Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Meet Joe Black
...
Mã phim:
02654
Năm sản xuất:
Năm 1998
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Martin Brest
Diễn viên:
Brad Pitt, Anthony Hopkins
Dung lượng:
9 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Mỗi người có một cuộc sống, đó là món quà quý giá nhất mà tạo hóa ban tặng. Chỉ đến khi cận kề với cái chết, người ta mới nhận ra giá trị đích thực của nó. Đó cũng chính là lý do mà Tử Thần muốn thử làm một con người, để sống, để yêu...

Nhà tỷ phú William Parrish (Anthony Hopkins) một hôm bị lên cơn đau tim trầm trọng. Vảng vất bên tai ông là tiếng gọi của thần chết. Trong khi đó, ông vẫn chưa yên lòng với cô con gái út Susan (Claire Forlani), bởi cô chưa thực sự yêu vị hôn phu tương lai, người mà ông rất quý mến.

Và rồi Susan gặp Joe Black (Brad Pitt) - một chàng trai lạ mặt với mái tóc vàng và cặp mắt xanh như muốn hút hồn người khác. Sau vài câu chuyện tầm phào, Susan đã cảm thấy trái tim mình rung rinh nhịp đập bất thường. Hai người chia tay nhau, mỗi người một ngả. Susan thỉnh thoảng ngoái lại, nhưng vẫn thấy chàng trai rảo bước. Cô quay mặt đi thì chàng trai ngoái lại, cứ thế, hai ánh mắt chẳng thể chạm nổi nhau. Bất ngờ, khi chàng trai còn đang chưa dứt nổi suy nghĩ về cô gái lạ, hai ô tô lao đến, cả người chàng bị bật tung lên…

Điều lạ lùng là trong bữa ăn hôm ấy, Susan lại bắt gặp Joe Black với cương vị là khách của cha cô. Hơn nữa, Joe Black không hề tỏ ra là từng quen biết Susan, bởi anh không còn là Joe Black nữa, mà lại là một người khác trong cái lốt của Joe. Đây là kết quả của việc thỏa hiệp giữa Tử Thần và cha Susan. Đáng lẽ phải đưa linh hồn William Parrish về thiên đàng, song Tử Thần lại muốn trở thành người trong vài ngày để nếm thử cuộc sống cõi trần gian. Bù lại, William Parrish có thể kéo dài sự sống trong thời gian ấy.

Cứ như thế, Tử Thần dưới lốt Joe Black bắt đầu cuộc phiêu lưu trong thế giới loài người, nếm thử từ các món ăn đến vị ngọt ngào của một nụ hôn. Điều làm Tử Thần tò mò và muốn biết nhất là tình yêu của loài người. Và người để Tử Thần kiểm nghiệm chính là Susan - cô con gái út xinh đẹp của William Parrish. Người cha một lần nữa đau lòng, bởi ông là người biết rõ mọi sự thật.

Trước kia, khi Susan còn băn khoăn về tình cảm của cô và bạn trai, William từng khuyên con hãy yêu hết mình và đón nhận nó với tất cả trái tim. Giờ đây, Susan đã có tình yêu một cách trọn vẹn, song William lại không thể để con gái mình yêu một tử thần. Tử Thần khẳng định là anh ta yêu Susan, song William coi đó chỉ là thứ tình cảm thoảng qua, hay nói đúng hơn là sự tò mò muốn biết cảm giác lạ của cái gọi là tình yêu giữa người với người.

Càng tò mò hơn, Tử Thần tiếp tục tìm hiểu bản chất thực sự của tình yêu là gì, điều kỳ diệu của thế giới loài người ra sao. Anh ta gặp hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những câu hỏi tự đặt ra trong đầu lần lượt được lý giải. Nhưng khi những cảm nhận về những giá trị của cuộc sống con người trở nên sâu sắc thì lại là lúc anh phải ra đi. Cảnh kết phim thật ký nghĩa khi ông già William Parrish cùng ngắm pháo hoa trước khi theo Tử Thần lên đường. William khẽ nói: “Biết nói gì bây giờ nhỉ? Đó chính là cuộc sống”…

Meet Joe Black là bộ phim có kinh phí thực hiện đắt đỏ nhất trong thời gian nó ra đời mà không hề có những hiệu ứng đặc biệt. Sau Legends of the Fall, một lần nữa Brad Pitt và Anthony Hopkins hội ngộ với những vai diễn thật đặc biệt. Phim có tiết tấu chậm, trải dài trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ với âm hưởng chủ đạo là cái chết bao trùm. Song phim không trở nên nặng nề, chính nhờ câu chuyện tình yêu và bài học về cuộc sống của Tử Thần.

Đạo diễn Brest đã biết tạo ra những góc nhìn sắc sảo. Các cảnh yêu đương không hề lộ liễu, lõa lồ nhưng vẫn lột tả được sự mãnh liệt và sâu sắc. Cách sử dụng ánh sáng một phần đóng góp vào thành công ấy, với thứ ánh sáng vàng nhẹ trải đều trên những khuôn hình. Giai điệu cuối phim của Thomas Newman đơn giản mà hết sức hợp lý, gợi nhớ đến cách sử dụng âm nhạc trong The Green Mile, The Shawshank Redemption hay American Beauty. Meet Joe Black cũng chính là một trong những bộ phim đưa Brad Pitt trở thành một trong những cái tên đáng quan tâm nhất Hollywood.

Mỗi người có một cuộc sống, đó là món quà quý giá nhất mà tạo hóa đã ban tặng. Đã bao giờ bạn từng thức dậy vào mỗi buổi sáng và chán chường với cuộc sống của chính mình, với những nỗi khổ và sự lo lắng mà mình phải trải qua? Và bạn có cố gắng để làm cuộc sống của mình tốt đẹp hơn lên, hay chỉ đến khi cận kề với cái chết, bạn mới nhận ra rằng, ồ, cuộc sống quý giá biết chừng nào. Hãy xem Meet Joe Black để lắng nghe, và cảm nhận…

PHIM KHÁC
Mã: 13090
Toy Story 1
Câu Chuyện Đồ Chơi 1
Năm 1995
HD720
Mã: 03333
Dirty Harry 4 - Sudden Impact
Thanh tra Harry 4
Năm 1983
HD1080
Mã: 20806
xXx - Return Of Xander Cage
Điệp Viên 3X - Sự Trở Lại Của Xander Cage
Năm 2017
HD1080
Mã: 20599
Alice Through The Looking Glass
Alice Ở Xứ Sở Trong Gương - TM
Năm 2016
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794