Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Tooth Fairy
Chàng tiên răng
Mã phim:
02452
Năm sản xuất:
Năm 2010
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Michael Lembeck
Diễn viên:
Dwayne Johnson, Ashley Judd, Stephen Merchant, Ryan Sheckler
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Derek Thompson từng là một ngôi sao khúc côn cầu. Sau một chấn thương, anh không thể quay lại thi đấu đỉnh cao được nữa. Thay vào đó, anh đành lòng chấp nhận trở thành một cầu thủ chơi rắn, khó nhằn, chuyên hạ gục đối phương khi các fan hâm mộ hò reo cổ vũ. Biệt danh "Chàng tiên răng" mà Derek tự đặt là nhờ thành tích sưu tầm... răng của đối phương sau các pha va chạm nảy lửa do chính anh chàng đạo diễn.


Thay đổi bắt đầu đến với chuyên gia chơi rắn này khi anh vô tình dập tắt giấc mơ của một fan hâm mộ nhỏ. Với tội danh "Tuyên truyền sự thiếu đức tin" cho lũ trẻ, Derek đã bị triệu tập lên... tiên giới và nhận hình phạt kỷ luật rất đặc biệt: làm tiên răng trong 2 tuần. Đây quả thực là một cơn ác mộng với anh chàng đô con khi phải mặc lên người chiếc quần bó cùng đôi cánh vướng víu và đi thu thập răng của lũ trẻ bất cứ lúc nào dưới sự giám sát của vị tiên chuyên lo việc hành chính Tracy.

Để thực hiện nhiệm vụ của mình, Derek được trang bị những món "đồ" vô cùng ngộ nghĩnh như cây đũa phép, thuốc xịt tàng hình, kem thu nhỏ, kẹo chó sủa, bũi quên lãng... Và trong suốt sự nghiệp làm tiên ngắn ngủi của mình, anh chàng đã gặp phải nhiều tai nạn vô cùng ngớ ngẩn khi sử dụng những món bảo bối của mình. Sự đồng hành của vị tiên hành chính "hâm hâm" Tracy bên cạnh Derek cũng mang đến nhiều tình tiết hài hước, thú vị trong phim.


Sau những khó khăn ban đầu, cuối cùng Derek cũng dần thuần thục với công việc làm tiên. Anh tự thiết kế một bộ trang phục tiên theo cách riêng của mình, đi thu thập những chiếc răng nhỏ xíu với một niềm hứng khởi và quan trọng hơn, anh tìm lại được ý nghĩa của những giấc mơ. Và tất nhiên, như bao bộ phim hài kiểu Mỹ khác, Tooth Fairy cũng có một "happy ending", Derek trở lại là một ngôi sao khúc côn cầu và chinh phục được người phụ nữ mà anh yêu thương bấy lâu cùng hai đứa con riêng của cô.

Tooth Fairy (tựa Việt là Chàng Tiên Răng) là một bộ phim thích hợp cho cả gia đình trong những ngày nghỉ Tết sắp tới. Phim mang đến những nụ cười vui vẻ, những giây phút thư giãn sảng khoái và cả những bài học nhẹ nhàng cho các em thiếu nhi.


Tooth Fairy được đạo diễn bởi Michael Lembeck với sự tham gia của The 'Rock' Dwayne Johnson (vai Derek), Ashley Ludd (vai Carly - bạn gái Derek).

PHIM KHÁC
Mã: 00807
Lawrence Of Arabia
Lawrence Xứ Ả Rập
Năm 1962
HD1080
Mã: 08596
Kiss the Girls
Nụ hôn thiếu nữ
Năm 1997
14
Mã: 06781
True Bloodthirst
Cuộc chiến 3 dòng máu
Năm 2012
HD720
Mã: 20768
Underworld Blood Wars
Thế Giới Ngầm 5 - Cuộc Chiến Đẫm Máu
Năm 2016
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794