Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
The Dark Knight Rises
Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy
Mã phim:
07029
Năm sản xuất:
Năm 2012
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Christopher Nolan
Diễn viên:
Christian Bale, Anne Hathaway, Joseph Gordon-Levitt and Tom Hardy
Dung lượng:
16.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Chắc hẳn ai cũng mê loạt phim Batman của Christopher Nolan vẫn còn nhớ đến The Dark Knight – bộ phim tạo cơn sốt hồi năm 2008 với nhân vật “đại gian ác” Joker. Gã sát thủ có gương mặt hề đã gây ra bao sóng gió cho thành phố Gotham (hư cấu trong phim) và người hùng của chúng ta. Mùa hè năm nay, tập cuối cùng của Người Dơi – The Dark Knight Rises – ra mắt là món quà chia tay đặc biệt mà hàng triệu khán giả háo hức, thấp thỏm, mong ngóng được đón nhận từ khi những hình ảnh đầu tiên của phim được tung ra hồi năm ngoái.

The Dark Knight Rises lấy mốc thời gian sau 8 năm kể từ khi nhân vật Harvey Dent (Two-Face) chết và Người Dơi nhận tội thay cho anh ta để trấn an người dân Gotham. Harvey trở thành người hùng còn Người Dơi phải sống kiếp “kỵ sĩ bóng đêm”, bị cả thành phố săn lùng. Lúc này, Bane, một kẻ được coi là “truyền nhân” của Joker, nổi dậy với âm mưu đưa Gotham chìm trong biển lửa. Hắn khống chế cảnh sát và gây ra nhiều tội ác man rợ. Cùng lúc đó, sự xuất hiện của tên trộm quyến rũ đầy bí ẩn Selina Kyle cũng khiến câu chuyện đi theo những hướng mới. Người Dơi buộc phải trở lại để giữ yên bình cho thành phố Gotham…

Với kinh phí “khủng” lên tới 250 triệu USD, có thể nói The Dark Knight Rises sẽ đem tới cho chúng ta một “bữa tiệc hình ảnh” thịnh soạn nhất của mùa hè năm nay. Các cảnh quay nhìn công phu, hoành tráng không thể tưởng tượng nổi. Cảnh chiến đấu giữa các nhân vật dữ dội hơn bao giờ hết với nhiều màn so găng mà nhiều người khi xem sẽ cảm thấy hãi hùng. Bật mí với teen là đa số các cảnh hành động trong phim đều được quay thật chứ không hề vin vào việc dựng kỹ xảo trong máy tính đâu nhé!

Đặc biệt, cảnh quay Bane cho nổ cả sân vận động quảng cáo trong trailer quy tụ tới 11.000 diễn viên quần chúng. Trong cảnh này, đạo diễn Christopher Nolan và êkip của mình đã “độn” sân lên rồi cho nổ thật để quay lại. Thế mới thấy độ bề thế và hoành tráng của The Dark Knight Rises thế nào. Cảnh đầu phim khi chiếc máy bay bị phá hủy trên không cũng được quay trực tiếp luôn ý. Các ấy phải tận mắt xem những cảnh này trên màn ảnh rộng mới thấy nó “thật” thế nào. Nhìn đảm bảo sẽ phải “mắt chữ A, mồm chữ O” luôn cho mà coi.

Ngoài kẻ phản diện “chủ chốt” là Bane, The Dark Knight Rises còn xuất hiện rất nhiều nhân vật mới như Selina Kyle (Catwoman), cảnh sát quả cảm John Blake, Miranda Tate… Nhân vật Selina Kyle của Anne Hathaway chắc chắn sẽ làm cho teen “điêu đứng” vì vẻ quyến rũ chết người trong bộ đồ da bó sát thôi. Miêu Nữ của chị ấy khác hoàn toàn so với những phiên bản trước đây đó. Các nhân vật còn lại cũng cực kỳ thú vị và bất ngờ luôn. Chúng tớ sẽ không kể nhiều đâu vì với những phim như thế này, các ấy phải tự mình ra rạp khám phá mới thấy “phê”.

Kẻ đại gian ác của phần này là Bane tuy có hung bạo, độc ác nhưng dường như vẫn không thể ấn tượng được như Joker. Thật khó có thể đòi hỏi Bane phải “đỉnh” hơn được bởi Joker đã là “bá đạo” và đi vào lịch sử điện ảnh rồi. Tuy nhiên, Bane cũng có nhiều câu thoại rất thú vị và một chất giọng cực đặc biệt nhé! Một điểm thú vị mà chúng tớ muốn chia sẻ là chị Marion Cotillard, người thủ vai Miranda Tate trong bộ phim này nhìn cực giống Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ luôn ý. Có những đoạn đảm bảo teen sẽ phải há hốc mồm vì độ giống nhau giữa hai người. ^^

So với The Dark Knight thì The Dark Knight Rises khó có thể hay hơn được. Bản thân hai bộ phim khi xem cảm giác cũng rất là khác nhau. The Dark Knight Rises liên quan nhiều tới phần một, Batman Begins, cho nên các teen cần xem lại bộ phim này trước khi xem tập cuối nhé. Xét về mặt tổng thể, The Dark Knight Rises lại hài hòa hơn The Dark Knight. Nếu như ở phần hai, Joker gần như độc chiếm màn ảnh thì ở phần này, đất diễn được chia đều cho tất cả diễn viên.

Ngoài tính giải trí, các bộ phim của Christopher Nolan còn được đánh giá cao ở sự trí tuệ và tính triết lý cao. The Dark Knight Rises mang ý nghĩa rằng trong mỗi chúng ta đều hướng đến hình ảnh của một người hùng. Dù ở vào hoàn cảnh ngặt nghèo, tăm tối nhất thì niềm tin vào một chiến binh bảo vệ đem tới hòa bình sẽ luôn được thắp sáng nếu ta biết hy vọng. Sự gục ngã cũng sẽ đem tới những bài học quý giá và giúp mỗi người trong chúng ta biết cách tự mình đứng lên để có thể đối diện với những nỗi sợ hãi. Đó là một thông điệp rất gần gũi và dễ đi vào lòng người mà Người Dơi đã mang lại.

Đoạn kết của The Dark Knight Rises thực sự là một lời chia tay hoàn hảo của cả loạt phim và làm thỏa mãn được số đông người hâm mộ của Người Dơi. Sau 7 năm gắn bó kể từ Batman Begins, chặng đường của người hùng Gotham khép lại một cách bi tráng và huy hoàng. Có thể sau này, Người Dơi sẽ tiếp tục được hồi sinh thêm nhiều lần nữa trên màn ảnh, bởi nhiều đạo diễn khác nhưng có một điều chắc chắn rằng, hàng triệu khán giả yêu điện ảnh trên khắp thế giới sẽ không bao giờ quên được một Bruce Wayne nhân hậu, một Người Dơi mạnh mẽ và một kỵ sĩ bóng đêm huyền thoại của đạo diễn Christopher Nolan.

Link download phim: http://www.fshare.vn/file/TSM8M0N2RT

PHIM KHÁC
Mã: 07181
The Cave
Vào hang tử thần
Năm 2012
HD1080
Mã: 22241
The Legend And Butterfly
Huyền Thoại Và Con Bướm
Năm 2023
HD1080
Mã: 22140
Are You There God? It's Me, Margaret
Chúa Có Ở Đó Không? Là Tôi, Margaret
Năm 2023
HD1080
Mã: 02190
Universal Soldier Regeneration
Chiến binh vũ trụ
Năm 2009
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794