Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Flightplan
Chuyến bay kinh hoàng
Mã phim:
01299
Năm sản xuất:
Năm 2005
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Robert Schwentke
Diễn viên:
Jodie Foster
Dung lượng:
4.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Phim là sự pha trộn giữa những pha hiểm nghèo và sự hoang tưởng trong cuộc sống của Kyle - kỹ sư người Mỹ đang trên đường bay khi chồng vừa mất.

Sau một vài hình ảnh mở đầu bằng chuyến đi thăm nhà xác rùng rợn, câu chuyện bắt đầu trên chiếc máy bay E-474 đang vận hành ở độ cao cả nghìn mét. Đèn bắt đầu mờ dần rồi Kyle và Julie xuất hiện giữa những hàng ghế trống trơn. Khi chúng ta còn chưa hiểu điều gì xảy ra thì Kyle tỉnh dậy và phát hiện cô con gái đã biến mất, chỉ còn lại con thú nhồi bông, hộ chiếu của Julie.

Như bất kỳ một bà mẹ nào, Kyle Pratt đã gặp phải những cơn ác mộng tồi tệ nhất khi Julie vô cớ bị mất tích mà không để lại một dấu vết gì. Vốn đang vô cùng suy sụp trước cái chết bất ngờ của người chồng thân yêu, Kyle đã liều lĩnh cố gắng chứng tỏ sự minh mẫn của mình trước phi đoàn và hành khách dù có thể cô gần như đã bị mất trí.

Trong khi cả Trưởng phi đoàn Captain Rich (Sean Penn) hay Thống chế Gene Carson (Peter Sarsgaard) đều đang nghi ngờ người quả phụ này bản thân Kyle cũng phát điên và nghi ngờ các hành khách lẫn phi hành đoàn. Biết không thể dựa vào ai dược nữa, Kyle đã tự vắt óc đi tìm lời giải đáp cho những điều bí ẩn và cứu thoát con gái mình.

Brian Grazer - nhà sản xuất của A Beautiful MindApollo 13 đã bắt tay cộng tác với nữ diễn viên từng hai lần nhận giải Oscar Jodie Foster (Sự im lặng của bầy cừu và Người bị buộc tội), khiến cho “Flightplan” được đặt rất nhiều kỳ vọng.

Chuyện ngoài lề: Nhân vật Kyle Pratt thực ra là nói về một người đàn ông nhưng khi Jodie Foster bày tỏ nguyện vọng của mình thì các nhà làm phim đã nhất trí rằng cô đủ mạnh mẽ để diễn xuất tốt vai này và chọn cô vào vai Kyle.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 01109
Tomb Raider 2 - The Cradle Of Life
Bí mật ngôi mộ cổ 2
Năm 2003
HD720
Mã: 02721
The Ten Commandments
10 điều răn của chúa
Năm 1956
HD720
Mã: 21689
The Silencing
Sát Nhân Máu Lạnh
Năm 2020
HD1080
Mã: 08167
Thor 2 - The Dark World
Thế giới hắc ám
Năm 2013
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794