Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Treasure Planet
Hành Tinh Châu Báu
Mã phim:
13164
Năm sản xuất:
Năm 2002
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Đang cập nhật
Diễn viên:
Đang cập nhật
Dung lượng:
3.5 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Chàng thiều niên Jim Hawkins tình cờ có được tấm bản đồ dẫn tới nơi cất giấu kho báu của một tên cướp huyền thoại trong vũ trụ. Bằng sự thông minh, bản lĩnh và cả may mắn, cậu đã phát hiện và phá hủy một trong những hiểm họa lớn nhất trong dải ngân hà.

Bộ phim đưa khán giả tới một thời điểm rất xa trong tương lai, khi những chiếc tàu không những được dùng để đi biển mà còn có thể bay vào không gian vũ trụ. Nhân vật chính của chúng ta là cậu thiếu niên 15 tuổi Jim Hawkins (Joseph Gordon-Levitt lồng tiếng). Cả gia đình Jim chỉ có hai mẹ con. Bố cậu đã bỏ đi từ khi cậu còn bé xíu. Jim lớn lên với những câu chuyện cổ tích về thuyền trưởng Flint, một tên cướp khét tiếng trong dải ngân hà. Theo lời kể của mẹ, Flint tấn công những phi thuyền dễ như người ta thò tay vào túi nhờ biệt tài xuất quỷ nhập thần. Hắn có thể đột ngột xuất hiện ở một nơi nào đó rồi biến mất như có phép tàng hình và chỉ mất vài giây để di chuyển giữa hai hành tinh.. Tên cướp trứ danh giấu những thứ cướp được ở một nơi có tên Treasure Planet (Hành tinh kho báu).
[center]Hình ảnh[/center]
Cuộc sống của hai mẹ con thay đổi kể từ khi một phi thuyền không gian rơi xuống ngay gần quán trọ. Trước khi lìa đời, viên phi công trao cho Jim một quả cầu. Không biết đó là cái gì, Jim mang quả cầu tới nhờ tiến sĩ Doppler (David Hype Pierce), một người bạn lớn của cậu, xem giúp. Sau một hồi ngắm nghía, Doppler phát hiện ra rằng đó là một bản đồ dẫn tới một nơi có tên Treasure Planet. Ngay sau đó, một nhóm cướp biển xông vào quán trọ. May mắn là hai mẹ con và tiến sĩ Doppler đã kịp trốn thoát.
Doppler thuê một phi thuyền và một đám thủy thủ đi tìm Treasure Planet. Thuyền trưởng của tàu là Amelia (Emma Thompson), còn thủy thủ đoàn là một đám người ô hợp. Jim thường lân la xuống bếp để nói chuyện với đầu bếp John Silver (Brian Murray). Chẳng mấy chốc, giữa cậu và John đã hình thành mối quan hệ theo kiểu cha – con. Nhưng rồi một hôm, Jim phát hiện ra rằng đám thủy thủ thật ra là những tên cướp và John chính là kẻ cầm đầu.
Hình ảnh
Khi con tàu chuẩn bị hạ xuống Treasure Planet, bọn cướp bất ngờ nổi loạn. Chúng làm thương thuyền trưởng Amelia. Jim, Doppler và Amelia buộc phải nhảy dù khỏi tàu để thoát thân. Lang thang một ngày trên hành tinh lạ, họ gặp một người máy mất não có tên B.E.N. Người máy mời họ về nhà để Amelia điều trị vết thương. Bọn cướp phục kích họ ngay tại nhà B.E.N, nhưng nhờ có cửa sau nên cả nhóm vẫn thoát. Jim và B.E.N quay lại con tàu và lấy lại quả cầu. Trên đường trở về nhà, họ bị tên đầu bếp John bắt được. Doppler và Amelia cũng bị bắt.
]Hình ảnh
Bọn cướp buộc Jim dẫn đường tới kho báu. Phân tích tấm bản đồ, tiến sĩ Doppler đưa cả nhóm tới một cổng siêu không gian có thể dẫn tới mọi nơi trong vũ trụ. Nhờ nó mà tên cướp huyền thoại Flint có thể đi tới bất cứ nơi đâu trong tích tắc và không ai có thể bắt được hắn. Kho báu nằm ở trong lõi của hành tinh và lối đi duy nhất chính là chiếc cổng vô hình.
Khi tới nơi, cả nhóm mới nhận ra rằng Treasure Planet là một tổ hợp không gian do Flint chỉ huy. Trong lúc khám phá bên trong tổ hợp, Jim tìm thấy phần não bị mất của B.E.N, nhờ đó mà người máy phục hồi được trí nhớ. Ngay lập tức, B.E.N thông báo rằng, nơi được gọi là kho báu thật ra là một cái bẫy và hành tinh này đã được lập trình để tự hủy. Cả nhóm vội vàng quay lại tàu, nhưng đã quá muộn. Lối thoát duy nhất của họ trong lúc này là chiếc cổng siêu không gian...
Hình ảnh
Bộ phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn Robert Louis Stevenson. Phi thuyền mà tiến sĩ Doppler và Jim thuê có tên "R.L.S. Legacy". R.L.S chính là 3 chữ cái đầu tiên trong tên của tác giả cuốn tiểu thuyết.

Ba loại hình ảnh được sử dụng cùng lúc trong một số cảnh. Những nhân vật người được vẽ bằng tay. Cánh tay máy của John Silver và người máy B.E.N được dựng bằng máy tính. Còn phi thuyền được vẽ bằng công nghệ Deep Canvas của Walt Disney.
Hãng sản xuất đã bỏ ra 180 triệu USD để sản xuất phim (bao gồm cả 40 triệu USD dành cho quảng cáo), nhưng chỉ thu về được 101 triệu USD. Đây là vụ lỗ nặng nhất trong lịch sử của Walt Disney.

PHIM KHÁC
Mã: 02381
The Pink Panther 1
Điệp vụ báo hồng 1
Năm 2006
HD720
Mã: 08085
Kick Ass 1
Người Hùng 1
Năm 2010
HD720
Mã: 22060
Devil's Workshop
Xưởng Quỷ
Năm 2022
HD1080
Mã: 01222
Cube 1
Chiếc hộp mê cung 1
Năm 1997
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794