Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
The Pink Panther 1
Điệp vụ báo hồng 1
Mã phim:
02381
Năm sản xuất:
Năm 2006
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Shawn Levy
Diễn viên:
Steve Martin
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Cặp đạo diễn - diễn viên từng làm nên những trận cười nổ rạp trong "Một tá thế là đủ" tái ngộ trong "Điệp vụ Báo Hồng", phim hài về nhân vật thám tử Jacques Clouseau. Họ tiếp tục khiến khán giả ôm bụng với những chiêu lấy tiếng cười khá "độc".

Theo đạo diễn Shawn Levy, vai diễn Clouseau là sự tôn kính dòng phim hài kiểu diễn viên diễn tĩnh như không, gu của Chapin và Keaton. Trước kia cặp đạo diễn, diễn viên Blake Edwards và Peter Seller đã thể hiện sự hài hước của thám tử Clouseau qua ngôn ngữ cơ thể hơn là chú trọng vào lời nói. Bộ phim hài cổ điển của họ đã tồn tại gần một thập kỷ. Bây giờ, Steve Martin cũng tái hiện đúng kiểu diễn đó, trong những tình huống khá đắt do Shawn Levy "thiết kế".

Trong Điệp vụ Báo Hồng lần này, thanh tra Jacques Clouseau (Steve Martin) là một người suy diễn ngớ ngẩn, ăn nói vụng về, hành động chẳng đâu vào đâu, nhưng cuối cùng vẫn hoàn thành quá trình điều tra nhờ cái tâm và sự cố gắng với nghề.

Ông nhận vụ án cực kỳ quan trọng thay cho một thám tử siêu đẳng đang bận việc. Đó là vụ điều tra tội phạm đã ám sát Yves Gluant, huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng, người dẫn đắt đội tuyển quốc gia Pháp giành chiến thắng trước đội Trung Quốc. Trong lúc đang say chiến thắng thì Gluant bị mũi tên độc đâm vào cổ. Cái chết bất ngờ của ông xảy ra cùng lúc với viên kim cương có hình con báo màu hồng biến mất.

Jacques Clouseau vào cuộc với sự lợi dụng của thanh tra Dreyfus (Kevin Kline), người đang thèm muốn chiếc Huân chương danh dự của nhà nước Pháp. Tên này cử thanh tra cấp dưới Louseau đi theo điều tra và phá Clouseau. Nhưng chính trong quá trình điều tra, bên cạnh sự ngô nghê của Clouseau, tính chân thật, vui vẻ của ông đã thuyết phục Louseau làm việc như một cộng sự nhiều hơn là "tình báo".

Trong quá trình lần tìm manh mối, hai viên thanh tra liên tục vướng vào những rắc rối vì suy luận ngớ ngẩn và hành động ngô nghê của Clouseau. Những nhân vật bị khoanh vùng tình nghi: ca sĩ Xania (Beyonce Knowles), người tình của nạn nhân, siêu sao bóng đá William Abadie, tỷ phú Roger Rees... lại chính là người xoay thanh tra như chong chóng. Đến lúc cuộc điều tra tưởng chừng như tuyệt vọng nhất, thì Clouseau mới khám phá ra thắt nút của vụ án nhờ một chi tiết may mắn, tình cờ.

Sau hàng chục năm âm ỉ dự án hồi sinh lại nhân vật hài hước Clouseau, hãng Columbia Pictures quyết định thực hiện Điệp vụ Báo Hồng khi tìm được Steve Martin, người được đánh giá là có thể thay thế thích hợp nam diễn viên Peter Seller từng thành công rực rỡ với vai diễn này. Phim còn có sự tham gia của ngôi sao nhạc pop Beyoncé Knowles (vai Xania) và diễn viên kỳ cựu Kevin Kline.

Trong chuỗi phim hài gần đây, Điệp vụ Báo Hồng là một trong những phim ăn khách nhất với doanh thu 130 triệu USD tại Mỹ. Đây cũng là phim đứng đầu trong bảng 10 phim có danh thu cao nhất đầu tháng 2 tại khu vực Bắc Mỹ với con số 21,7 triệu USD.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 04725
The Man In The Iron Mask
Người đàn ông mang mặt nạ sắt
Năm 1998
HD1080
Mã: 01213
A Very Harold And Kumar Christmas
Ngày Lễ Giáng Sinh
Năm 2011
HD1080
Mã: 04717
Scarface
Mặt thẹo
Năm 1983
HD720
Mã: 01054
Jurassic Park 1
Công viên khủng long 1
Năm 1993
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794