Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Signs
Những vòng tròn bí ẩn
Mã phim:
06514
Năm sản xuất:
Năm 2002
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Đang cập nhật
Diễn viên:
Đang cập nhật
Dung lượng:
8.56 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Sau khi người vợ yêu quý qua đời trong một tai nạn xe hơi, mục sư Graham Hess (Mel Gibson) quyết định bỏ nghề do không còn lòng tin vào tín ngưỡng mà anh theo đuổi. Anh sống lặng lẽ cùng em trai Merril Hess (Joanquin Phoenix) và hai đứa con trong một trang trại ở hạt Buck, bang Pennsylvania (Mỹ). Tưởng chừng như cuộc sống của Graham sẽ chỉ còn là những ngày tháng tẻ nhạt phía trước.
Sáu tháng sau ngày vợ mất, một buổi sáng cả nhà Graham tỉnh giấc bởi những tiếng động lạ. Khi ra ruộng ngô, họ đứng sững khi nhìn thấy những vòng tròn có đường kính tới 150 m và những đường thẳng lớn bên cạnh. Cho rằng đây chỉ là trò đùa của một kẻ rỗi hơi nào đó, Graham chỉ làu bàu vài câu rồi quay vào nhà. Buổi tối hôm đó, chương trình tin tức trên tivi đưa tin về sự xuất hiện của các vòng tròn, đường thẳng và những vật thể bay lạ trên khắp thế giới. Tới lúc này thì mọi người trong gia đình hiểu rằng những dấu hiệu kỳ lạ trên ruộng ngô của họ không phải trò đùa, mà là một cái gì đó đáng sợ hơn nhiều.
Sự hoang mang tăng lên sau khi Graham nhìn thấy một bóng người xanh lè thấp thoáng trong ruộng. Ngay sau đó, anh lại nhìn thấy một sinh vật kỳ quái gần nhà Ray Reddy (M. Night Shyamalan), người đã đâm vào vợ anh. Cho rằng những vị khách này không hề có thiện ý, Graham vội vã trở về nhà, bàn với em trai cách bảo vệ trang trại. Nhưng "chiến lũy" mà họ dựng lên dường như chỉ là trò vặt vãnh trước khả năng siêu nhiên của những sinh vật lạ. Trò mèo vờn chuột diễn ra suốt nhiều ngày cho đến khi hai đứa con của Graham mua được một quyển sách nói về những sinh vật ngoài hành tinh và những yếu điểm của chúng ...




PHIM KHÁC
Mã: 02258
Saw 3
Lưỡi cưa 3
Năm 2006
HD1080
Mã: 03388
The Messenger - The Story Of Joan Of Arc
Người Truyền Tin Của Chúa
Năm 1999
HD1080
Mã: 20824
Asian Cop High Voltage
Đặc Cảnh Á Châu - TM
Năm 1994
HD720
Mã: 02399
Red Hill
Khát máu
Năm 2010
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794