Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Resident Evil 5 - Retribution
Xác Chết Hồi Sinh 5 - Báo Thù
Mã phim:
02416
Năm sản xuất:
Năm 2012
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Paul W.S. Anderson.
Diễn viên:
Milla Jovovich, Sienna Guillory and Michelle Rodriguez.
Dung lượng:
9.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 Virus T của tập đoàn Umbrella tiếp tục tàn phá trái đất, làm biến đổi dân số toàn cầu và sự gia tăng của đội quân thây ma bất tử. Hy vọng cuối cùng và duy nhất của loài người, không ai khác chính là Alice. Những hoạt động bí mật của tổ chức Umbrella cùng với sự thật về quá khứ bí ẩn của Alice dần dần được hé mở.

Nhân vật nữ chiến binh mạnh mẽ, lạnh lùng trong loạt phim hành động, kinh dị gắn liền với tên tuổi của người đẹp gốc Nam Tư – Milla Jovovich.

Trong loạt phim Resident Evil chuyển thể từ game cùng tên của đạo diễn Paul W.S. Anderson, Alice không lạc vào cõi thần tiên mà trở thành một vật thí nghiệm trong thế giới kinh dị. Hành trình của nàng Alice xinh đẹp trong không gian phim Resident Evil trở nên kịch tính và rùng rợn hơn gấp bội.

Khởi nguồn của loạt phim Resident Evil là khi tập đoàn khổng lồ Umbrella cho xây dựng một trung tâm nghiên cứu bí mật bên dưới thành phố Raccoon để chế tạo virus T. Là một loại vũ khí hóa sinh cực kỳ nguy hiểm, virus T có thể tiêu diệt các nạn nhân ngay lập tức và biến họ thành những thây ma ăn thịt người. Phần một của loạt phim giới thiệu về Alice, một nhân viên Umbrella may mắn thoát chết, mất trí nhớ và hành trình vô vọng nhằm tìm hiểu điều gì đã xảy ra với mình.

Sau vai Alice trong loạt phim Resident Evil, người đẹp Milla Jovovich trở thành một “đả nữ” của màn ảnh Hollywood. Sở hữu số đo chuẩn mực của một người mẫu, khuôn mặt hoàn hảo như nhân vật trong game và khả năng diễn xuất tốt, Milla Jovovich được “đo ni đóng giầy” cho vai diễn Alice trong loạt phim do chính hôn phu của cô là đạo diễn Paul W.S Anderson thực hiện.

Lối diễn xuất lạnh lùng, bí ẩn, dồn nén những biểu cảm lo sợ nhưng đôi mắt vẫn ánh lên sự mạnh mẽ và lòng ham sống của nhân vật Alice đã chinh phục khán giả trong suốt bốn phần phim Resident Evil trước đây. Milla đã thể hiện xuất sắc hình tượng một nữ siêu anh hùng dũng cảm nhưng cũng rất gợi cảm và quyến rũ, sánh ngang với các “đả nữ” khác của Hollywood như Angelina Jolie, Kate Beckinsale hay Cameron Diaz.

Phim còn có sự tham gia của người đẹp Hoa Ngữ Lý Băng Băng với tạo hình rất đẹp, mạnh mẽ nhưng đậm nét Á Châu.

PHIM KHÁC
Mã: 21315
The Spy Gone North
Kế Hoạch Bắc Hàn
Năm 2018
HD1080
Mã: 02194
The Tribe
Đảo tàn khốc
Năm 2009
HD720
Mã: 13289
Niko 2 - Little Brother Big Trouble
Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký
Năm 2012
HD720
Mã: 13187
Dead Space Aftermath
Không Gian Chết - Hệ Quả
Năm 2011
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794