Phim HD Tổng Hợp Phim HD mới
Interstellar
Hố đen tử thần
Mã phim:
20009
Năm sản xuất:
Năm 2014
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Christopher Nolan
Diễn viên:
Matthew McConaughey (Dr.Cooper), Anne Hathaway, Jessica Chastain, Casey Affleck, Michael Caine, Bill Irwin, ,
Dung lượng:
13.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 “Interstellar” là biên niên ký về cuộc phiêu lưu vĩ đại của một nhóm các nhà thám hiểm sử dụng khám phá mới về lỗ đen vũ trụ để vượt qua các giới hạn thông thường trong du hành không gian, chinh phục khoảng không mênh mông trên một chuyến hành trình xuyên dải ngân hà...



 

Trong bức ảnh này, chúng ta thấy rõ nhân vật của  McConaughey đã cầm xem xét một vật lạ, nhìn tựa như mô hình của một tàu vũ trụ. Theo nhà thiết kế kiêm sản xuất Nathan Crowley, nội dung của bộ phim sẽ xoay quanh những khái niệm về lỗ đen, trọng lực, và tác động của chúng đến trường thời gian. Đây đồng thời cũng là một câu chuyện rất đời thường, về mối quan hệ của một người cha và cô con gái.

Tại CinemaCon đang diễn ra ở Las Vegas năm nay, ngoài các chuyên gia ngành rạp phim, còn có sự xuất hiện của đạo diễn Christopher Nolan, người đã quá nổi tiếng với những tác phẩm như Inception hay ba phần phim về Batman. Hiện tại, Christopher Nolan đang tập trung hoàn thành bộ phim Interstellar - một siêu phẩm hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng ra mắt vào cuối năm nay. Sự có mặt của nhà làm phim tài ba này đã trở thành tâm điểm của báo giới, và vô vàn câu hỏi được đặt ra dành cho ông. Dưới đây là một số chia sẻ của Nolan dành cho Interstellar, cũng như tiết lộ một số thông tin bên lề của siêu phẩm đang gây tò mò này.


Đoạn phim giới thiệu về Christopher Nolan được phát trước khi anh xuất hiện trên sân khấu

Đầu tiên, Nolan chia sẻ về phong cách và mục đích của bộ phim: "Tôi lớn lên trong kỷ nguyên mà những bộ phim bom tấn được mọi người gọi là phim gia đình, phù hợp cho tất cả mọi người. Đó là những gì mà tôi muốn được xem lại một lần nữa. Nói về khía cạnh màu sắc và phong cách của bộ phim, thì nó giống như một thế giới mà nơi đó ai cũng là người từng trải về lịch sử loài người".

Cha đẻ của Batman cũng lý giải tại sao anh lựa chon 
Matthew McConaughey (vừa đoạt giải Nam Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất tại giải Oscar vừa qua) vào vai chính: "Tôi cần một ai đó là hiện thân của tất cả con người tồn tại trên cõi đời này, một người có thể mang đến và đồng thời tận hưởng câu chuyện cùng khán giả. Matthew đúng là một hiện tượng, mẫu hình lôi cuốn trong bất kì bộ phim nào. Khả năng diễn xuất của anh ta thì càng ngày càng phi thường hơn".


Anh cũng nói về việc quay phim cùng một mô hình phi thuyền thật đã giúp ích gì cho bộ phim: "Nó mang đến một sự hỗ trợ tuyệt vời dành cho diễn viên. Bên cạnh đó khi xét đến khía cạnh diễn xuất, nó cho phép đạo diễn hình ảnh Hoyte Van Hoytema và tôi có thể quay lại những thước phim như một bộ phim tài liệu".

Christopher Nolan quay bộ phim bằng máy quay 35mm, thay vì máy KTS là vì: "Phim cuộn chính là thứ tốt nhất để ghi lại hình ảnh và trình chiếu nó. Nó dựa trên những suy nghĩ của tôi về những gì mà một nhà làm phim nhìn thấy. Cùng với sự phát triển và cải tiến, tôi cũng rất thích cập nhật công nghệ, nhưng chúng phải vượt qua được những thứ trước đó đã. Chưa có công nghệ mới nào có thể làm được điều này".

