Phim Bộ HD Tổng Hợp Phim bộ Mỹ - Châu Âu
When Heaven Burns
Thiên Và Địa
Mã phim:
17237
Năm sản xuất:
Năm 2012
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Hong Kong
Đạo diễn:
Đang cập nhật
Diễn viên:
Đang cập nhật
Dung lượng:
29.3 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Thuộc dạng “bom khủng” của TVB, When Heaven Burns được “ém” khá kỹ. Khởi quay từ năm 2009 nhưng đến tận cuối tháng 11 vừa qua, When Heaven Burns mới bắt đầu “càn quét” màn ảnh nhỏ. Hai năm “im thin thít và lặn mất tăm”, đến khi ra mắt, bộ phim cũng hoàn toàn không hề có động tĩnh trong khâu quảng bá. Ấy vậy mà mới phát sóng được vài tập, bộ phim đã trở thành hiện tượng lạ của màn ảnh Hoa ngữ.

Quy tụ dàn diễn viên “hàng khủng” gồm Xa Thi Mạn, Lâm Bảo Di, Trần Hào, Đặng Tụy Văn, Trương Gia Huy, Từ Tử San…, When Heaven Burns nhanh chóng trở thành “cơn sốt” từ khi chưa ra mắt.

Phim mang nội dung khá độc đáo, có cả chi tiết… ăn thịt người. Chính vì vậy khi lên sóng đã “va” phải hàng tá điều lằng nhằng. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân khiến When Heaven Burns trì hoãn lên sóng tận 2 năm.

Mang hơi hướng khá “người lớn”, When Heaven Burns bị “tố” có nhiều cảnh nóng. Ngay từ mở đầu, bộ phim đã khiến khán giả phải “nóng mắt” bằng cảnh giường chiếu của Xa Thi Mạn và Từ Vinh. Xa Thi Mạn tuy cuộn mình trong chiếc chăn nhưng vẫn để lộ cả tấm lưng trần gợi cảm. Còn Từ Vinh thì khoe cả "bo-đì" nude của mình sau tấm kính nhà tắm mờ mờ.

Một cảnh nóng trong phim

Bên cạnh đó, cốt truyện kinh dị của bộ phim cũng là một cái “cớ” để khán giả phê bình. Mối ân oán trong phim bắt nguồn từ cuộc đi leo núi của 4 người bạn trẻ. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có tuyết lở khiến 4 người bị mắc kẹt trong núi, trong đó có một người bị thương nặng. Để sinh tồn, 3 người còn lại đã giết chết người bạn của mình và ăn thịt. Sự việc này trở thành bí mật của 3 người trong suốt 17 năm sau đó, khiến họ luôn sống dè chừng và nơm nớp lo âu.

Tuy chi tiết ăn thịt người chỉ xuất hiện thấp thoáng nhưng cũng đủ để khiến tất cả người xem rùng mình. Hình ảnh 3 thanh niên ăn ngấu nghiến xác thịt của bạn mình với mồm miệng đầy máu đã trở nên ám ảnh với nhiều khán giả “yếu tim”. Không những thế, trong phim cũng có nhiều cảnh bạo lực nên không thích hợp cho đối tượng khán giả là thanh thiếu niên.

Xa Thi Mạn

Bộ phim liên tục nhận được thư khiếu nại của khán giả. Rating của phim cũng chỉ dừng lại ở mức 26, kém xa bộ phim chiếu trước đó là Bằng chứng thép 3. Tuy vậy, phim vẫn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả và các chuyên gia, đồng thời lượt xem online và tìm kiếm trên mạng  liên tục tăng mạnh.

Nhiều “mọt phim” tỏ ra thích thú với tác phẩm lạ lẫm này. Họ cho rằng When Heaven Burns là một bộ phim đậm chất nghệ thuật và khai thác sâu vào bản chất con người, chạm tới những khía cạnh khuất lấp mà chưa ai đề cập đến. Thực sự, tác phẩm này không hề lấy chi tiết ăn thịt người làm yếu tố hút khách mà muốn mượn điều đó để làm nổi bật quy luật tàn bạo của sự sống còn. Tuy nhiên, bộ phim khó nhận được sự đồng tình từ tất cả khán giả.

PHIM KHÁC
Mã: 17258
Ghetto Justice 2
Tòa Án Lương Tâm 2
Năm 2012
HD720
Mã: 17413
Quantico S1
Trại Huấn Luyện P1
Năm 2015
HD720
Mã: 17180
Lost (Full 6 Seasons)
Mất Tích P1-P6
Năm 2010
HD720
Mã: 17248
The Patriot Yue Fei
Tinh Trung Nhạc Phi
Năm 2013
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794