Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Eternal Sunshine Of The Spotless Mind
Ánh nắng vĩnh cửu
Mã phim:
01216
Năm sản xuất:
Năm 2004
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Michel Gondry
Diễn viên:
Kate Winslet, Jim Carrey
Dung lượng:
9.2 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Với phong cách diễn mới, Vua hài Jim Carrey không pha trò làm khán giả cười bằng những động tác hình thể. Anh mang đến một chuyện tình kỳ lạ của hai người muốn xóa nhòa ký ức thời gian họ hạnh phúc bên nhau.

Đôi bạn đó là Joel Barish (Jim Carrey) và Clementine Kruczynski (Kate Winslet). Tình yêu chợt đến với họ sau cuộc gặp gỡ bên bờ biển và chuyến tàu về Montauk đã thực sự gắn kết họ với nhau. Nhưng rồi hạnh phúc chẳng được bền lâu khi sáng hôm sau, Joel tới hiệu sách nơi Clementine làm việc và không tin vào mắt mình trước thái độ xa lạ của cô. Thậm chí anh còn chứng kiến cảnh cô và người tình Patrick (Elijah Wood) quấn quýt bên nhau.

Không chịu nổi sự phụ bạc trắng trợn này, Joel tìm đến Howard Mierzwiak để xóa hết những “dữ liệu” liên quan đến Clementine trong đầu anh. Nhưng sự thực là chính cô cũng là một bệnh nhân của bác sĩ Howard và dường như tình yêu của họ không thể bị máy móc xóa nhòa. Với vai trò trợ lý chính, người thứ ba Patrick định lợi dụng ký ức của Joel để hoàn toàn chinh phục Clementine nhưng may sao, Joel đã bừng tỉnh đúng lúc khiến mưu đồ đen tối của hắn thất bại. Trò chơi cút bắt tình yêu giúp Joel nhận ra rằng anh không bao giờ dứt bỏ được hình bóng Clementine trong tim mình.

Tiêu đề của bộ phim Eternal Sunshine of the Spotless Mind là một câu được trích trong bài thơ Eloisa to Abelard của Giáo hoàng Alexander (1688-1744). Còn tên của công ty Lacuna Inc chuyên xóa trí nhớ cho bệnh nhân là một từ gốc Latin có nghĩa là “hố”, “hồ” hoặc “bể”. Thay đổi theo thời gian, sau này từ “lacuna” lại có nghĩa là “mất mát”, “thiếu hụt” hoặc “lỗ hổng”. Cụm từ “lacunar infarct” nhằm chỉ chứng đột quỵ liên quan một khu trong não bộ có chức năng nào đó hoặc ghi nhớ một ký ức nào đó. Ngoài ra, theo những tài liệu nghiên cứu chữ viết trên giấy cói, “lacuna” là một khoảng trống nơi chữ bị khuyết và có thể sửa chữa lại. Cái tên của công ty có vẻ cũng phức tạp như chính bản chất công việc của nó.

Jim Carrey và Kate Winslet đã trở nên thân thiết sau khi tâm sự chuyện tình cảm đời thực cho nhau nghe trong quá trình quay phim. Có một cảnh đột nhiên Clementine biến mất, trên thực tế Jim không biết Kate sẽ không xuất hiện trong cảnh quay này và khuôn mặt anh ngạc nhiên thực sự, nếu nhìn kỹ ta sẽ thấy Jim nói: “Kate?” nhưng âm thanh đã được xóa. Ít ai biết rằng trước khi Jim Carrey tỏ ý muốn nhận vai Joel Barish thì người ta đã định mời Nicolas Cage, nhưng Vua hài là sự lựa chọn cuối cùng. Anh đã phải đến khổ với cảnh Joel ở trong đầu của mình, người ta không dùng kĩ xảo nên Jim buộc phải đứng lên ngồi xuống diễn liên tục khi có đến 2 Joel trong một khuôn hình.

Tất cả cảnh trên tàu đều được quay trong khi đoàn tàu vẫn đang xình xịch di chuyển trên tuyến đường ray New Haven. Người ta dùng một đoàn tàu của Metro North Commuter Railroad sọc đỏ để quay thay cho tàu Long Island Railroad vốn có sọc xanh da trời, nhưng khán giả không mấy để ý đến điều này.

Eternal Sunshine of the Spotless Mind là một bộ phim tâm lý trừu tượng phức tạp với nhiều tình tiết đứt đoạn. Nhưng khi ráp nối chúng lại, chúng ta sẽ có một bức tranh đẹp về sự bất diệt của tình yêu.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)



PHIM KHÁC
Mã: 02446
The Last Exorcism 1
Buổi Trừ Tà Cuối Cùng
Năm 2010
HD720
Mã: 13363
Monkey King Hero Is Back
Đại Thánh Hồi Gia - TM
Năm 2015
HD1080
Mã: 07454
Sparrow
Chú Chim Sẻ
Năm 2008
HD720
Mã: 21817
Needle In A Timestack
Kim Quay Thời Gian
Năm 2021
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794