Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
The Young Victoria
Nữ hoàng Victoria
Mã phim:
03685
Năm sản xuất:
Năm 2009
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Jean-Marc Vallée
Diễn viên:
Đang cập nhật
Dung lượng:
11.1 GB
Phụ đề:
Nội dung:





EbP vs Metis:



Nội dung tóm tắt:

Bộ phim kể về những tháng ngày bồng bột, say mê và có phần hơi phù phiếm của Victoria, vị Nữ hoàng nổi tiếng nghiêm khắc của Anh Quốc sau này. Emily đã diễn một cách xuất thần và mô tả chân thực được hình ảnh của một nàng công chúa có cá tính mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết, yêu say đắm và hận thù cay đắng. Với những bối cánh xa hoa, lộng lẫy của lâu đài cung điện, mối tình lãng mạn với Hoàng tử Albert là đất diễn màu mỡ cho Emily thể hiện được tài năng của mình.
Victoria là thành viên hoàng gia đầu tiên sống trong Buckingham Palace. Bà đã kết hôn với người anh họ của mình, Hoàng tử Albert xứ Saxe-Coburg-Gotha (Rupert Friend đóng), ở tuổi 21. Trong bộ phim lãng mạn và cảm động này, ta theo dõi những năm yêu nhau và hôn nhân của họ, cách họ hợp tác trong việc điều hành đất nước, trước khi Albert qua đời ở tuổi 41.


"The Young Victoria", do Emily Blunt đóng vai chính, nói về Nữ hoàng Victoria của Anh, cuối cùng đã có ngày công chiếu ở Mỹ. Phim sẽ được chiếu vào ngày 13 tháng 11, 2009. Hãng phân phát phim ở Mỹ là Apparition.

Victoria được dựng theo kịch bản của Julian Fellowes và do Jean-Marc Vallée đạo diễn. Một trong các nhà sản xuất là Sarah Ferguson, vợ cũ của Hoàng tử Andrew, con trai thứ hai của Nữ hoàng Elizabeth II.

Bộ phim có dàn diễn viên đều là người Anh. Bộ phim có vẻ làm theo tiêu chuẩn giống Elizabeth, không nói về cả quá trình cai trị của vị nữ hoàng này. Việc này sẽ là bất khả thi vì Victoria đã trị vì hơn 60 năm. Thật ngạc nhiên là Anh quốc bảo thủ thời đó đã đón nhận một cô gái 18 tuổi làm Nữ hoàng. Liệu điều này có thể được chấp nhận vào bây giờ không?

Bộ phim tập trung vào những năm đầu trên ngôi của Victoria, chú tâm vào tình cảm giữa Victoria và Hoàng tử Albert, người sau này trở thành chồng của bà. Bộ phim còn có sự góp mặt của Paul Bettany (từng đóng Iron Man, The Da Vinci Code), Miranda Richardson (từng đóng Harry Potter and the Goblet of Fire), Jim Broadbent (từng đóng The Damned United, The Chronicles of Narnia), Thomas Kretschmann (từng đóng Valkyrie), và Mark Strong (từng đóng Tristan & Isolde, Oliver Twist).

Thách thức lớn nhất của Apparition là làm thế nào để cho khán giả Mỹ thấy được Victoria là phiên bản lãng mạn hơn của Elizabeth. Đây là chiến lược các nhà làm phim The Duchess của Keira Knightley đã thử vào năm ngoái nhưng không thành công.

PHIM KHÁC
Mã: 21427
Parasite - Gisaengchung
Ký Sinh Trùng
Năm 2019
HD1080
Mã: 04703
Brazil
...
Năm 1985
HD720
Mã: 02332
F
Điểm F
Năm 2010
HD720
Mã: 06936
The Expendables
Biệt Đội Đánh Thuê
Năm 2010
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794