Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
The Devil Wears Prada
Yêu nữ thích hàng hiệu
Mã phim:
01338
Năm sản xuất:
Năm 2006
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
David Frankel
Diễn viên:
Meryl Streep, Anne Hathaway
Dung lượng:
6.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Một cử nhân mới tốt nghiệp được vào làm trợ lý cho tổng biên tập của Runway, tạp chí thời trang ăn khách nhất tại Mỹ. Ngay trong ngày làm việc đầu tiên, cô nhân viên mới cảm thấy choáng váng khi bà tổng biên tập thách cô giữ được vị trí của mình trong thời gian một năm.

Vừa mới tốt nghiệp Đại học Northwestern, Andrea "Andy" Sachs (Anne Hathaway) nhận được một công việc mà hàng triệu cô gái đều mơ ước: trợ lý riêng cho Miranda Priestly (Meryl Streep), tổng biên tập tạp chí thời trang Runway tại New York. Đây là tạp chí thống trị thế giới thời trang Mỹ suốt vài thập kỷ và một bài viết của nó có thể thay đổi sự nghiệp của bất kỳ nhà thiết kế hay công ty thời trang nào. Tuy nhiên, thách thức phía trước của cô là không hề nhỏ, bởi Miranda nổi tiếng là khó tính, lập dị và chưa một trợ lý nào "trụ" lại được với bà quá một năm. Miranda nói thẳng với Andrea rằng, nếu cô giữ được vị trí của cô quá thời hạn trên, bà sẽ giao cho cô một công việc danh giá hơn.

Sự thiếu kiến thức về thời trang và cách ăn mặc quá giản dị của Andrea khiến cô trở thành đề tài đàm tiếu của những nhân viên cũ ngay từ những ngày đầu làm việc. Ghen tỵ với cô phóng viên mới ra trường vào đã được làm trợ lý, họ chẳng thèm giúp đỡ Andrea. Hai người duy nhất quan tâm tới Andrea là Emily Charlton (Emily Blunt), trợ lý thân cận nhất của Miranda và giám đốc nghệ thuật Nigel (Stanley Tucci). Nhờ có sự chỉ bảo tận tình của họ, Andrea dần dần bắt nhịp được với công việc. Cô đã biết cách ăn mặc hợp thời trang.

Một ngày, Miranda yêu cầu cô tháp tùng bà tới Paris để tham dự một số buổi trình diễn thời trang mùa thu. Emily tỏ ra tức giận trước quyết định đó, vì cho rằng cô mới xứng đáng được đi, còn Miranda cảnh cáo rằng, nếu Andrea từ chối thì tương lai của cô tại tạp chí sẽ chẳng tốt đẹp gì. Thế rồi Emily lại bị một chiếc ô tô đâm phải nên Andrea chẳng có dịp nói gì với đồng nghiệp.

Tại Paris, Andrea phát hiện ra một kế hoạch lật đổ Miranda mà người chủ mưu chính là giám đốc nghệ thuật Nigel. Andrea gặp Miranda để thông báo về sự việc, nhưng bà tỏ vẻ không quan tâm.

Tuy nhiên, trong bữa tiệc chiêu đãi trưa hôm đó, Miranda thông báo với Nigel rằng tương lai của anh ta ở tạp chí Runaway chính thức chấm dứt. Khi ngồi trong xe tới một buổi trình diễn, Miranda mới nói với Andrea, lúc đó vẫn chưa hết kinh ngạc, rằng bà đã biết trước kế hoạch lật đổ của Nigel. Miranda nói rằng cô chính là phiên bản của bà khi còn trẻ, sẵn sàng giẫm đạp lên lòng tốt của đồng nghiệp để tiến thân. Quá tức giận, Andrea đòi dừng xe rồi ra khỏi ô tô. Quan hệ của họ sẽ thế nào sau hành động ấy? Phần tiếp theo của bộ phim sẽ cho khán giả lời giải đáp.

Bộ phim được dàn dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, được xuất bản vào năm 2003 của nhà văn Lauren Weisberger. Những lời nhận xét tập trung chủ yếu vào diễn xuất của Streep. Giới phê bình ca ngợi nữ tài tử đã thể hiện được một tính cách lạnh lùng, vô cảm hơn cả nhân vật Miranda trong tiểu thuyết. "Với mái tóc màu bạch kim, làn da hơi tái và cách phát âm như gió rít, Streep khiến cho người ta vừa sợ vừa nể", tờ New York Times viết. "Với lối diễn xuất táo bạo trái ngược hẳn với phong cách ngoài đời thực, Streep đã tự tạo ra một nhân vật của riêng mình, một Miranda lạnh lùng, mưu mẹo, tàn nhẫn nhưng lại đề cao lòng trung thành. Nhân vật của cô đã thành công đến mức đáng kinh ngạc" là bình luận của tờ New York Post.

Hathaway chuẩn bị cho vai diễn bằng cách tình nguyện làm việc không công tại một trung tâm bán đấu giá. Đạo diễn Frankel cho biết cô "cảm thấy hãi" trước khi bắt đầu cảnh đầu tiên với Meryl Streep, người mà cô luôn coi là tài năng tại Hollywood. Để trấn an nữ diễn viên trẻ, Streep đã bắt đầu bằng câu: "Tôi nghĩ cô là người thích hợp nhất cho vai Andrea và tôi rất vui được làm việc với cô". Streep áp dụng kiểu động viên đó với tất cả các bạn diễn.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 21839
Copshop
Chiến Trường Đồn Cảnh Sát
Năm 2021
HD1080
Mã: 03949
The Sum Of All Fears
Đỉnh Điểm Sợ Hãi
Năm 2002
HD1080
Mã: 21718
The Debt Collector 2
Đòi Nợ Thuê 2
Năm 2020
HD1080
Mã: 20878
Kong Skull Island
Đảo Đầu Lâu
Năm 2017
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794