Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Salt
Nữ điệp viên
Mã phim:
02464
Năm sản xuất:
Năm 2010
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Phillip Noyce
Diễn viên:
Angelina Jolie, Chiwetel Ejiofor, Liev Schreiber, Zoe Lister Jones
Dung lượng:
6.74 GB
Phụ đề:
Nội dung:
 
Salt, bộ phim hành động mới của đạo diễn Phillip Noyce (đạo diễn phim Clear and Present Danger, Patriot Games), được xem là “chàng Bourne phiên bản mới”. Tuy nhiên điều đó vẫn không hoàn toàn chính xác. Trong vai Evelyn Salt, một điệp viên CIA nhưng lại bị chính cơ quan của mình truy đuổi sau khi cô bị một kẻ đào ngũ người Nga tố cáo là có âm mưu ám sát tổng thống Nga, Angelina Jolie phải đấu tranh để có thể rửa sạch tội trạng bị vu khống. Ngay từ đầu, bộ phim Salt đã thể hiện được kịch tính của mình khi một cựu sĩ quan KGB tên Orlov (Daniel Olbrychski) tiết lộ với CIA về một âm mưu khổng lồ. 



Vào những năm 1970, những thành viên của cộng hòa liên bang Soviet đã mở một kế hoạch đầy táo bạo trong cuộc chiến tranh lạnh, đưa vào thế giới phương Tây những đứa trẻ mồ côi được huấn luyện kĩ càng. Mục đích của chúng là xâm nhập vào hệ thống an ninh phức tạp của đất nước mà mình ở và kiên nhẫn chờ đợi – chờ đợi đến hàng chục năm nếu cần chỉ để thực hiện những âm mưu ám sát nhằm gây ra một cuộc chiến hạt nhân giữa các siêu cường quốc, mà từ đó Hồng quân có thể giành thế độc tôn.Cộng hòa liên bang Soviet có thể đã sụp đổ từ lâu, nhưng đội quân những tay sát thủ này vẫn còn nằm vùng và nếu những lời tên Orlov phản bội này là đúng thì họ sẽ nổi dậy để thắp lại cuộc Chiến tranh lạnh trước đây. 



Đây có vẻ là một âm mưu lố bịch, thậm chí là ngu ngốc, nhưng nó cũng chẳng khác gì so với các kế hoạch ám sát chủ tịch Cuba Fidel Castro những năm 1960. Và do đó, CIA đã xem đây là một kế hoạch nghiêm trọng, thậm chí cả việc Salt – cô gái mồ côi gốc Nga – là một thành viên chính trong kế hoạch điên rồ này. Salt đã bác bỏ lời buộc tội này nhưng nghi ngờ có một vụ dàn dựng làm hại mình, cô đã trốn chạy thay vì nộp mình và bị chính sếp mình (Liev Schreiber) và Peabody (Chiwetel Ejiofor) tra khảo. Là một cựu điệp viên hiện trường, cô đã phải làm việc bàn giấy sau khi một chiến dịch bí mật ở Bắc Triều Tiên được đưa về phía Nam. Tuy nhiên, chắc chắn Salt vẫn bí mật duy trì chương trình tập luyện của mình, cô đánh bật hàng tá đặc vụ và thoát chạy với mục đích rửa sạch tội trạng, vạch trần âm mưu ám sát này trước khi nhà cầm quyền bắt được. 



Đó là nếu cô thực sự không phải là một phần của kế hoạch này.Salt hé lộ bức màn quá khứ một cách từ tốn, và thỉnh thoảng sẽ có những điểm nút làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của người xem về những gì đã diễn ra trước đó. Mỗi một người đều có quá khứ phức tạp, mỗi một pha hành động, một cử chỉ, dù có vẻ tầm thường đến như thế nào chăng nữa cũng có một ý nghĩa to lớn. Những bộ phim hành động nói về điệp viên là những bộ phim có vẻ hơi thái quá, tuy nhiên mục đích chính của những bộ phim bom tấn mùa hè chính là giải trí. Và về mặt này, Salt đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. 



Đạo diễn Phillip Noyce đã giữ cho nhịp độ của bộ phim diễn ra thật nhanh, không cho người xem có cơ hội thắc mắc về những lỗ hổng trong cốt chuyện của bộ phim. Và một “vũ khí tuyệt diệu” ông có chính là nữ diễn viên xinh đẹp Angelina Jolie với khả năng đóng phim hành động tuyệt hảo (đã thể hiện qua Wanted và series phim Tomb Raider).  Mọi người đều biết rằng Jolie không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai chính trong phim. Cô được đảm nhận vai diễn này vì Tom Cruise đã từ chối nhận vai – lý do anh đưa ra là nó đã lặp lại hình ảnh chàng Ethan Hunt trong Mission: Impossible. Nhưng Jolie đã thể hiện thật xuất sắc, điền vào chỗ trống một cách hoàn hảo không chỉ vì cô trẻ hơn, cao hơn mà còn hấp dẫn với diễn xuất không thể chê vào đâu được.




PHIM KHÁC
Mã: 02186
The Twilight Saga 5 - Breaking Dawn P2
Hừng Đông P2
Năm 2012
HD1080
Mã: 01527
Next
Người đoán tương lai
Năm 2007
HD720
Mã: 02371
Wind Blast
Tây phong liệt
Năm 2010
HD720
Mã: 21750
Behind You
Hầm Quỷ
Năm 2020
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794