Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Valiant
Chú Bồ Câu Anh Hùng
Mã phim:
13169
Năm sản xuất:
Năm 2005
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Gary Chapman
Diễn viên:
Ewan McGregor, Ricky Gervais, Tim Curry, Jim Broadbent, Hugh Laurie, John Cleese
Dung lượng:
4.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Bộ phim kể về cuộc đời của Valiant, chú chim bồ câu đã lập nhiều chiến công hiển hách cho quân đội Anh trong Thế chiến II. Sau khi chiến tranh kết thúc, Valiant được phong anh hùng.

Phim lấy bối cảnh năm 1944, khi Đại chiến thế giới lần thứ hai đang ở giai đoạn ác liệt nhất. Valiant (Ewan McGregor lồng tiếng) là một chú chim bồ câu sống trong rừng nhưng mơ ước được chiến đấu chống lại quân phát xít. Khi biết tin không quân hoàng gia Anh thành lập lực lượng đặc nhiệm bồ câu để thực hiện công tác thông tin liên lạc, chú bèn lên đường tới London để đăng ký. Trên đường đi, Valiant gặp Bugsy, một anh chàng bồ câu hôi hám nhưng cực kỳ thân thiện. Không giống Valiant, Bugsy muốn nhập ngũ để trốn tránh đám nạn nhân bị anh ta lừa trong một trò chơi. Hai chàng bồ câu chẳng gặp khó khăn gì khi đăng ký.

Tại trại huấn luyện, hai tân binh được biên chế vào tiểu đội F. Hai chàng chơi thân với Toughwood và Tailfeather - hai chú chim bồ câu sinh đôi to xác nhưng rất lém lỉnh. Thành viên nổi bật nhất trong tiểu đội là Lofty, một chim bồ câu lông đỏ thuộc dòng dõi quý tộc. Chúng phải tập luyện rất nghiêm túc dưới sự hướng dẫn của thượng sĩ Montegue. Trong những giờ giải lao, Valiant làm quen và yêu cô bồ câu y tá Victoria. May mắn là Victoria cũng thích cậu.

Một ngày nọ, tổng chỉ huy lực lượng bồ câu hoàng gia thông báo với Montegue rằng tất cả tiểu đội phải hành quân đến Pháp ngay lập tức dù chưa kết thúc giai đoạn huấn luyện. Vừa tới không phận nước Pháp thì máy bay chở tiểu đội F bị không quân Đức bắn hạ. Valiant và đồng đội sống sót nhờ sự giúp đỡ của hai chú chuột biệt động của quân kháng chiến Pháp. Cũng nhờ có hai chú chuột mà tiểu đội xâm nhập vào lãnh thổ Đức rồi đánh bại đội quân chim ưng chuyên săn lùng chim bồ câu của quân phát xít. Nhân đà chiến thắng, tiểu đội F tiếp tục tiến hành những vụ đột kích táo bạo …

Valiant là một trong những phim hoạt hình có thời gian sản xuất lâu nhất (hơn 2 năm). Hơn 200 họa sĩ từ 41 nước đã tham gia dự án. Mặc dù vậy, bộ phim không được khán giả Mỹ đánh giá cao vì cho rằng nội dung của nó thiên về cổ vũ chiến tranh. Số tiền vé thu được trên toàn nước Mỹ là 19.478.106 USD.

Khán giả ở Anh tỏ ra hào hứng đón chào Valiant hơn so với khán giả Mỹ vì nội dung phim liên quan tới xứ sở sương mù. Ở nhiều nước khác, tình hình cũng diễn ra tương tự. Tổng doanh thu của phim trên toàn thế giới đạt 61.108.077 USD.

 

PHIM KHÁC
Mã: 13038
Ratatouille
Chuột Đầu Bếp
Năm 2007
HD720
Mã: 05104
The Piano Teacher
Giáo Viên Piano
Năm 2001
HD720
Mã: 13097
Open Season 2
Mùa Săn Bắn 2
Năm 2008
HD1080
Mã: 21888
Project 'Gemini'
Tín Hiệu Diệt Vong
Năm 2022
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794