Phim Bộ HD Tổng Hợp Phim bộ Mỹ - Châu Âu
Gun Metal Grey
Hình Cảnh
Mã phim:
17040
Năm sản xuất:
Năm 2010
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Hong Kong
Đạo diễn:
Tô Vạn Thông
Diễn viên:
Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Tuyên Huyên....
Dung lượng:
39 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Lễ mừng sinh nhật TVB lần thứ 43 đang đến gần, tuần sau TVB sẽ công chiếu bộ phim khánh đài còn lại là Hình Cảnh(Pháp Luật Vô Hình) với sự hợp tác của hai Hổ Tướng một thời, Miêu Kiều Vỹ và Huỳnh Nhật Hoa sau hơn 24 năm không đóng phim cùng nhau, kể từ phim Dương Gia Tướng. Hơn hết, lần hợp tác này đánh dấu 30 năm hoạt động trong ngành giải trí nên phim sẽ là một dấu ấn khó phai đối với cả hai.

Hình Cảnh(Pháp Luật Vô Hình) không phải là bộ phim cảnh sát thông thường. Phim nói về sự thay đổi không ngờ của một cảnh sát chính trực thành một nhân vật nguy hiểm tự mình thực thi luật pháp và thách thức pháp luật. Huỳnh Nhật Hoa thủ vai một hình tượng mẫu mực trong ngành cảnh sát với biệt hiệu, Stone Sir. Nhưng sau đó, anh bị tuyên án 15 năm tù giam vì một vụ án mà anh là vô can, sau khi ra tù, anh được tiếp tục tín nhiệm trở lại vị trí cảnh sát trước đây. Stone Sir đã có cái nhìn khác về tội ác và anh muốn bản thân mình sẽ là "Quan toà công lý". Miêu Kiều Vỹ thủ vai bạn tốt của Huỳnh Nhật Hoa, biệt hiệu Mad Sir và cố gắng giúp bạn mình không đi quá phạm vi cho phép của pháp luật. Các vụ án trong phim lấy nguồn gốc từ top 10 các vụ án nổi tiếng của Hồng Kông nhưng thêm vào nhiều tình tiết mới và các mối quan hệ phức tạp. Kịch bản được viết lại hoàn toàn và giúp bộ phim hấp dẫn người xem hơn.
Bên cạnh các vụ án thảm khốc, phim còn có thêm mối quan hệ tay ba giữa Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ và Tuyên Huyên. Thủ vai một biên tập viên mạnh mẽ và thẳng thắn, Tuyên Huyên nguỡng mộ Huỳnh Nhật Hoa nhưng sau đó lại kết duyên dùng Miêu Kiều Vỹ. Tuyên Huyên cho biết cô rất vui khi có cơ hội hiếm có hợp tác cùng hai Hổ Tướng và phim này sẽ là kỷ niệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của cô.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Hồ Định Hân, Vương Hạo Tín... thủ vai nhân viên CID cấp dưới của Miêu Kiều Vỹ và Huỳnh Nhật Hoa. và mọi người đều thẳng thắn cho biết đây là một vinh hạnh và họ có cơ hội học tập rất nhiều về kinh nghiệm diễn xuất.

Tội phạm đối đầu cùng cảnh sát - Bản chất phức tạp của con người - Những điều khó hiểu - Những trận đấu súng kịch liệt và rất nhiều cảnh phim ngoạn ngục khác chắc chắn sẽ kích thích khán giả.





PHIM KHÁC
Mã: 17329
Hidden Faces
Tam Diện Hình Y - LT
Năm 2015
HD720
Mã: 17326
Limelight Years
Sự Chuyển Mình Hoa Lệ - LT
Năm 2015
HD720
Mã: 17119
Flash Forward S1
Ánh Chớp Tương Lai P1
Năm 2009
HD720
Mã: 17175
Sense 8
Siêu Giác Quan
Năm 2015
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794