Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Sex And The City 1
Chuyện ấy là chuyện nhỏ 1
Mã phim:
02394
Năm sản xuất:
Năm 2008
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Michael Patrick King
Diễn viên:
Sarah Jessica Parker
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Được chuyển thể từ series truyền hình ăn khách cùng tên, phim đề cập tới quan điểm của bốn người phụ nữ trung niên về tình yêu và sex một cách thẳng thắn.

Series phim truyền hình cùng tên do HBO sản xuất và phát sóng từ năm 1998 với cách đề cập tới quan niệm tình yêu, hôn nhân và quan hệ tình dục thẳng thắn nhưng nhuốm vẻ hài hước nhanh chóng biến thành đề tài hot. Với vai diễn chính trong phim, Sarah Jessica Parker nhận tới 50 đề cử ở giải Emmy Awards với bẩy lần chiến thắng. Phim cũng nhận 24 đề cử ở Quả cầu vàng và được trao tám giải trong đó có giải Phim truyền hình nhiều tập xuất sắcNữ diễn viên xuất sắc cho Sarah Jessica Parker và Kim Cattrall.

Trước khi được chuyển thể thành phim, Sex and the City là một loạt bài báo của nữ phóng viên Candace Bushnell đăng trên tờ New York Observer. Sau đó, các bài viết được in thành sách và trở thành cuốn best-seller vào năm 1996.

Đã bước qua tuổi 40, Carrie, Samantha, Charlotte và Miranda vẫn sống ở New York và là những người bạn thân thiết. Đều có nghề nghiệp ổn định và mức sống thoải mái nhưng tình trạng hôn nhân của họ không giống nhau.

Carrie (Sarah Jessica Parker) và anh Bự (Chris Noth) đang đi tìm mua một tổ ấm để dọn về sống chung sau 10 năm hẹn hò. Đến lần đi xem nhà lần thứ 34 thì Carrie gặp được căn hộ thiên đường. Giá bán đắt hơn nhiều so với dự định nhưng anh Bự vẫn quyết định trả tiền. Nhưng băn khoăn của Carrie không chỉ dừng lại ở căn phòng để đồ quá nhỏ, mà khi một trong ba người bạn thân nói rằng nếu bán đi căn hộ cũ cô vẫn đang ở, Carrie có thể sẽ trắng tay nếu tình yêu tan vỡ, bởi tiền mua căn hộ mới là của anh Bự.

Quyết định kết hôn của hai người không chỉ khiến mấy cô bạn thân ngạc nhiên, nó còn được người phụ trách của Carrie đề nghị đăng báo bởi đó là một kết cục hạnh phúc cho tuổi sau 40. Chiếc váy cưới giản dị vô danh mà Carrie mua được ở một cửa hàng đồ cổ đành vứt xó, cô khoác lên người những bộ váy do những nhà thiết kế thời trang lừng danh như Christian Lacroix hay Vivienne Westwood làm ra.

Samantha (Kim Catrall)vẫn gắn bó với người tình kém tuổi từ 5 năm qua. Cô sợ nhắc tới hôn nhân và luôn nồng nhiệt với chuyện chăn gối. Charlotte (Kristen Davis) là người hạnh phúc nhất: gặp khó khăn trong chuyện sinh đẻ, nhưng lại cô con gái nuôi xinh xắn và người chồng thương yêu vợ hết lòng.

Trong khi đó, Miranda (Cynthia Nixon) vẫn tìm cách cân bằng giữa gia đình, công việc và cuộc sống xã hội. Dành quá nhiều thời gian cho việc đó, cô vô tình bỏ bê cuộc sống chăn gối. Đã sáu tháng qua, Miranda và chồng chưa quan hệ với nhau lần nào. Ngày kia, Steve (David Eigenberg) thú nhận rằng anh đã ngủ với một phụ nữ khác. Cả thế giới sụp đổ trước mắt Miranda, niềm tin và tình yêu bỗng chốc tan biến. Cô quyết định chia tay.

Đau đớn vì bị phản bội dù không chịu hiểu nguyên nhân do chính mình gây ra, Miranda trút nỗi lòng vào chồng sắp cưới của Carrie. Anh Bự bỗng nhiên thấy băn khoăn về quyết định kết hôn ngay trước ngày diễn ra hôn lễ.

Cô dâu Carrie hoàn toàn suy sụp khi bị chú rể bỏ rơi ngay trước lễ cưới. Chuyến đi tuần trăng mật tới Mexico vẫn được thực hiện, nhưng dành cho bốn người phụ nữ xinh đẹp. Ba cô bạn thân hộ tống Carrie tới đây để quên đi kết cục đau buồn. Họ nghỉ ngơi, tán dóc và giúp cô dâu bị đá tìm lại nụ cười.

Trở về New York, Carrie tìm trợ lý. Người được tuyển là Louise (Jennifer Hudson), người được Carrie coi như Thánh Louise bởi sự tháo vát và hiểu biết hiếm có. Louise giúp Carrie dọn đồ trở về căn hộ cũ và quản lý công việc. Nhờ ba người bạn gái và cô trợ lý tuyệt vời, Carrie tạm quên đi cái đám cưới không thành cùng kẻ bội tình. Nhưng vào lúc tưởng chừng mọi chuyện đã trở lại bình thường, Miranda tiết lộ với Carrie lý do khiến anh Bự thay đổi quyết định. Sóng gió nổi lên giữa hai người bạn thân, nhưng lại là nút gỡ cho những vướng mắc họ vẫn chưa tìm được cách giải quyết. Tình bạn, tình yêu và cả đam mê xác thịt vẫn luôn là những yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống của những người phụ nữ tuổi 40.

Những biểu tượng sắc đẹp và thành đạt của New York đã trở lại. Câu chuyện về bốn người phụ nữ trung niên có địa vị nhưng tính cách khác nhau cùng những chuyện tình riêng biệt mang đến một bộ phim thú vị với những nhân tố mới lạ. Những vấn đề mà bốn nữ phù thuỷ New York đối đầu cũng là những điều người ta có thể gặp phải hàng ngày: nỗi sợ hãi, sự sụp đổ và niềm hy vọng. Giữa những khoảnh khắc lắng đọng xen kẽ những diễn biến đầy hài hước, tình bạn là thứ gắn kết những người phụ nữ xinh đẹp.

Tuy nhiên, câu chuyện vẫn thiếu chút gia vị giống như một ly cocktail thiếu chiếc dù trang trí xinh xắn. Đó là tia sáng nhỏ kết nối và làm tiền đề cho tình bạn của bốn nhân vật chính. Và một cái kết mạo hiểm sẽ hấp dẫn hơn một kết thúc trôi chảy nhưng mang vẻ bảo thủ quá quen thuộc.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 21165
Deadly Contract
Chiến Dịch Đen
Năm 2017
HD1080
Mã: 02567
U571
Tàu ngầm U571
Năm 2000
HD1080
Mã: 21518
Jim Button And Luke The Engine Driver
Cuộc Phiêu Lưu Của Jim Button Và Luke Đầu Máy Xe Lửa
Năm 2018
HD1080
Mã: 08636
Starred Up
Ngục tù đẩm máu
Năm 2013
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794