Phim Bộ HD Tổng Hợp Phim bộ Mỹ - Châu Âu
Prison Break (Full)
Vượt Ngục
Mã phim:
17105
Năm sản xuất:
Năm 2009
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Paul Scheuring
Diễn viên:
Dominic Purcell, Wentworth Miller
Dung lượng:
134 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Phần 1 trong series phim mang tựa đề "Vượt ngục" bồm 4 phần của điện ảnh Mỹ.Phần đầu tiên của "Vượt ngục" kể về cuộc phiêu lưu giải cứu Lincoln Burrows. Anh bị cáo buộc giết Terrence Steadman - em trai của Phó Tổng thống Hoa Kỳ. 

 
Lincoln bị kết án tử hình, bị giam giữ và chờ thi hành án tại trại giam ở Fox River State.Nhưng em trai của Lincoln, một kỹ sư kết cấu thông minh - Michael Scofield - lại tin rằng Lincoln vô tội và lập tức soạn thảo một kế hoạch trốn thoát. Để có thể xâm nhập vào Fox River, Michael thừa nhận mình phạm tội cướp có vũ trang. Anh đánh bạn với bác sĩ trại giam Sara Tancredi (Sarah Wayne Callies) khi giả vờ bị bệnh tiểu đường loại 1, để được có thể ra vào bệnh viện hàng ngày.Cuộc chiến đầu của 2 anh em nhằm tránh việc thi hành án được hỗ trợ bởi người bạn thân thiết Veronica Donovan. 
 
Anh cũng chính là người đã bắt đầu điều tra về âm mưu mà gài bẫy Lincoln phải vào tù. Tuy nhiên, họ bị cản trở bởi các đặc vụ ngầm, các thành viên của một tổ chức được gọi là Hội Đồng Hành (The Company).Hội Đồng Hành chịu trách nhiệm về việc giam giữ Lincoln, bởi quan hệ của cha anh - Aldo Burrows và các liên kết cũ của ông với Hội Đồng Hành. 
 
Hai anh em Lincoln và Michael, cùng với sáu tù nhân khác, Fernando Sucre, Theodore "T-Bag" Bagwell, Benjamin Miles "C-Note" Franklin, David "Tweener" Apolskis, John Abruzzi, và Charles "Haywire" Patoshik, - những người được biết đến với cái tên Fox River Eight (Nhóm 8 người của Fox River) đã trốn thoát khỏi Fox River trong tập cuối cùng của phần 1.
 
 
Phần 2 trong series phim mang tựa đề "Vượt ngục" bồm 4 phần của điện ảnh Mỹ.

Phần hai bắt đầu từ tám giờ kể từ lúc trốn thoát, tập trung chủ yếu vào từng tên tù vượt ngục. Các tù nhân tách ra, chạy trốn và ẩn náu trên khắp đất nước trong khi giới chức trách luôn theo sát phía sau, săn đuổi họ vì những mục đích khác nhau.

Brad Bellick - quản giáo trại giam - bị sa thải và tham gia cuộc truy lùng vì món tiền thưởng kếch xù. Vài người trong nhóm vượt ngục liên kết lại cùng nhau đi tìm một số tiền lớn được cất giấu cách đó khá lâu bởi một tù nhân khác. Alexander Mahone  - Đặc vụ liên bang  được giao nhiệm vụ truy tìm và bắt sống tám tên tù vượt ngục, nhưng bị phát hiện đang làm việc cho Hội Đồng Hành (The Company) - Hội Đồng Hành muốn 8 tên tù phải chết.

Khi Sara phát hiện ra bố mình, Thống đốc Frank Tancredi, bị giết chết, cô tìm gặp Michael, quyết định theo phe của anh trong khi hai anh em cố gắng hạ bệ đương kim tổng thống, một thành viên của Hội Đồng Hành. Để đảm bảo sự an toàn của hai anh em, Sara ra đầu thú và phải đối mặt với phiên tòa. Trong phiên tòa, lời chứng của cựu mật vụ Paul Kellerman, người từng làm việc cho Chủ tịch Hội Đồng Hành, đã giải oan cho Lincoln và Sara. Một số người trong nhóm tù vượt ngục bị giết hoặc bị bắt giam trở lại, nhưng hai anh em đã đến được Panama. Michael, T-Bag, Mahone, và Bellick bị chính quyền Panama bắt giữ và giam cầm tại Trại giam liên bang Sona.

