Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Land Of The Dead
Vùng đất chết
Mã phim:
01285
Năm sản xuất:
Năm 2005
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Geogre A.Romero
Diễn viên:
Simon Baker
Dung lượng:
4.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Những xác chết đội mồ sống dậy và kiểm soát toàn bộ thế giới. Những người sống sót cuối cùng chạy vào một thành phố với những bức tường kiên bố bao quanh để chống lại sự xua đuổi của người chết.

Cách đây lâu lắm rồi, một cơn địa chấn khủng khiếp hủy diệt phần lớn nền văn minh trên Trái Đất. Những người mới chết, không hiểu vì sao, bỗng đội mồ sống dậy và tìm cách lấy mạng sống những người ruột thịt của họ. Người ta gọi chúng là zombie. Những người bị zombie cắn cũng trở thành zombie ngay tức khắc. Vì thế, cộng đồng zombie sinh sôi nảy nở rất nhanh. Mấy năm sau đó, số người zombie đã lớn hơn rất nhiều lần số người sống. Những người còn sống buộc phải chạy tới thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania (Mỹ) - nơi được vây quanh bởi 9 dòng sông và một hàng rào điện nên zombie không thể xâm nhập. Người đứng đầu thành phố, Paul Kaufman (Dennis Hopper), là một kẻ độc tài chuyên chế, sẵn sàng dùng bạo lực đối với những người chống đối. Những người quyền thế và giàu có được sống ở Fiddler Green - trung tâm thành phố. Những người còn lại - đa phần rất nghèo khổ - sống ở xung quanh.

Paul ra lệnh thiết kế Dead Reckoning - một loại xe bọc thép có khả năng xâm nhập vào lãnh thổ của zombie một cách dễ dàng. Nó được trang bị những khẩu súng máy điều khiển từ xa và camera để ghi hình. Kỹ sư thiết kế chiếc xe này là Riley Denbo (Simon Baker) - người được đa số công dân thành phố kính trọng bởi sự tận tâm trong việc bảo vệ an toàn cho người dân. Sau khi dự án Dead Reckoning hoàn thành, Riley quyết định nghỉ hưu, phó mặc sự an toàn của khu Fiddlers Green cho Paul. Coi đây là hành động hỗn xược, tên độc tài dàn dựng một số màn kịch để đổ tội cho Riley rồi tống giam anh cùng với người bạn thân Charlie Houk (Robert Joy) và một nữ binh sĩ tên Slack (Asia Argento).

Trong khi đó, Cholo DeMora (John Leguizamo), nhân vật số 2 trong xe Dead Reckoning, đã nổi loạn do bất mãn với Paul. Chola cùng thuộc hạ lái Dead Reckoning ra khỏi thành phố, tiến vào khu vực sống của zombie.

Paul buộc phải trả tự do cho Riley, Slack, Charlie và yêu cầu họ ngăn chặn Cholo. Paul phái 3 lính đặc nhiệm gồm Pilsbury, Motown và Manolete đi cùng họ để hỗ trợ. Nhà độc tài ngầm ra lệnh cho 3 người lính phải lấy lại chiếc xe Dead Reckoning bằng được và giết nhóm của Riley nếu cần. Nhưng rồi Manolete và Motown bị zombie sát hại, còn Pilsbury quay lại giúp đỡ nhóm của Riley. Sau nhiều ngày tìm kiếm, Riley gặp được Cholo. Anh thuyết phục được Cholo nhường lại quyền kiểm soát Dead Reckoning. Ngay sau đó, Cholo bị một zombie cắn chết. Riley và các cộng sự phát hiện ra rằng Pittsburgh đang bốc cháy. Họ quay trở lại để cứu thành phố.

Trong khi đó, trong thế giới của zombie, một hiện tượng bất thường đã diễn ra: zombie quay trở lại một số thói quen của người sống. Không còn là những xác chết chỉ biết đi lại và cắn người sống, giờ đây zombie bắt đầu biết tư duy. Chúng học chữ và giao tiếp với nhau bằng những tiếng gầm gừ. Để trả đũa cho những lần tập kích của Dead Reckoning, "Big Daddy" ra lệnh cho zombie bí mật di chuyển dưới lòng các con sông và tràn vào thành phố. Một cuộc thảm sát đẫm máu diễn ra trước sự bất lực của Paul. Người dân Pittsburgh chạy tán loạn, nhưng rồi nhận ra rằng chính hàng rào điện để ngăn chặn zombie xâm nhập giờ đây lại trở thành vật cản đường thoát thân của họ.

Ban đầu, đoàn làm phim có 4 tựa đề phim để lựa chọn: Dead City, Dead Reckoning, Twilight of the Dead và Night of the Living Dead. Cuối cùng thì Land of the Dead được chọn.

Một diễn viên tàn tật đã vào vai zombie cụt chân trèo lên phía sau chiếc xe Dead Reckoning. Susan Wloszczyna, phóng viên của tờ USA Today, hóa thân vào một zombie phỏng vấn các zombie khác. Người ta đã phải mất tới 45 phút để hóa trang sao cho cô trông giống một... xác chết.

Đạo diễn Geogre A. Romero có ý định thực hiện bộ phim tại thành phố Pittsburgh - nơi diễn ra những diễn biến chính của Land of the Dead và cũng là nơi ông từng thực hiện 3 bộ phim khác về zombie. Nhưng các nhà sản xuất đề nghị ông thực hiện ở Toronto để tận dụng những ưu đãi về thuế.

Cháu gái của Geogre A. Romero cũng xuất hiện trong phim. Trong cảnh zombie lặn xuống sông và tràn vào thành phố Pittsburgh, cô chính là người lính bắn zombie khi chúng leo lên hàng rào.

Khẩu tiểu liên mà nhân vật Charlie cầm thuộc loại M-1 Carbine - được sử dụng trong Đại chiến thế giới lần thứ hai. Loại súng này nổi tiếng vì có độ chính xác rất cao.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 21473
Good Boys
Những Cậu Bé "Ngoan"
Năm 2019
HD1080
Mã: 22003
Terror On The Prairie
Thảo Nguyên Đẫm Máu
Năm 2022
HD1080
Mã: 01246
The Protector
Người Bảo Vệ
Năm 2005
HD720
Mã: 21388
Shazam
Siêu Anh Hùng Shazam
Năm 2019
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794