em gái của Thacker. Sau đó hai người có buổi dạo thơ mộng trong khu vườn xinh đẹp dưới trời đêm. 




Tình yêu của Thacker như bị dội một gáo nước lạnh trong một lần anh đến tìm cô tại phòng riêng. Bạn trai của Anna có mặt trong phòng, Thacker nhanh trí nhận mình là người phục vụ để tránh rắc rối cho Anna. Anh ra về và buồn khổ vô cùng. Biết chuyện, các anh chị em của Thacker cố gắng giới thiệu cho anh hết cô này đến cô khác, hòng làm anh khuây khỏa, nhưng Thacker chỉ thấy họ là những kẻ nực cười. Như hiểu được nỗi lòng của Thacker, Anna tìm đến nhà anh và tâm sự chuyện riêng của cô. Hai người đã có một đêm bên nhau đầy lãng mạn. Sáng sớm hôm sau, có tiếng gõ cừa nhà Thacker. Anh ra mở cửa trong bộ dạng xộc xệch và hoảng hốt thấy trước cửa nhà mình là cả một rừng phóng viên đang đua nhau chụp ảnh. Anna tức giận bỏ đi. Thacker bắt đầu hiểu khó khăn của một minh tinh màn bạc nổi tiếng khi yêu một người bình thường. Anh quyết định không làm xáo trộn cuộc sống của cô nữa. Cho đến một lần anh tình cờ gặp đoàn làm phim của cô khi đang quay cảnh ở London. Anna dẫn Thacker vào trường quay và bảo anh đợi. Thacker được một nhân viên kỹ thuật tốt bụng cho đeo tai nghe để nghe những lời thoại trong phim. Anh vô tình nghe được một đoạn trong cuộc nói chuyện của Anna và một người đàn ông khác, trong đó cô phân trần rằng Thacker chỉ là một người bạn bình thường. Thacker thất vọng bỏ về. Sau buổi quay, Anna đến hiệu sách tìm gặp Thacker. 




Cô nói với anh rằng suy cho cùng, cô cũng chỉ là một cô gái bình thường, một cô gái đứng trước một chàng trai và hỏi rằng anh có yêu cô không. Thacker không trả lời. Anna lặng lẽ tạm biệt anh ra đi. Như bàng hoàng tỉnh ngộ trước sự phân tích của các anh chị em, Thacker cùng họ lao đi tìm Anna. Cô đang có một buổi họp báo trước khi lên đường. Giữa một rừng phóng viên, Thacker giơ tay hỏi một câu hỏi quen thuộc của hai người mà chẳng hề ăn nhập gì với buổi họp báo. Anna mỉm cười hạnh phúc khi nhận ra tình yêu của anh. Một phóng viên khác hỏi: Cô dự định sẽ ở đây bao lâu? Mắt Anna không rời khỏi Thacker, cô nói: Mãi mãi”.


PHIM KHÁC
Mã: 21289
A Private War
Cuộc Chiến Bí Mật
Năm 2018
HD1080
Mã: 22200
Bed Rest
Bào Thai Quỷ Dị
Năm 2023
HD1080
Mã: 01424
A Dirty Carnival
Phi vụ bẩn
Năm 2006
HD720
Mã: 09160
Liveshow Nhật Cường
Cười Để Nhớ 1
Năm 2010
DVD5
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794