 

Phần 3 Burrows nhanh chóng bắt liên lạc với Gretchen Morgan (một thành viên Hội Đồng Hành - đồng thời là người phụ trách hoạt động ở Panama). Gretchen chính là người đã bắt cóc LJ - con trai Burrows và cả Sara Tancredi  - người con gái mà Michael yêu thương.Burrows được biết Hội Đồng Hành muốn giải thoát Scofield Whistler ra khỏi Sona.

 Trong season 3 này, Michael và Whistler sẽ xây dựng một kế hoạch để trốn thoát khỏi nhà tù mới.Michael tiếp tục rơi vào tình trạng khẩn trương cực độ trong khi Lincoln bận đối phó với một gián điệp của Hội Đồng Hành cũng chính là Gretchen Morgan. Sucre tìm được một công việc tại nhà tù để hỗ trợ Michael trong kế hoạch trốn thoát.
 Khi Lincoln nỗ lực để giải cứu Sara và LJ và lần theo một đầu mối cung cấp bởi Sara thì Gretchen khẳng định đã chặt đầu Sara và gửi cho Lincoln cái đầu đặt trong hộp như một lời cảnh báo. Trong phần kết của season này, cặp đôi đã trốn thoát cùng với Mahone và một bạn tù khác là McGrady, để lại phía sau vài đồng bọn bao gồm T-Bag và Bellick.
 Nhận dạng của Sucre bị phát hiện bởi một người quản giáo và Sucre bị ném trở lại vào nhà tù Sona ngay sau khi trốn thoát.LJ và Sofia (con tin bị bắt để đảm bảo cho sự giải thoát của Whistler) đang được giao dịch để đổi lại Whistler. Michael tìm cách trả thù Gretchen vì cái chết của Sara yêu dấu.
 
Phần 4 tập trung vào một nhóm nghiên cứu được tuyển dụng bởi đặc vụ  An ninh nội địa mang tên Don Self nhằm có được Scylla. Mặc dù ban đầu, nhóm nghiên cứu tin rằng nó nằm trong "Sổ đen"  của Hội Đồng Hành nhưng rồi nhóm được tung ra để thu thập thông tin về một loại pin tiên tiến có khả năng tái tái tạo năng lượng.
   Trong nửa đầu của phần 4, nhóm nghiên cứu tìm cách lấy thẻ truy cập vào Scylla, và đột nhập vào trụ sở Hội Đồng Hành để ăn cắp nó. Sara được phát hiện vẫn còn sống, Bellick mới là người bị chết.
    Đặc vụ Don Self bị phát hiện là gián điệp hai mang và đang có kế hoạch bán Scylla cho người trả giá cao nhất. Miễn cưỡng, Lincoln quyết định tham gia vào Hội Đồng Hành để khiến nó trở lại, trong khi Michael bị căn bệnh Hamartoma hạ đồi (thường gọi là HH - triệu chứng: hay cười, động kinh và mất kiểm soát hành vi).
   Anh được điều trị và phẫu thuật bởi Hội Đồng Hành. Sau đó Michael được biết mẹ của mình - bà Christina vẫn còn sống và chính là một đặc vụ của Hội Đồng Hành - người đã có được Scylla để bán cho người trả giá cao nhất. Cuối cùng, series kết thúc tại Miami, nơi Scylla bị thu hồi bởi Michael và nhóm nghiên cứu, Tổng Hội và Hội Đồng Hành bị phá bỏ, Christina bị giết.
PHIM KHÁC
Mã: 17165
Suits (3 Seasons)
Luật Sư Tay Chơi P1 - P2 - P3
Năm 2013
HD720
Mã: 17270
ICAC Investigators
Đội Hành Động Liêm Chính
Năm 2014
HD720
Mã: 17016
Catch Me Now
Đấu Trí
Năm 2008
HD720
Mã: 17428
Game Of Thrones S06
Trò Chơi Vương Quyền - Phần 6
Năm 2016
HD1080
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794