Phim Bộ HD Tổng Hợp Phim bộ Mỹ - Châu Âu
Silver Spoon, Sterling Shackles
Danh Viện Vọng Tộc
Mã phim:
17242
Năm sản xuất:
Năm 2012
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Hồng Kông
Đạo diễn:
Đang cập nhật...
Diễn viên:
Lưu Tùng Nhân, Trần Ngọc Liên, Trần Pháp Lai, Chu Thần Lệ, Dương Di, Giả Hiểu Thần, Giang Mỹ Nghi, Huỳnh Trí Hiền, Lý Tư Hân, Mã Quốc Minh, Mã Trại, Ngô Trác Hy, Tăng Vĩ Quyền, Thạch Tu, Vương Hạo Tín
Dung lượng:
55.1 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 Bộ phim là bức tranh về cuộc chiến giành quyền lực giữa những người phụ nữ trong gia đình quý tộc. Một đại luật sư Hoa kiều Malaysia nổi tiếng, ở Malaysia có nhà cửa và vườn cao su, thi đậu bằng luật sư ở LuânĐôn, trong các phiên tòa tiếng nói của ông còn có trọng lượng hơn các luật sư người Tây phương. Ông sống theo kiểu Tây nhưng dòng máu đang chảy trong người ông vẫn là của một người đàn ông Trung Hoa truyền thống, vẫn hưởng quyền lợi“tam thê tứ thiếp” mà pháp luật thời bấy giờ cho phép. Ông có 5 người vợ, 1người là Cách cách nhà Thanh, 1 người là Hoa đán nổi tiếng, 1 người du học ở nước ngoài về, 1 người là thục nữ nhà danh giá, 1 người là tiểu thư nhà giàu ở Hong Kong.

Tranh giành sự sủng ái, tranh giành gia sản, tranh giành quyền lực, tranh giành danh phận chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, đằng sau ánh hào quang của danh môn vọng tộc khiến người xem phải trăn trở về một xã hội phong kiến hủ bại, về một xã hội bất bình đẳng giữa nam và nữ.

Đặc điểm phim : Bối cảnh Hong Kong những năm 30, xã hội thượng lưu mang đậm phong cách thuộc địa của Anh quốc, với những gia đình quý tộc, những bộ xiêm y lộng lẫy, xa hoa.

Tuy nhiên, vẻ hiện đại bên ngoài không che giấu được lối sống cổ hủ trọng nam khinh nữ của xã hội phong kiến. Người phụ nữ dù xuất thân từ gia đình danh giá thế nào, có địa vị cao thế nào cũng phải chấp nhận một thực tế bất bình đẳng là người nam có quyền “tam thê tứ thiếp”, còn người nữ thì“gái chính chuyên chỉ có một chồng”. Không chấp nhận sự bất công đó, một số phụ nữ đã vùng lên đấu tranh, đối kháng với số phận...

PHIM KHÁC
Mã: 17325
Master of Destiny
Thiên Địa Phong Vân - LT
Năm 2015
HD720
Mã: 17132
Heroes (Full 4 Parts)
Anh Hùng (P1-P4)
Năm 2010
HD1080
Mã: 17113
True Blood S06
Thuần Huyết P6
Năm 2013
HD720
Mã: 17154
Hell On Wheels (2 Seasons)
Bánh Xe Địa Ngục (P1+P2)
Năm 2012
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794