Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Initial D
Anh hùng đua xe
Mã phim:
01291
Năm sản xuất:
Năm 2005
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Hong Kong
Đạo diễn:
Andrew Lau, Alan Mak
Diễn viên:
Châu Kiệt Luân
Dung lượng:
4.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Bộ phim dựa trên cuốn truyện tranh của Nhật kể về Takumi, một cậu bé nhút nhát đã trở thành tay đua ô tô mạo hiểm. Tài năng của hai đạo diễn Andrew Lau và Alan Mak cùng diễn xuất của Châu Kiệt Luân đã giúp "Initial D" vượt mặt “Star Wars” và "Mr & Mrs Smith” về doanh thu tại thị trường Hong Kong.

Andrew Lau và Alan Mak chính là hai đạo diễn của Infernal Affairs (Vô gian đạo). Còn diễn viên chính là Châu Kiệt Luân, ngôi sao của làng nhạc nhẹ Đài Loan. Bộ phim có vốn đầu tư 10 triệu USD và đã thu được 3,6 triệu USD chỉ sau 10 ngày đầu công chiếu.

Takumi Fujiwara là một cậu bé rất nhút nhát làm nghề giao hàng. Cha của cậu, Bunta Fujiwara (Anthony Wong) vốn là một tay đua nhà nghề nhưng nay đã rút khỏi thế giới tốc độ. Ông truyền đạt lại kinh nghiệm của mình cho con trai ngay trên những con đường núi khi cậu đi giao hàng cho khách. Takumi ngày càng vững vàng và mạnh mẽ hơn nhờ những lời chỉ bảo của cha và những chặng đường cậu đi qua. Hàng ngày, với chiếc Toyota Truena AE86, cậu thể hiện mình trên những đường cua theo sườn núi Akima, kiểu lái xe mà dân chuyên nghiệp gọi là Drifting.

Một ngày, trên đường đi, Takumi gặp một thanh niên lái xe đua GT thể hiện những đường lượn tuyệt vời khiến cậu rất hứng thú. Niềm đam mê tốc độ của Takumi được dịp bùng cháy. Sau đó cậu còn gặp gỡ với những tay đua sừng sỏ, những tay chơi thực sự như Ryosuke Takahashi (Trần Quán Hy) và Takeshi Nakazato (Shawn Yue).

Takeshi khát khao được tranh tài với Ryosuke, kẻ mà giới mê tốc độ đoán già đoán non là một tay đua huyền thoại ẩn dật. Nhưng Takeshi phải chứng minh thực lực của mình trước khi có thể đối đầu với những thử thách đầy nguy hiểm trước mắt. Hai người đàn ông cùng đưa ra một thách thức: đua xuyên qua nước Nhật từ Bắc sang Nam cùng lúc tranh tài với những nhà vô địch địa phương. Vậy là Takeshi thách đấu Itsuki (Đỗ Văn Trạch), bạn của Takumi. Hai người bạn nhận lời và ngồi sau tay lái chiếc AE86 trong khi Takeshi đi trên một chiếc xe đua mạnh hơn rất nhiều về hiệu năng. Rồi họ nhận ra rằng chiếc Toyota Truena cũng đã được cha của Takumi nâng cấp đáng kể. Vậy là cuộc đua tưởng chừng rất đơn giản và nhạt nhẽo đã trở nên vô cùng gay cấn khi kéo được những tay đua chuyên nghiệp đến cổ vũ, nhưng không chỉ để thưởng thức những đường cua ngoạn mục mà còn chứng kiến gia đình Fujiwara thể hiện tài năng trong xưởng sửa chữa của mình…

Khác hẳn với The Fast and the Furious hay The Legend of Speed, Initial D khai thác nhiều về kỹ thuật lái xe chứ không phải là những kiểu quay tròn xe điệu nghệ bắt mắt hoặc tốc độ chóng mặt trên đường đua thẳng. Bên cạnh đó, đạo diễn Andrew Lau đã chọn lựa một dàn diễn viên không mấy tên tuổi của điện ảnh Hong Kong. Mặc dù diễn xuất không có gì đáng chê trách nhưng sự ăn nhập với thế giới tốc độ không thật sự hoàn hảo và chân thực, tạo nên những lỗ hổng cho một bộ phim có đề tài nóng bỏng.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 21578
A Hidden Life
Cuộc Đời Ẩn Dật
Năm 2019
HD1080
Mã: 13294
Epic
Trận Hùng Chiến Ở Xứ Sở Lá Cây
Năm 2013
HD1080
Mã: 13122
Tom And Jerry - Blast Off To Mars
Tom And Jerry
Năm 2005
HD720
Mã: 02427
East Wind Rain
Đông phong vũ
Năm 2010
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794