Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Battle Of Wits - Muk Gong
Mặc Công binh pháp
Mã phim:
01412
Năm sản xuất:
Năm 2006
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Hong Kong
Đạo diễn:
Trương Chi Lượng
Diễn viên:
Phạm Băng Băng, Lưu Đức Hoa
Dung lượng:
4.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Trung Hoa thời Chiến quốc, quốc gia hùng mạnh nhất là nước Triệu đang âm mưu thôn tính toàn bộ các nước khác, tạo nên một lãnh thổ thống nhất. Triệu vương hết sức tự tin khi có vị tướng tài năng Hạng Yếm Trung thống lĩnh muôn quân. Mục tiêu đầu tiên của nhà Triệu là nước Yên.

Năm 370 trước Công nguyên, Trung Hoa bị chia cắt thành bảy nước lớn và vô số lãnh thổ nhỏ bé, một trong số những quốc gia thấp cổ bé họng ấy là nước Lương. Nhưng họ lại có người láng giềng khổng lồ với kẻ đứng đầu đầy tham vọng bá quyền là Triệu Vương. Có trong tay viên tướng dũng mãnh Hạng Yếm Trung (Ahn Sung Kee), Triệu Vương càng nuôi mộng thôn tính những quốc gia lớn mạnh khác để lập nên một triều đại thống nhất.

Cái đích đầu tiên của nhà Triệu là Yên quốc rộng lớn, nhưng để tới được nước Yên, tướng quân Hạng Yếm Trung phải vượt qua thành Lương, người hàng xóm nhỏ bé nằm ngay bên cạnh. Trước sự cầu cứu của các quốc gia khác trước mối đe dọa xâm lăng xuất phát từ Triệu quốc, vị tướng quân lừng danh của thành Lương là Cách Ly (Lưu Đức Hoa) dẫn đầu ba quân, đứng dậy chống lại tham vọng bá chủ của thày tớ Triệu vương, bắt đầu một thời kỳ dậy sóng của lịch sử Trung Hoa...

Để tương xứng với tầm vóc của bộ phim, đạo diễn Trương Chí Lượng đã mời được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu châu Á như người đẹp cổ trang Phạm Băng Băng, ngôi sao màn bạc Lưu Đức Hoa, diễn viên trẻ Ngô Kỳ Long của Đài Loan, ca sĩ nhạc pop Choi Shi Won và nam diễn viên gạo cội Ahn Sung Kee đến từ Hàn Quốc.

Với nam diễn viên chính Lưu Đức Hoa, đây là thời điểm anh rất có duyên với những bộ phim hoành tráng về đề tài lịch sử. Ngay sau khi Binh pháp mặc công đóng máy, anh đã bắt tay ngay vào phim Triệu Tử Long, nói về vị tướng tài của thời Tam Quốc. Còn Phạm Băng Băng, nữ diễn viên chính ở dự án này cũng tự nhận rằng đây là bộ phim vất vả nhất trong sự nghiệp của cô, và khẳng định khán giả sẽ thấy bất ngờ trước một cô gái vóc dáng yếu đuối nhưng lại là một chiến binh mạnh mẽ và dũng cảm.

Đối với dự án này, đạo diễn Trương Chi Lượng đã phải mất 10 năm “thai nghén” để đến khi thực hiện, bộ phim được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Bối cảnh của phim cũng trải dài khắp đất nước Trung Quốc rộng lớn, từ vùng Tây Tạng có những dãy núi cao khắc nghiệt đến vùng cao nguyên Mông Cổ bát ngát cỏ xanh, rồi qua vùng núi non hùng vĩ của Cửu Trại Câu, Tứ Xuyên… Và với sự hợp tác giữa các hãng truyền thông lớn của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hong Kong, Binh pháp mặc công là một tác phẩm đa quốc gia có kinh phí lên tới 16 triệu USD.

Vậy là trong vòng 3 tháng cuối của năm 2006, khán giả đã được thưởng thức hai siêu phẩm hoành tráng của điện ảnh Trung Quốc: Dạ yến của đạo diễn Phùng Tiểu Cương và Binh pháp mặc công của đạo diễn Trương Chi Lượng, còn sắp tới sẽ là Hoàng Kim Giáp của đạo diễn tài danh Trương Nghệ Mưu. Mỗi đạo diễn đều có một cách làm phim khác nhau, kịch bản phim hoàn toàn khác biệt, nhưng ba bộ phim trên đều có một điểm chung khá thú vị: đều nói về Trung Hoa thời loạn lạc, chia cắt với những âm mưu thâm độc nhằm tranh giành quyền lực, kèm theo đó là những trận chiến khốc liệt kinh hoàng.

Binh pháp mặc công khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 22/12/2006.


( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 21043
What Happened To Monday
Chuyện Gì Xảy Ra Với Thứ 2
Năm 2017
HD1080
Mã: 06783
Interview With A Hitman
Chạm trán sát thủ
Năm 2012
HD1080
Mã: 21123
The Unbelieveble
Những Câu Chuyện Khó Tin
Năm 2009
HD1080
Mã: 22354
Drive-Away Dolls
Búp Bê Đi Bụi
Năm 2024
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794