Phim Bộ HD Tổng Hợp Phim bộ Mỹ - Châu Âu
The Confidant
Đại Thái Giám
Mã phim:
17240
Năm sản xuất:
Năm 2012
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Hong Kong
Đạo diễn:
La Vĩnh Hiền
Diễn viên:
Lê Diệu Tường, Mễ Tuyết, Thiệu Mỹ Kỳ, Hồ Định Hân, Trần Ân Vy, Huỳnh Hạo Nhiên,…
Dung lượng:
43.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

 Phim nói về câu chuyện xoay quanh cung cấm của đời Từ Hy Thái Hậu .Được quan tâm đầu tư lớn của nhà sản xuất phim lâu đời Trung Quốc là TVB .

Với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội Mễ Tuyết, Lê Diệu Tường, Thiệu Mỹ Kỳ…mới đây đã ra mắt tạo hình nhân vật trong nghi lễ bấm máy phim mới đây. Nhân vật quan trong nhất là Từ Hy Thái Hậu . Nhân vật Từ Hy Thái Hậu trong phim luôn nhận được sự quan tâm chú ý của giới truyền thông ngay từ khi casting, Vai diễn với việc cạnh trang của nhiều cô nag xinh đẹp , vai diễn này cũng gặp phải nhiều trắc trở khi thay đổi diễn viên nhiều lần.Với nhiều sự lựa chọn nhưng nhân vật được chon là Từ Mễ Tuyết ban đầu từ chối tham gia vì kẹt lịch diễn đến Trương Khả Di do hợp đồng hết hạn nên không tham gia phim, sau cùng bộ phim phải dời lại ngày quay trễ hơn,Mễ Tuyết mới có thể nhận vai.

Trong bộ phim lớn kỷ niệm sinh nhật, Hãng TVB đã “chọn mặt gửi vàng” nơi Lê Diệu Tường. Anh đảm nhận vai Lý Liên Anh – vị thái giám cuối cùng của Trung Quốc, một nhân vật rất nổi tiếng nhiều lần được đưa lên màn ảnh.

Lê Diệu Tường với tạo hình thái giám Lý Liên Anh cùng Mệ Tuyết (vai Từ Hy)

Lý Liên Anh là Tổng quản thái giám trong thời kỳ Từ Hi còn đương nhiệm và là nhân vật có thực quyền rất lớn, thậm chí lấn át cả vua và đã làm loạn cả hậu cung nhà Thanh. Xuất thân là kép hát, Lý Liên Anh được Từ Hi sủng ái, tới mức ông nói gì, bà ta cũng nghe theo. Do tình hình chính trị bấy giờ rối ren, triều đình thối nát, nhiều thái giám lợi dụng uy thế của triều đình để làm giàu. Gia tộc của Lý Liên Anh thậm chí còn giàu có hơn cả quý tộc hoàng gia, tài sản của ông khiến người ta phải ghen tỵ.

Ở rất nhiều bộ phim trước, hình ảnh thái giám luôn được xây dựng thành người “nửa đực nửa cái”, nói giọng mái, dáng đi lả lướt, cử chỉ điệu đàng. Lý Liên Anh cũng từng như thế. Tuy nhiên khi “về tay” Lê Diệu Tường, nhân vật này đã lột xác hoàn toàn.

PHIM KHÁC
Mã: 17013
Grudge The Revolt Of Gumiho
Ngụy Tình Hồ Ly
Năm 2010
HD720
Mã: 17344
Blue Veins
Cương Thi Ân Oán Truyền Kiếp
Năm 2016
HD1080
Mã: 17033
Don Juan De Mercado
Viên Sôcôla Thần Kỳ
Năm 2010
HD720
Mã: 17038
Shanghai Bund
Tân Bến Thượng Hải
Năm 2008
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794