Hidden Faces
Tam Diện Hình Y - LT
Mã phim:
17329
Năm sản xuất:
Năm 2015
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Hong Kong
Đạo diễn:
Quan Thụ Minh
Diễn viên:
Lâm Văn Long, Khương Đại Vệ, Ngải Uy, Dương Kì, Trần Vũ Thâm, Hà Tư Ngạn, Khương Lệ Văn, Lưu Ngọc Thúy, Khương Văn Kiệt, Trần Lệ Mẫn, Lâm Hy Đồng, Ngô Nhật Ngôn, Trần Tế Bình, Khương Hạo Văn
Dung lượng:
10 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 Tam Diện Hình Y là một bộ phim truyền hình do Hong Kong sản xuất. Nội dung phim xoay quanh một đội nhóm các bác sỹ thẩm mỹ chuyên chỉnh hình các bộ phận trên cơ thể người, đặc biệt là vùng mặt. Phim Tam Diện Hình Y dám trình diếu hình ảnh phẫu thuật cho người xem, được cho là bước tiến đầy táo bạo. Ngoài ra phim còn mang đến một thông điệp "Vẻ đẹp bên trong mới là vĩnh cửu". Với dàn diễn viên quen thuộc, kịch bản kỹ lưỡng, bộ phim hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Xem Phim Tam Diện Hình Y Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ làm cho khán giả kinh ngạc khi thấy được sự si hinh vì nghệ thuật của các diễn viên trẻ trong phim là rất đặc biệt và to lớn. Kèm theo những cảnh quay cháy nổ hết sức nguy hiểm. Đoàn làm phim sẵn sàng trả tiền casting cao ngất ngưỡng cho các diễn viên, và chính vì thế đã cho chúng ta thấy bộ phim này đã đầu tư khủng đến chừng nào. Xem Phim Tam Diện Hình Y Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

PHIM KHÁC
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794