Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Enemies Closer
Cận kề kẻ thù
Mã phim:
08110
Năm sản xuất:
Năm 2013
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Peter Hyams
Diễn viên:
Jean Claude van Damme, Orlando Jones, Tom Everett Scott,
Dung lượng:
6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 Với sự tham gia của ngôi sao phim hành động gạo cội - Jean-Claude Van Damme, Enemies Closersẽ được bạn vào một cuộc hành trình hấp dẫn nhưng không kém phần nguy hiểm cùng trung úy Henry một binh sĩ của lượng lực biên phòng, đồng thời là cựu chiến binh của lực lượng hải quân SEAL. Henry là một người đàn ông rất hoàn hảo và tốt bụng trong mắt gia đình và những người đồng đội, đồng thời anh cũng là cái gai trong mắt cần phải loại trừ của không ít những kẻ buôn lậu.

Vào một buổi tối, có một kẻ lạ mặt xuất hiện trong nhà Henry và bắt cóc anh phải theo chúng, Henry biết chúng là đàn em của tên trùm ma túy nguy hiểm Xander, trong một chuyến buôn ma túy lớn bỗng đột nhiên mất tích giữa biên giới Mỹ và Canada. Không muốn số hàng khổng lồ này rời vào tay kẻ khác, đặc biệt là cảnh sát nên Xander muốn Henry phải giúp hắn tìm ra số hàng đó nếu không sẽ giết chết anh và gia đình. Không còn sự lựa chọn nào, Henry buộc lòng phải theo chúng tìm số ma túy đó.
Trên đường tìm kiếm số hàng đó cả bọn bị kẹt giữa vùng đất hoang dã mà không có bất kì phương tiện liên lạc hay lương thực nào. Đang đối mặt với về nguy cơ phải bỏ xác ở đây, Henry lại phải tiếp tục đối mặt với một nguy hiểm khác là sự xuất hiện của kẻ thù không đội trời chung với anh là Clay. Đứng giữa những khó khăn và nguy hiểm giữa cái chết và sự sống, liệu Henry và Clay có dẹp bỏ mối thù ngày xưa để cùng nhau sát cành đối phó vời bọn người của Xander và thoát khỏi vùng đất chết này, hay chết dưới tay của bọn hung tàn đó?
Hình ảnh trong phim Cận Kề Kẻ Thù
Cận Kề Kẻ Thù - Enemies Closer 2013

Diễn viên Jean-Claude Van Damme trong phim Cận Kề Kẻ Thù

Cận Kề Kẻ Thù - Enemies Closer 2013
Cận Kề Kẻ Thù - Enemies Closer 2013

 Enemies Closer. Link download phim: http://www.fshare.vn/file/T0ZM95MKYT

 

PHIM KHÁC
Mã: 21017
The Vault
Vụ Cướp Lạ Lùng
Năm 2017
HD1080
Mã: 21987
Jeepers Creepers: Reborn
Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi: Tái Sinh
Năm 2022
HD1080
Mã: 20939
A Storks Journey
Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký
Năm 2017
HD1080
Mã: 20571
Captain America - Civil War
Nội Chiến Siêu Anh Hùng
Năm 2016
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794