Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Underworld 2 - Evolution
Thế giới ngầm 2
Mã phim:
01877
Năm sản xuất:
Năm 2006
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Len Wiseman
Diễn viên:
Kate Beckinsale
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Được dựng tiếp từ bộ phim “Underworld” năm 2003, “Underworld: Evolution” nói về tình yêu của một cô gái ma cà rồng và một chàng trai mang trong mình cả hai dòng máu, ma cà rồng và người sói.

Phần hai tiếp tục nói về cuộc chiến tranh giữa Death Dealers (Ma cà rồng) và Lycans (Người sói) trong mối thù truyền kiếp với bối cảnh của 8 thế kỷ về trước. Truyền thuyết kể rằng, sự xung đột dai dẳng này bắt nguồn từ hai nhân vật chính - anh em Markus và William, những đứa con bất tử của Alexander Corvinus. Markus bị dơi cắn và trở thành kẻ đứng đầu vương quốc ma cà rồng, còn William bị một con sói tấn công, trở thành thủ lĩnh quyền lực của đội quân người sói. 

Thời gian trôi qua, ở vương quốc ma cà rồng có một cô gái xinh đẹp tên là Selene (Kate Beckinsale). Selene vốn là một người bình thường nhưng đã biến thành ma cà rồng để trả thù sau khi làng của cô bị người sói tấn công. Người xuất hiện và làm thay đổi cuộc đời cô là Michael (Scott Speedman), một chàng trai mang trong mình cả hai dòng máu, ma cà rồng và người sói. Cả hai đều cố gắng giải mã những bí ẩn về dòng máu của mình, tình yêu đến xen lẫn hận thù khiến cho cuộc chiến thù hận càng đau thương hơn khi hai trái tim trẻ phải đối diện với nhau.

Underworld: Evolution - bộ phim kinh dị do nữ diễn viên người Anh Kate Beckinsale thủ vai chính đã thống trị bảng xếp hạng doanh thu khi vừa công chiếu. Chỉ sau 3 ngày đầu ra mắt, phim đã thu 27,6 triệu USD, vượt qua doanh thu của Underworld hơn 6 triệu USD. Phần 1 Underworld  ra mắt năm 2003 cũng do vợ chồng Kate Beckinsale thực hiện, trong đó cô vẫn đóng vai chính và ông xã Len Wiseman làm đạo diễn. 

Phim có lịch quay trong vòng 71 ngày. Len Wiseman luôn tỏ ra là một đạo diễn nhiệt tình và quan tâm đến diễn viên trong đoàn. Trong một cảnh quay Selene và Michael nhìn vào mắt nhau hồi lâu, đạo diễn Len Wiseman làm cho cả đoàn làm phim bất ngờ bằng việc bật bài hát Everything I Do, I Do It For You của Bryan Adam. Tất cả mọi người đang say sưa làm việc bỗng phá lên cười.

Không ỷ lại vào “bóng lớn” của chồng, nữ diễn viên Kate Beckinsale vẫn nghiêm túc đầu tư cho vai diễn. Cô muốn học tập kinh nghiệm của các phim Aliens (1986) và The Terminator (1984), nhưng khi bàn luận về các phim này thì chồng cô lại khuyên rằng cô nên tìm hiểu vai diễn của Russell Crowe trong L.A. Confidential (1997) thì hơn. 

Trong phim, biển báo “Vigyázat” xuất hiện rất nhiều lần trên các cánh cửa, từ đó có nghĩa là “Chú ý”. Cô diễn viên nhí vào vai Selene lúc nhỏ là Lily Mo Sheen, con gái của Kate Beckinsale và chồng cũ Michael Sheen. Cô bé năm nay lên 9 tuổi nhưng được thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ và có những nét diễn xuất rất có hồn. Sau kinh nghiệm từ Underworld phần 1, bà mẹ Kate Beckinsale cũng diễn chau chuốt và tinh tế hơn.

Tuy nhiên có một số ý kiến cho rằng bộ phim ít nhiều thiếu tính logic. Kịch bản phim do Danny McBride viết dựa trên những hình mẫu nhân vật anh tạo ra cùng Wiseman và Kevin Grevioux.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 07192
Silent Hill Revelation
Chìa khóa của quỷ
Năm 2012
HD1080
Mã: 21464
Hard Night Falling
Đêm Hoang Tàn
Năm 2019
HD1080
Mã: 01950
Red Cliff 2
Đại chiến Xích Bích 2
Năm 2009
HD1080
Mã: 13117
Chicken Run
Phi Đội Gà Bay
Năm 2000
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794