Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Garfield 2
Mèo Siêu Quậy 2
Mã phim:
13031
Năm sản xuất:
Năm 2006
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Tim Hill
Diễn viên:
Jennifer Love Hewitt
Dung lượng:
4.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

"Chào các bạn, tôi là Garfield đây! Rất vui vì các bạn để ý đến bộ phim điện ảnh thứ hai của tôi. Tên phần này hao hao tựa đề cuốn tiểu thuyết của ngài Charles Dickens - "Tale of two Cities". Tuy nhiên nội dung thì lại được lấy ý tưởng từ tác phẩm "Hoàng tử và cậu bé nghèo khổ" của ngài Mark Twain.

Trong phần này, ông chủ Jon (Meyer) của tôi quyết tâm lặn lội tới tận Anh quốc để cầu hôn cô người yêu Liz (Jennifer Love Hewitt). Và tôi - mèo béo Garfield đã trốn vào túi sách cậu ấy, tiện thể được đi du lịch một chuyến. Liz chuẩn bị có một bài diễn thuyết tại lâu đài Castle Carlyle về động vật. Và cũng chính ở đây, tôi đã bị nhầm lần với cậu Prince.

Prince là một chú mèo hoàng tử được thừa hưởng gia tài khổng lồ từ người chủ của cậu ấy: quý bà Eleanor- một người yêu mèo tuyệt đối. Nhân đây tôi cũng xin phát biểu cảm nghĩ rằng tương lai sẽ có rất nhiều tài sản được sở hữu bởi động vật, mà tiêu biểu là loài mèo chúng tôi. Kể tiếp nhé, nhưng khốn khổ cho Prince, cậu ấy bị cháu của quý bà Eleanor - tên Lord Dargis đốn mạt - tống xuống sông. Lý do vì nếu Prince chết đi, thì toàn bộ tài sản và lâu đài Castle Carlyle của cậu ấy sẽ lọt vào tay tên Dargis.

Như lúc nãy đã kể, tôi bị, à không “được”, nhầm lẫn với Prince. Tôi về lâu đài Castle Carlyle và được đối xử như một ông hoàng. Vâng đúng thế, một ông hoàng mèo! Tôi ngủ trên chiếc giường thương hiệu vua chúa êm như nhung, được thưởng thức những món ăn tuyệt đỉnh mà trong mơ tôi cũng không tưởng tượng được. Chưa hết, tôi còn được massage thoả thích. Hết xẩy!

Điều quan trọng là cậu Prince lại giống tôi như đúc, cũng tròn lẳn và ủng ỉnh như một quả cam ngoại cỡ. Vì thế nên sự nhầm lẫn này hết sức thú vị. Chả ai nhận ra sự khác biệt giữa tôi và Prince, đến bọn gà vịt ở đây cũng không hề biết.

Trong khi đó, Prince lăn lộn trong đường ống cống và lạc đến London. Vô tình thế nào lại gặp đúng cậu chủ Jon. Bây giờ thì làm sao một chàng hoàng tử quen được với nếp sống dân dã như Garfield tôi đây? Thật sự, tôi thích vị trí của Prince lắm đấy, tôi sẽ không từ bỏ đâu nếu như không…

Thú thật mà nói thì tôi tự thấy Garfield: A Tail of Two Kitties hấp dẫn hơn phần đầu nhiều. Hài hước và duyên dáng hơn. Tôi cũng có nhiều đất diễn hơn. Bạn thấy đấy, phần này tôi phải làm một vai đúp: vừa Garfield và vừa cậu Prince. Tôi nói giọng của Bill Murray khi vào vai mèo Garfield của mình và phải nói giọng của diễn viên Tim Curry khi trở lại vai Prince.

Tôi là nhân vật duy nhật trong phim được kỹ xảo chăm sóc, còn các con vật khác trong phim đều là thú vật thật. Vâng, chúng diễn xuất rất khá. Thế nhưng chúng lại không biết nói như tôi. Chúng chỉ có thể nói những ngôn ngữ riêng của từng loài. Trong phim có cậu chó Jon (con chó cưng của ông chủ Jon) xem ra khá hơn chút đỉnh, “có vẻ như là” biết đọc nhưng cũng mới chỉ dừng lại ở mức… biết sủa. Nhân đây cho tôi nói thêm về loài chó, bọn chúng hiếu động vô tổ chức, chính điều đó cản trở chúng trong việc tập đọc. Mỗi cử động của chúng đều phải đi kèm với một tiếng sủa hợm hĩnh. Tôi cảm thấy rất phiền với loài này.

Garfield: A Tail of Two Kitties là một phim hài giải trí dành cho trẻ em, nên có thể tôi không nhận được ánh nhìn thiện cảm lắm từ các nhà phê bình khó tính. Nhưng đa số khán giả bỏ tiền đến rạp xem phim của tôi đều hài lòng với những phút giây giải trí thú vị.

Chào thân ái

Garfield"

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 02670
Dances With Wolves
Khiêu vũ với bầy sói
Năm 1990
HD720
Mã: 01148
How To Lose A Guy In 10 Days
Yêu trong 10 ngày
Năm 2003
HD720
Mã: 01900
Walk The Line
Vượt muôn nẻo đường
Năm 2005
HD720
Mã: 02927
The French Connection
Đầu Mối Pháp
Năm 1971
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794