Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Blade 2
Săn quỷ 2
Mã phim:
01231
Năm sản xuất:
Năm 2002
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Guillermo de Toro
Diễn viên:
Wesley Snipes, Chung Tử Đơn (Chân Tử Đan)
Dung lượng:
10.1 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Tài năng chỉ đạo võ thuật của Chung Tử Đơn (Chân Tử Đan) giúp cho những màn hành động của "Blade II" trở nên hấp dẫn hơn. Với tổng doanh thu 230 triệu USD trên toàn thế giới, nó trở thành bộ phim thành công nhất trong ba phần của siêu phẩm "Blade".

Phần này không liên quan nhiều lắm đến Blade. Trong phần cuối của bộ phim đầu tiên, nữ bác sĩ Karen Jensen giúp Blade chống lại ma cà rồng, và cô là nhân vật quan trọng xuyên suốt bộ phim. Nhưng trong Blade II, Karen biến mất và khán giả không phát hiện manh mối nào cho thấy cô từng xuất hiện trong cuộc chiến của phần trước. Trong khi đó, Deacon Frost, đối thủ chính của Blade trong phần trước, lại được nhắc tới.

Ban đầu, đạo diễn Guillermo del Toro muốn Blade II bắt đầu bằng một cảnh rượt đuổi ngoạn mục giữa Blade và ma cà rồng. Tuy nhiên, do khó khăn về kinh phí nên cảnh này phải "để dành" cho phần sau. Trong kịch bản, Blade có quan hệ tình dục với một nữ chiến binh ma cà rồng, nhưng cảnh này đã bị cắt trong quá trình biên tập. Về sau, chính Wesley Snipes đã tiết lộ thông tin này.

Ngoài vai trò chỉ đạo võ thuật, Chung Tử Đơn còn đóng vai Người Tuyết - một chiến binh ma cà rồng nhưng lại hợp tác với Blade. Vai diễn này chính là bàn đạp giúp anh chinh phục Hollywood. Tài năng chỉ đạo võ thuật của tài tử người Hoa cũng được đánh giá cao trong Blade II.

Hai năm đã trôi qua kể từ khi Blood God bị tiêu diệt. Trong suốt thời gian đó Blade (Wesley Snipes) tới Nga và các nước Đông Âu để tìm kiếm sư phụ Abraham Whistler - người tự bắn vào đầu ở phần trước nhưng không chết. Chàng hiệp sĩ săn ma cà rồng đã tìm được người chế tạo vũ khí cho anh. Đó là Scud, một chàng trai trẻ.

Khi Blade tìm được sư phụ thì cũng là lúc cộng đồng ma cà rồng rung chuyển bởi cơn khủng hoảng do một chủng virus mang tên Reaper gây nên. Sau khi xâm nhập vào cơ thể ma cà rồng, virus mang đến cho nạn nhân sức mạnh khủng khiếp hơn rất nhiều. Ngoài những quyền năng mới, chúng còn không bị sát thương bởi đạn bằng bạc và có thể thay đổi hình dạng theo ý muốn. Ánh sáng cực tím là thứ duy nhất có thể giết chết loại ma cà rồng mới này. Đổi lại, chúng phải ăn liên tục để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Vì thế mà chúng thích máu của ma cà rồng, vì loại máu đó chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Thế là bọn ma cà rồng nhiễm virus săn đuổi cả con người lẫn đồng loại. Để ngăn chặn nguy cơ tuyệt chủng, thủ lĩnh của thế hệ ma cà rồng cũ thuyết phục Blade hợp tác với chúng trong cuộc chiến chống lại ma cà rồng biến thái. Bất chấp sự phản đối của sư phụ, chàng hiệp sĩ da đen đồng ý hợp tác với nhóm Bloodpack - gồm những chiến binh ma cà rồng thiện chiến nhất. Cuộc chiến vì sự tồn vong của con người và ma cà rồng bắt đầu ...

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 20619
Gomorrah
Giữa Muôn Trùng Tội Ác - TM
Năm 2008
HD720
Mã: 01207
House Of Flying Daggers
Thập diện mai phục
Năm 2004
HD1080
Mã: 04969
The Ghost Writer
Bản Thảo Ma Quái
Năm 2010
HD720
Mã: 13169
Valiant
Chú Bồ Câu Anh Hùng
Năm 2005
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794