Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
The Specialist
Chuyên gia
Mã phim:
05125
Năm sản xuất:
Năm 1994
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Luis Llosa
Diễn viên:
James Woods, Sylvester Stallone, Sharon Stone
Dung lượng:
5.3 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Chuyện xảy ra tại Miami, một chuyên gia về chất nổ nhận lời giúp một người đẹp trả thù cho cái chết của cha mẹ nàng. Bọn chúng là những đối thủ đáng gờm: một tên trùm tội phạm, con trai của hắn và một tay sát thủ tàn độc.

 

Ngược trở về quá khứ, hai nhân viên cục tình báo trung ương CIA - Ned Trent (James Woods) và Ray Quick (Sylvester Stallone) - nhận nhiệm vụ ám sát một tên tội phạm ma túy cỡ lớn. Họ phục kích sẵn ở Bogota và dự định cho nổ mìn khi xe của hắn vọt qua, nhưng lúc đó còn có nạn nhân vô tội trên xe nên Ray muốn “tạm tha”. Trái với thái độ nhân hậu của anh, Ned vẫn muốn tiến hành kế hoạch.
 
Chứng kiến cái chết của những người vô tội, Ray quyết định giải nghệ lui về Miami hành nghề “giết thuê”, anh muốn tự tay trừng trị bọn tội phạm tàn ác và không bao giờ làm ảnh hưởng tới những người vô tội xung quanh.
Nghe danh chuyên gia bom mìn, May Munro thường gọi là Adrian Hastings (Sharon Stone) liên lạc với Ray nhờ tiêu diệt ba tên trùm của thế giới ngầm: bố già Joe Leon (Rod Steiger), con trai ông ta Tomas Leon (Eric Roberts) và một kẻ sát thủ ẩn mặt.
 
Bọn chúng đã ra tay giết hại tàn nhẫn cha mẹ cô. Anh thông cảm và nhận lời giúp nhưng lần này, nguyên tắc “không lộ mặt” của Ray có nguy cơ bị vi phạm vì sự quyến rũ của Adrian, chính người đẹp đã đánh thức bản năng sống của cựu nhân viên CIA và chân tướng kẻ sát nhân giấu mặt của trùm Joe Leon chính là một điều ngạc nhiên đầy bất ngờ dành cho cả Ray và chúng ta...
 
Đạo diễn: Luis Llosa
Diễn viên: James Woods, Sylvester Stallone, Sharon Stone



PHIM KHÁC
Mã: 21025
Jungle
Hiểm Họa Rừng Chết
Năm 2017
HD1080
Mã: 06311
Mirror Mirror
Gương kia ngự ở trên tường
Năm 2012
HD1080
Mã: 05698
Paranormal Activity 4
Hiện Tượng Siêu Linh 4
Năm 2012
HD1080
Mã: 03619
Full Metal Jacket
...
Năm 1987
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794