Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Scary Movie 3
Câu chuyện kinh dị 3
Mã phim:
01352
Năm sản xuất:
Năm 2003
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
David Zucker
Diễn viên:
Anna Faris - Người đẹp 'Scary Movie""
Dung lượng:
4.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Nằm trong loạt phim phục vụ Lễ Hội Ma Halloween, bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Pamela Anderson gợi cảm đã dẫn đầu bảng xếp hạng khu vực Bắc Mỹ ngay tuần đầu công chiếu. Doanh số thu về rất đáng nể 49,7 triệu USD sau ba ngày.

Trong Scary Movie 3, chúng ta sẽ được “xem lại” những phim nổi tiếng khác như The Ring, Signs, 8 Mile, The MatrixThe Matrix Reloaded. Bộ phim bắt đầu với một cảnh trong The Ring rồi chuyển sang cảnh Tom (Charlie Sheen) phát hiện ra những vòng tròn trên cánh đồng của anh giống như trong Signs. Và nhân vật kết nối các sự kiện lại với nhau chính là Cindy Campbell (Anna Faris). Cô là phóng viên lưu động trên đường điều tra thông tin về những sự kiện kỳ lạ đang xảy ra. Cindy sớm phát hiện ra mối nguy hiểm tiềm ẩn với trái đất như người ngoài hành tinh tấn công, các vòng tròn trên đồng kỳ lạ, những lời tiên tri, đám trẻ con với ánh mắt quái dị… Đối mặt với nhiều âm mưu và bị một nhóm người lạ bám theo, Cindy phải đứng lên đấu tranh nhằm ngăn chặn những kẻ muốn xâm lăng trái đất.

Chúng ta sẽ không gặp lại anh em nhà Wayans trong Scary Movie 3. Đạo diễn phim này là David Zucker, người đã thành công với lối kết hợp giữa hài hành động và lời thoại hài hước. Khán giả sẽ bớt nhàm chán và không còn thấy các trò tếu “thô” như hai phần đầu.

Không chỉ nhái theo tình tiết phim khác, Scary Movie 3 còn bắt chước nhiều lời thoại của các tác phẩm điện ảnh khác. Câu thoại cuối cùng của Tổng thống Harris (do Leslie Nielsen đóng): “Tôi chỉ muốn chúc cô may mắn thôi, tất cả chúng ta đều phải dựa vào cô cả mà” giống câu thoại cuối cùng trong Airplane sản xuất năm 1980 do David Zucker đạo diễn. Ngoài ra, một câu khác “Cô hồi hộp à? Trông này!” cũng do nhân vật của Leslie nói được trích trong BASEketball của đạo diễn David.

Đây là lần đâu tiên Jenny McCarthy tham gia diễn xuất trong một phần Scary Movie. Khi được mời đóng phần đầu, Jenny từ chối để diễn trong Scream 3. Anna Faris (vai Cindy) và Regina Hall (Brenda) là hai diễn viên xuất hiện trong cả 3 phần Scary Movie.

Trong phim, Cindy Campbell lái một chiếc Toyota Prius Hybrid màu xanh sáng. Đây là chiếc ô tô có động cơ hybrid (kết hợp đông cơ điện và động cơ đốt trong) được sản xuất hàng loạt đầu tiên xuất hiện trong phim.

Người ta đã quay một đoạn kết khác khá dài kho Scary Movie 3 nhưng sau đó đã cắt đi. Đoạn kết này có nhiều cảnh phỏng theo A Beautiful Mind, Hulk và đặc biệt là The Matrix Reloaded. Chính vì thế Queen Latifah mất cơ hội “vào vai” Neo của Ma trận dù trên poster và quảng cáo, cô vẫn xuất hiện.

Là phần thứ 3 trong loạt phim hài nhái theo nhiều tác phẩm điện ảnh khác, bộ phim không chỉ lập kỷ lục về doanh thu trong tuần đầu phát hành mà còn phá cả kỷ lục của hai tập đầu. Scary Movie đạt 42,4 triệu USD còn Scary Movie 2 chỉ khiêm tốn với 20,5 triệu USD. Có lẽ phong cách hài hước của David Zucker không quá kén khán giả như kiểu chọc cười hơi “thô” của anh em nhà Wayans. Tuy nhiên, để hiểu được sự thâm thúy trong lời thoại, David muốn khán giả cũng phải động não khá nhiều. Chính thành công của Scary Movie 3 theo phong cách mới đã thôi thúc ông bắt tay vào sản xuất phần tiếp theo.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 21087
Acts of Violence
Cú Đảo Ngoạn Mục - TM
Năm 2018
HD1080
Mã: 05124
Once Upon A Time In China 3
Hoàng Phi Hồng 3 - LT
Năm 1993
HD720
Mã: 21453
A Witness Out Of The Blue
Hiện Trường Tội Phạm
Năm 2019
HD1080
Mã: 20839
Before I Fall
Không Có Ngày Mai
Năm 2017
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794