Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
True Romance
Lãng mạn và tội ác
Mã phim:
03630
Năm sản xuất:
Năm 1993
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Tony Scott
Diễn viên:
Christian Slater, Patricia Arquette, Dennis Hopper, Val Kilmer, Bronson Pinchot, Gary Oldman, Brad Pitt, Christopher Walken, Samuel L. Jackson
Dung lượng:
11 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Anh chàng Clarence hiền lành trở thành mục tiêu săn lùng của cả cảnh sát và bọn xã hội đen sau khi lấy nhầm một vali chứa đầy ma túy của chúng. Bằng sự mưu trí, anh chàng không những thoát hiểm mà còn giúp cảnh sát triệt phá băng đảng mafia.

Kịch bản của True Romance là phần đầu của một kịch bản dài do chính Quentin Tarantino viết. Phần sau của kịch bản được sử dụng cho phim Natural Born Killers (1994). Quentin định đích thân làm đạo diễn True Romance. Nhưng khi được xem kịch bản của Reservoir Dogs (1992), ông quyết định bán kịch bản của True Romance để làm phim này. Kịch bản được bán với giá 50.000 USD - mức giá thấp nhất ở Hollywood vào lúc bấy giờ.

Trong cảnh bố của Clarence (Dennis Hopper) bị sát thủ do Big Don cử tới sát hại, tài tử Dennis Hopper yêu cầu Christopher đứng cách xa khi bắn vì ông sợ rằng tia lửa từ nòng súng có thể khiến ông bị bỏng. Đạo diễn Tony Scott cam đoan với Dennis rằng khẩu súng rất an toàn. Khi thấy Dennis có vẻ không tin, ông liền chĩa khẩu súng không đạn vào trán rồi bóp cò. Thật không may, do ông dí súng sát vào đầu nên nòng súng đã va vào trán sau khi bóp cò. Kết quả là Tony Scott lăn ra sàn với một dòng máu chảy ra từ trán.

Từ “fuck” và những câu chửi thề xuất hiện tới 225 lần trên miệng các nhân vật.

Clarence Worley (Christian Slater) làm việc cho một cửa hàng chuyên cho thuê sách, truyện ở thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ. Anh rất mê phim võ hiệp và hành động, có thể xem liên tục vài phim một lúc mà không biết chán. Trong ngày sinh nhật lần thứ 24, chàng ta tự thưởng cho mình một buổi xem phim trong rạp. Phim đang đến hồi gay cấn thì một thiếu nữ (Patricia Arquette) đến muộn lò dò tìm chỗ ngay gần ghế của anh. Nàng vô tình đánh rơi túi bỏng ngô vào đầu. Quay lại, thấy thủ phạm khá xinh đẹp nên anh không nỡ to tiếng. Họ nhanh chóng làm quen với nhau. Hết phim, họ cùng đi ăn và cuối cùng thì ngủ với nhau trong đêm đó. Clarence cảm thấy quá hạnh phúc trước tình yêu bất ngờ.

Tiếng khóc thút thít của cô gái ở ngoài hiên vào lúc nửa đêm khiến Clarence tỉnh giấc. Anh ra sức gạn hỏi và biết rằng tên cô là Alabama Whitman, tới từ Florida. Sau khi tới Detroit, cô bị lừa và trở thành gái làm tiền. Cuộc gặp của giữa hai người không phải là vô tình. Để cảm ơn người làm công mẫn cán, ông chủ hiệu sách đã thuê cô mua vui cho Clarence. Điều trớ trêu là Alabama trót phải lòng “khách hàng” của cô.

Alabama làm việc dưới sự bảo kê của Drexl Spivey - một tên ma cô chuyên dắt gái, buôn lậu ma túy và cả giết người. Clarence dẫn Alabama tới gặp Drexl, tuyên bố rằng từ nay cô sẽ không còn là người của hắn nữa. Tức giận vì bị một kẻ thuộc hàng “nhãi nhép” sỉ vả, Drexl cùng một tên đàn em đánh cho Clarence một trận tơi bời. Nhân lúc chúng sơ hở, chàng bán sách liền rút khẩu súng giấu tron người và nã vào hai tên xã hội đen. Giết xong hai mạng người, Clarence vơ vội chiếc va li của Alabama rồi chạy biến, không hề biết rằng chiếc bằng lái xe đã rơi ra.

Về tới nhà, Clarence vô cùng sửng sốt khi thấy trong va li toàn cocaine. Biết rằng bọn mafia kiểu gì cũng sẽ mò đến, đôi uyên ương vội cao chạy xa bay. Trước khi đi, Clarence tới thăm bố, một cảnh sát về hưu xong vẫn làm bảo vệ cho một công ty. Sau đó họ thẳng tiến tới nhà một người bạn của Clarence ở thành phố Los Angeles.

Chiếc va li ấy thuộc quyền sở hữu của một trùm mafia khét tiếng có biệt danh Big Don (Samuel L. Jackson). Bằng lái xe của Clarence tại hiện trường vụ án mạng là manh mối để chúng truy tìm. Bố của Clarence trở thành nạn nhân đầu tiên của chúng. Tìm được mẩu giấy ghi địa chỉ của người bạn mà Clarence để lại cho bố, bọn sát thủ lập tức lên đường tới Los Angeles.

Người mà Clarence tìm tới là Dick Richie, một nghệ sĩ đang trong tình trạng thất nghiệp ở Hollywood. Anh sống cùng Floyd (Brad Pitt) trong một căn hộ chật hẹp, ẩm mốc ở khu phố nghèo. Clarence nhờ bạn tìm mối tiêu thụ ma túy. Nhờ những mối quan hệ của Dick và Floyd, đôi trai gái có cơ hội tiếp cận với những tay chơi lắm tiền của trong thế giới điện ảnh.

PHIM KHÁC
Mã: 06427
Nightfall (Da Zhui Bu)
Đại truy bổ
Năm 2012
HD1080
Mã: 03912
Gandhi
Thánh Gandhi
Năm 1982
HD720
Mã: 02082
District 9
Khu vực Quận 9
Năm 2009
HD720
Mã: 21200
Slender Man
Gã Không Mặt
Năm 2018
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794