Cuối cùng, Nolan cũng giải đáp về câu hỏi tại sao Michael Caine tiếp tục được mời tham gia phim của anh: "Michael đã chuẩn bị quá tốt và cũng làm mọi thứ quá tuyệt vời, với chỉ một chút nỗ lực phải bỏ ra. Tôi mời Caine cho tất cả các bộ phim của tôi chỉ là để làm ví dụ cho sự hiện hữu mọi người. Mọi thước phim đều có hồn hơn khi có Michael và ông ấy đùa rằng ông là bùa may mắn của tôi".


Siêu phẩm khoa học viễn tưởng này có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu toàn các ngôi sao tên tuổi như Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Jessica Chastain, Ellen Burstyn, John Lithgow, Michael Caine, Casey Affleck, Wes Bentley, Bill Irwin, Mackenzie Foy, Topher Grace và David Gyasi. Được dự đoán sẽ tiếp tục là một kiệt tác điện ảnh nữa của Christopher Nolan, phim sẽ ra mắt khán giả dưới các định dạng thường và IMAX vào 07/11 năm nay.

Nhà sản xuất của bộ phim cũng bật mí thêm rằng để có được những thước phim phản ánh về lý thuyết du hành thời gian qua các lỗ đen của không gian vũ trụ, đạo diễn Christopher Nolan phải tìm hiểu khá kỹ lưỡng về nguyên lý vật chất và nhờ tới sự cố vấn của một trong những giáo sư về ngành vật lý, thiên văn học sáng giá nhất của Học viện Công nghệ Califorinia – Kip Thorne

Theo những thông tin mới nhất, Interstellar sẽ có thời lượng trình chiếu chính thức là 169 phút và được coi là tác phẩm dài nhất từ trước đến nay của vị đạo diễn này, so sánh với 2 bộ phim trước đó là The Dark Knight Rises (165 phút) hay Inception (148 phút). Dù Interstellar có độ dài kỷ lục tuy nhiên người hâm mộ không còn xa lạ gì với cách thức làm phim của Nolan, đặc biệt là với một đề tài vô cùng hấp dẫn trong lần trở lại màn ảnh rộng của ông, khán giả chắc chắn sẽ còn muốn được xem lâu hơn nữa.


Một điểm thay đổi lớn trong dự án mới này của Christopher Nolan, đó là vị trí của đạo diễn hình ảnh. Trong suốt 15 năm qua, ông luôn cộng tác cùng nhà quay phim Wally Pfister nhưng giờ điều này đã phải thay đổi. Do bận rộn với bộ phim đầu tay nên Wally Rfister không thể làm đạo diễn hình ảnh cho Interstellar. Thay thế sẽ là nhà quay phim người Thuỵ Sĩ Hote Van Hoytema (The Fighter, Her).
Chỉ còn hơn một tháng nữa, dự án giàu tham vọng của đạo diễn bậc nhất Hollywood Christopher sẽ chính thức “oạnh tạc” tại các rạp chiếu. Và khi đó, công chúng sẽ được biết bí mật hố đen vũ trụ là gì? Số phận của các nhà thám hiểm ra sao và liệu họ có tìm ra lời giải chính xác cho nhân loại?
 Interstellar. Link download phim: https://www.fshare.vn/file/5FGPYFW27MBC
PHIM KHÁC
Mã: 06157
The Postman
Người đưa thư
Năm 1997
HD720
Mã: 03639
Bound
Sự giới hạn
Năm 1996
HD1080
Mã: 21984
Wire Room
Vụ Án Phòng Đặc Vụ
Năm 2022
HD1080
Mã: 01012
Big Daddy
Ông bố vĩ đại
Năm 1999
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794