Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Click
Cú click huyền bí
Mã phim:
01402
Năm sản xuất:
Năm 2006
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Frank Coraci
Diễn viên:
Adam Sandler, Kate Beckinsale
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Nếu như đạo diễn Frank Capra nổi tiếng với "It’s a Wonderful Life", một bộ phim đánh thức tình yêu cuộc sống, thì đúng 60 năm sau, Frank Coraci “thiết kế” một tác phẩm mang hơi hướng của cuộc sống hiện đại nhưng nội dung vẫn là một đề tài xuyên suốt từ thời Frank Capra: Ý thức của mỗi người về sự quý giá của cuộc sống.

Anh chàng Michael Newman (Adam Sandlers) là một người bố thương con, người chồng yêu vợ, nhưng cũng là một cỗ máy làm việc hết công suất. Phần lớn thời gian anh dành cho công sở và sự nghiệp, sự quan tâm đến gia đình từ đó cũng bớt dần.

Trong khi đó ông sếp Ammer (David Hasselhoff) lúc nào cũng như muốn vắt kiệt sức của nhân viên. Một đêm nọ, sau khi phát hiện mình không thể bật tivi mà không khởi động chiếc quạt trần hoặc cửa gara, Michael bắt đầu đi tìm một chiếc điều khiển từ xa đa chức năng. Cửa hàng duy nhất còn mở lúc bấy giờ là Bad Bath and Beyond.

Vô tình khi ở cửa hàng này, Michael bắt gặp một nhà khoa học lập dị tên là Morty (Christopher Walken). Ông ta đưa cho anh một chiếc điều khiển đa năng kỳ diệu nhưng cảnh báo trước với anh một điều, anh không thể làm mọi thứ trở lại như cũ.

Từ đó cuộc sống của Michael bắt đầu thay đổi với chiếc điều khiển kỳ lạ. Anh còn tò mò thử các chức năng của nó với nhiều ý tưởng tai quái. Một lần cãi nhau với sếp, Michael dùng chiếc điều khiển làm ông ta bị đóng băng rồi giở trò “bậy bạ”.

May mắn cho Michael, những người sống quanh anh đều rất tốt bụng và đầy kiên nhẫn. Vợ anh, Donna, rất mực yêu chồng nhưng không thể gần gũi với anh. Bố mẹ Michael (Henry Winkler và Julie Kavner) thì rất thương con nhưng luôn miệng phàn nàn, vì thế anh “tua” nhanh thời gian ở bên họ.

Với chiếc điều khiển từ xa, Michael làm đảo lộn tất cả, cả thời gian lẫn không gian. Cũng từ đó, anh gặp không ít rắc rối dở khóc dở cười, để rồi anh hiểu ra một điều rằng, gia đình quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên đời.

Click một lần nữa khẳng định thành công không phải bằng sự hoành tráng của bối cảnh hay kinh phí làm phim, mà chính bằng những gì gần gũi trong cuộc sống thường nhật của mỗi người. Adam Sandler vẫn một phong thái giản dị, nét diễn xuất mộc mạc nhưng hết sức thuyết phục. Cô diễn viên xinh đẹp Kate Beckinsale cũng vào vai cô vợ của Michael một cách rất “mộc”.

Để tạo những hiệu ứng đặc biệt cho phim cũng như những sự biến đổi khi click vào chiếc điều khiển từ xa, các nhà làm phim đã phải “mượn” tới kỹ xảo của đàn anh là X-Men 3. Các chi tiết không được gọt giũa chau chuốt như X-Men 3, song Click vẫn làm hài lòng các khán giả khó tính.

Ra mắt ngày 23/6/2006, Click vẫn giữ vị trí ở bảng xếp hạng doanh thu của Bắc Mỹ với con số thu về lên tới trên 40 triệu USD.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 21415
Dora and the Lost City of Gold
Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích
Năm 2019
HD1080
Mã: 13338
Dragon BallZ Resurrection F
Frieza Hồi Sinh
Năm 2015
HD720
Mã: 20975
Captain Underpants The First Epic Movie
Siêu Nhân Quần Sịp - TM
Năm 2017
HD1080
Mã: 22220
Meg 2: The Trench
Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu
Năm 2023
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794