Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
South Park Bigger
South Park Bigger
Mã phim:
13015
Năm sản xuất:
Năm 1999
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Trey Parker
Diễn viên:
George Clooney, Trey Parker.
Dung lượng:
3 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Sự hâm mộ của thiếu niên Mỹ dành cho một bộ phim hài của Canada dẫn đến cuộc chiến tranh giữa hai nước láng giềng. Ba đứa trẻ cùng một bác sĩ quyết tâm ngăn chặn cuộc chiến.

Một nhóm trẻ người Mỹ, gồm Stan (Trey Parker), Kenny, Kyle, Cartman tới rạp để xem một bộ phim hài của Canada có tên Asses of Fire. Được thông báo rằng đó là phim cấm trẻ em, chúng nhờ một người đàn ông vô gia cư mua hộ vé để vào rạp. Bộ phim đầy rẫy những đoạn hội thoại thô tục, câu chửi thề và trò đùa nhạt nhẽo, nhưng lũ trẻ lại thấy hay.

Ngày hôm sau, 4 đứa trẻ bắt chước những câu thoại và hành động trong phim trước mặt học sinh cùng lớp, khiến các em cảm thấy tò mò. Chúng đồng loạt kéo nhau đi xem Asses of Fire vào buổi tối hôm ấy.

Do có thái độ châm biếm thầy Garrison nên Cartman, Kyle, Stan và Kenny bị hiệu trưởng gọi lên. Nhưng khi tới phòng hiệu trưởng Mackay thì chúng biết rằng nhà trường đã mời bố mẹ chúng tới để tìm hiểu xem tại sao những câu nói tục tĩu và chửi thề bỗng dưng xuất hiện tràn lan trong trường. Bộ phim Asses of Fire là một trong những nguyên nhân mà Cartman, một đứa lẻo mép, nói ra. Bốn đứa được hiệu trưởng cho về để chờ hình thức phạt.

Báo chí đưa tin Asses of Fire leo lên ngôi đầu trong danh sách những phim ăn khách. Ngay lập tức, hàng loạt báo đăng bài phân tích và bình luận về một vấn đề: Liệu bộ phim có làm hỏng thiếu niên Mỹ? Bộ Giáo dục và Cơ quan kiểm duyệt phim ảnh buộc phải tổ chức một buổi hội thảo về việc này. Nhiều biện pháp mạnh được đưa ra để ngăn chặn tình trạng chửi thề, nói tục do ảnh hưởng của Asses of Fire.

Sự quan tâm của báo chí khiến lũ trẻ càng tò mò. Hàng triệu thiếu niên tìm mọi cách để xem Asses of Fire. Terrence và Phillip, hai diễn viên chính trong phim, trở thành thần tượng của thanh thiếu niên Canada. Do bắt chước một cảnh nguy hiểm trong phim mà Kenny thiệt mạng. Tin về cái chết của cậu bé nhanh chóng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Hiệp hội Các bà mẹ Canada yêu cầu chính phủ Mỹ bắt hai diễn viên chính của Asses of Fire - lúc đó đang ở Mỹ.

Vấn đề được đưa ra thảo luận tại Liên Hợp Quốc. Các nước tỏ ra bất đồng quan điểm về việc xử lý Asses of Fire, bởi bộ phim đang được công chiếu khắp thế giới. Đại sứ Mỹ chế giễu đại sứ Canada ngay trong cuộc họp. Tức giận khi chứng kiến hành động của đại sứ Mỹ trên truyền hình, một số phần tử cực đoan người Canada trả đũa bằng cách đánh bom nhà riêng của hai anh em diễn viên nổi tiếng ở Mỹ.

Vụ đánh bom khiến quan hệ giữa hai nước trở nên căng thẳng. Vài ngày sau đó, tổng thống Mỹ tuyên bố chiến tranh với Canada và ra lệnh xử tử "tội phạm chiến tranh" Terrence và Phillip trong vòng hai ngày. Trước tình hình đó, Stan, Kyle và Cartman cảm thấy có trách nhiệm tháo ngòi nổ của cuộc chiến tranh và cứu hai thần tượng của chúng. Thật may là chúng nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ Gouache (George Clooney), người luôn day dứt về cái chết của Kenny. Lũ nhóc sẽ làm gì để giải quyết vấn đề "đại sự" của người lớn?

Trong cuốn Kỷ lục Guinness thế giới, South Park: Bigger, Longer & Uncut là bộ phim có nhiều lời tục tĩu nhất trong số tất cả phim hoạt hình. Người ta đếm được tổng cộng 399 từ dùng để thề, 146 từ "fuck", 199 hành vi xúc phạm người khác và 221 cảnh bạo lực.

Trong phim có cảnh Kenny gặp cố tổng thống Iraq, ông Saddam Hussein, dưới địa ngục. Chính vì thế mà nó bị cấm ở nước này.

South Park: Bigger, Longer & Uncut được khán giả truyền hình xếp ở vị trí thứ 5 trong danh sách 50 phim hài xuất sắc trên kênh Channel 4. Phim được đề cử giải Oscar vào năm 1999 và đạt doanh thu hơn 50 triệu USD trên toàn thế giới.

 

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

 


PHIM KHÁC
Mã: 22214
God's Crooked Lines
Nét Cọ Của Trời
Năm 2023
HD1080
Mã: 01873
Vengeance
Báo thù
Năm 2009
HD720
Mã: 07675
Shaolin
Tân Thiếu Lâm Tự
Năm 2010
HD1080
Mã: 21163
Reset
Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược - TM
Năm 2017
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794