Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Freedomland
Vùng đất tự do
Mã phim:
01381
Năm sản xuất:
Năm 2006
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Joe Roth
Diễn viên:
Samuel L. Jackson, Julianne Moore
Dung lượng:
4.37 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Một vụ bắt cóc trẻ em làm đảo lộn cuộc sống bình yên của những người Mỹ gốc Phi ở ngoại ô thành phố New Jersey bởi cảnh sát cho rằng, thủ phạm là một người da đen. Chỉ đến khi xác nạn nhân được tìm thấy, cảnh sát mới biết rằng họ bị lừa.

Phim mở màn với cảnh một phụ nữ tên Brenda Martin (Julianne Moore) lang thang ngoài công viên Projects ở khu vực ngoại ô thành phố New Jersey giữa đêm khuya. Cuối cùng, cô chạy vào một bệnh viện, tới phòng cấp cứu và giơ ra đôi tay đầy máu vì những vết cắt.

Sĩ quan cảnh sát da màu Lorenzo Council (Samuel L. Jackson) cùng cộng sự tới ngay bệnh viện khi được nghe tin báo. Vốn đang truy tìm một tên tội phạm nguy hiểm đang trốn trong vùng nên ông nghi Brenda bị tấn công bởi tên tội phạm kia.

Sau khi bình tĩnh trở lại, Brenda tiết lộ, cô bị một người đàn ông da đen cướp ô tô khi đang đi qua công viên. Nhưng điều khiến người phụ nữ lo lắng là Cody, cậu con trai 4 tuổi của cô, vẫn ngồi ở ghế sau chiếc xe khi kẻ lạ mặt lái nó đi. Anh trai của Brenda cũng là một sĩ quan cảnh sát và làm việc ở thành phố bên cạnh - nơi đa phần dân cưu là người da trắng.

Cảnh sát bắt đầu tìm kiếm con trai của Brenda. Anh trai của cô điều động hàng trăm cảnh sát bao vây công viên Projects và lục soát từng ngôi nhà trong phạm vi vài km tính từ công viên. Do đó là khu vực sinh sống của người da màu nên căng thẳng nhanh chóng bùng phát khi những cảnh sát da trắng lập hàng rào xung quanh các khu dân cư. Lorenzo đưa Brenda về nhà, rồi nhờ một phụ nữ da màu, bạn của ông, tới chăm sóc cô.

Ngày hôm sau, cảnh sát mời một họa sĩ tới giúp Brenda phác họa chân dung của kẻ bắt cóc con trai cô. Trong khi đó, cảnh sát da trắng vẫn tiếp tục lục soát nhà dân và bắt một người. Họ đánh đập rồi lôi người đó về đồn chỉ vì anh ta trông giống như bức phác họa mà họa sĩ vẽ. Khi nhìn thấy người thanh niên, anh trai của Brenda cũng lao vào đấm đá và chỉ chịu dừng tay khi có sự can thiệp của Lorenzo. Biết tin vụ án sẽ được chuyển sang Cục điều tra liên bang (FBI), Lorenzo đề nghị cho ông thêm một ngày để điều tra.

Sự tức giận của cộng đồng da đen đã lên tới đỉnh điểm. Họ tập trung thành những đám đông xung quanh công viên Projects và hô vang những khẩu hiệu phản đối cảnh sát da trắng. Lorenzo kêu gọi thành lập một nhóm tình nguyện viên để tìm kiếm trong một tòa nhà bỏ hoang có tên Freedomland, nơi duy nhất không ai dám tới khi đi một mình.

Khi cuộc tìm kiếm sắp kết thúc thì Brenda tiết lộ rằng, Freedomland không phải là nơi cần tìm. Bị ám ảnh bởi vụ bắt giữ người thanh niên da đen, cô dẫn mọi người tới một nấm mồ nông được đánh dấu bởi những tảng đá khá lớn. Nằm trong đó là Cody. Lorenzo gọi nhân viên pháp y tới khám nghiệm tử thi. Ông không hiểu làm thế nào mà Brenda có thể bê được những tảng đá lớn như vậy để đắp mộ cho con trai.

Lorenzo đưa Brenda tới đồn cảnh sát. Brenda thừa nhận, cô có quan hệ tình cảm với chàng thanh niên da màu bị bắt, một người đã có vợ. Hàng đêm, mỗi khi anh chàng kia tới, cô thường phải cho Cody uống xi-rô chữa ho để nó ngủ say, nhờ đó mà cô có thể tâm sự với nhân tình mà không sợ bị làm phiền. Một đêm, khi người đàn ông kia tới, Cody không chịu uống thuốc. Brenda vẫn xuống tầng dưới để nói chuyện với tình nhân, nhưng khi anh ta ra về thì cô phát hiện ra rằng Cody đã chết. Kẻ nào là hung thủ giết cậu bé mới 4 tuổi? Tại sao Brenda phải dựng lên chuyện về vụ cướp xe và bắt cóc con trai? Câu hỏi sẽ được làm sáng tỏ ở phần còn lại của phim.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 01358
Priceless
Kẻ săn tình
Năm 2006
HD720
Mã: 20666
Phantom Detective
Thám Tử Tài Năng
Năm 2016
HD1080
Mã: 02434
Alice In Wonderland
Alice lạc vào xứ thần tiên
Năm 2010
HD720
Mã: 02753
In Hell
Địa ngục trần gian
Năm 2003
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794