Phim Bộ HD Tổng Hợp Phim bộ Mỹ - Châu Âu
Harper's Island
Đảo Kinh Dị
Mã phim:
17108
Năm sản xuất:
Năm 2009
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Jon Turteltaub
Diễn viên:
Elaine Cassidy, Christopher Gorham, Katie Cassidy
Dung lượng:
17 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Nội Dung:Một nhóm bạn cùng người thân trong gia đình tổ chức tiệc cưới tại một hòn đảo hẻo lánh ngoài khơi Seattle. Hòn đảo này nổi tiếng vì vụ án mạng bí ẩn cách đây 7 năm. Mặc dù mục đích của chuyến đi là tận hưởng niềm vui và hạnh phúc nhưng họ không biết rằng cái chết đang chờ đợi phía trước. Khi lễ cưới bắt đầu cũng là lúc tình bạn chịu sự thử thách. Những bí ẩn dần lộ ra khi tên sát nhân ra tay giết lần lượt từng người một. Tuần lễ đám cưới trở thành cuộc đấu tranh sinh tồn của nhóm người trên đảo.


Liệu hung thủ là kẻ 7 năm về trước hay là một người trong nhóm? Ai là kẻ khả nghi nhất? Ai sẽ là nạn nhân kế tiếp? Khi hung thủ lộ diện, bí ẩn được làm sáng tỏ thì chỉ còn một vài người sống sót.


Tóm tắt nội dung
:HARPER'S ISLAND là một bộ phim 13 tập nói về vụ giết người bí ẩn. Một gia đình nhà triệu phú cùng bạn bè đã đến hòn đảo ngoài khơi Seatle để tổ chức đám cưới. Họ cười đùa...yêu nhau..., mặc dù không biết mình sắp bị giết chết. Khi các hoạt động của lễ cưới bắt đầu cũng là lúc tình bạn bị thử thách và bí mật bị phơi bày khi kẻ sát nhân giết lần lượt từng người một. Một đám cưới đáng lẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc giờ trở thành cuộc đấu tranh sinh tồn.

Trong mỗi tập, sẽ có một hoặc vài nhân vật bị giết chết, những người còn sống đều khả nghi. Đến tập cuối cùng, mọi bí mật sẽ được trả lời, kẻ sát nhân sẽ lộ mặt nhưng chỉ còn vài người sống sót.
Giới Thiệu Nhân Vật:

Abby Mills



Abby là cô gái hiền lành, sinh ra và lớn lên ở Đảo Harpers. Tuy nhiên, cũng ngay tại đảo ấy, mẹ cô cùng với 6 người khác bị giết hại bởi tên sát nhân John Wakefield. Sau sự việc đó, cha cô gửi cô đến sống cùng bà nội, làm chia cắt tình bạn với anh bạn thân lâu năm Henry. Sau 7 năm kể từ vụ giết hại đó, Abby trở về đảo để tham dự lễ cưới của Henry. Nhưng cũng từ đây, lại xuất hiện những vụ sát hại liên tiếp xảy đến với người thân của cô, khiến Abby nhớ lại ký ức đau buồn năm xưa.





Henry là bạn thân của Abby. Anh chuẩn bị đám cưới với hôn thê của mình là Patricia "Trish" Wellington trên đảo Harpers. Henry vốn là một chàng trai tốt bụng, nên rất được mọi người quý mến, nhưng anh lại có một lai lịch bí ẩn được che kín mà không ai biết.


PHIM KHÁC
Mã: 17020
Emergency Unit
Học Cảnh Truy Kích
Năm 2009
HD720
Mã: 17130
Homeland S4
Tổ Quốc P4
Năm 2014
HD720
Mã: 17238
The Last Steep Ascent
Thiên Thế
Năm 2012
HD720
Mã: 17335
Angel In The Making
Thiên Sứ Tập Sự
Năm 2015
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794