Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
National Treasure 1
Kho báu quốc gia 1
Mã phim:
01528
Năm sản xuất:
Năm 2004
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Jon Turteltaub
Diễn viên:
Nicolas Cage
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Bộ phim phiêu lưu kể về cuộc săn tìm kho báu của một gia đình tại Mỹ, trong đó chìa khoá dẫn tới kho báu có liên quan tới nội dung bản Tuyên ngôn độc lập đất nước của chú Sam.

Nicolas Cage vào vai Benjamin Franklin Gates (Ben) - chàng trai xuất thân trong một gia đình chuyên săn lùng các kho báu. Ông của Ben tin rằng những người sáng lập ra nước Mỹ đã cất giấu một kho báu ở đâu đó và để lại manh mối ở khắp mọi nơi. Nhưng thật không may, các manh mối được mã hoá rất khó hiểu. Gia đình nhà Gates thay nhau truy tìm kho báu này suốt 6 thế hệ. Ben cũng nguyện dành cả cuộc đời để hoàn thành tâm nguyện của tổ tiên và chính anh đã tạo nên đột phá. Sau khi thu thập đủ manh mối, Ben nhận ra rằng lời giải cho tấm bản đồ kho báu nằm trong bản gốc văn kiện Tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ. Anh tiết lộ bí mật với một trong những người bạn cũ mình, Ian Howe. Ian rủ anh đánh cắp bản tuyên ngôn nhưng Ben từ chối. Vì thế, Ian quyết định thực hiện kế hoạch một mình và tìm cách giết Ben.

Ben thông báo cho giới chức về kế hoạch ăn cắp bản Tuyên ngôn độc lập của người bạn nham hiểm nhưng họ không tin anh. Để bảo vệ bản tuyên ngôn, Ben chỉ còn một lựa chọn: đưa nó ra khỏi Cơ quan lưu trữ quốc gia. Khi đột nhập vào Cơ quan lưu trữ quốc gia, Ben phát hiện ra rằng Ian cũng đã có mặt ở trong đó. Tiến sĩ Abigail Chase (Kruger), người quản lý ở Cơ quan lưu trữ quốc gia, phát hiện ra việc làm của Ben và tìm cách ngăn chặn anh nhưng bị kẹt giữa làn đạn của Ben và Ian. Cuối cùng Ben buộc phải đưa cô đi cùng anh. Ben cố gắng chứng minh cho Abigail thấy rằng kho báu của dòng họ Gate quả thực có tồn tại và cuối cùng cô tiến sĩ cũng chấp nhận giúp đỡ anh. Nhưng hành trình đi tìm kho báu của Ben không hề dễ dàng khi mà Ian luôn theo sát anh và nhân viên của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) cũng săn đuổi anh.

Đây là một bộ phim phiêu lưu kiểu như loạt phim về Indian Jones. Nội dung của nó có liên quan tới lịch sử tôn giáo, lịch sử nước Mỹ và những người sáng lập. Bộ phim sử dụng nhiều đoạn phim tài liệu lịch sử có thật, trong đó có cả đoạn miêu tả việc quân đội Mỹ dùng mực không nhìn thấy để viết những thông tin tối mật trong các lá thư và văn kiện.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 21416
Angel Has Fallen
Nhà Trắng Thất Thủ : Kẻ Phản Bội
Năm 2019
HD1080
Mã: 07947
Sherlock Jr
Thám tử Sherlock Con
Năm 1924
HD720
Mã: 21183
Deadpool 2
Quái Nhân Deadpool 2
Năm 2018
HD1080
Mã: 21679
Crazy Samurai Musashi
Kiếm Sĩ Huyền Thoại
Năm 2020
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794