Outlander
Người ngoại tộc
Mã phim:
01712
Năm sản xuất:
Năm 2008
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Howard McCain
Diễn viên:
James Caviezel, Sophia Myles
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Nếu bạn là người yêu thích thể loại phim về những chiến binh thời trung cổ và yêu thích nền văn hóa Bắc Âu, không nên bỏ qua "Outlander".

Nauy năm 709, Kainan (James Caviezel), người sống sót duy nhất từ một phi thuyền không gian rơi xuống trái đất, bị những chiến binh ở ngôi làng gần đó bắt giữ. Ngôi làng sống dưới trị vì của người thủ lĩnh già, Rothgar (John Hurt), người đang muốn truyền ngôi cho Wulfric (Jack Huston), chiến binh số một nơi đây. Không may cho ngôi làng, chiếc phi thuyền bi rơi xuống trái đất đã vô tình mang theo con rồng lửa Moorwen. Kainan đã tập hợp những chiến binh, cùng nhau tiêu diệt con quái vật.

Bộ phim có được diễn biến câu chuyện logic, xen kẽ một cách tài tình những yếu tố viễn tưởng vào trong câu truyện phim, kết hợp khéo léo những chi tiết hiện đại vào trong cuộc chiến thời trung cổ ở Bắc Âu. Cùng khai thác câu chuyện diệt quái vật trong bối cảnh thời trung cổ như bộ phim Beowulf (2007), nhưng Outlander có những cảnh hành động chất hơn, đậm đặc hơn. Người anh hùng Kainan đầy sức mạnh và khôn ngoan, nhưng không đẩy lên quá cao như Beowulf, mà anh phải cùng rất nhiều chiến binh khác - cả sự thông minh của mình - mới có thể tiêu diệt được con rồng lửa Moorwen.

Đội ngũ làm hiệu ứng đặc biệt trong Outlander là những người đã làm nên series ăn khách về ma cà rồng Underworld. Chính vì thế, kỹ xảo trong phim được xây dựng rất mượt mà, đẹp mắt và hấp dẫn, nhất là con rồng Moorwen được xây dựng hình ảnh dựa trên nhiều quái thú như loài khủng long ăn thịt, bạch tuộc cùng với sự nhanh nhẹn của loài báo. Bộ phim lấy bối cảnh Nauy, thuộc Bắc Âu, nên cảnh vật trong phim rất đẹp và hùng vỹ, quen thuộc như cảnh vật trong bộ phim The Lord of the Rings. Các cảnh phim được quay dưới ánh sáng mờ ảo, càng làm cho nội dung trong phim trở nên viễn tưởng, mang màu sắc huyền thoại hơn.

Thủ vai Kainan là nam diễn viên người Mỹ, James Caviezel, người được cả thế giới biết đến đầu tiên khi đóng trong clip “You'll see” của nữ danh ca Mandona và thủ vai chúa Jesus trong bộ phim gây nhiều tranh cãi The Passion of the Christ (2004) của đạo diễn Mel Gibson.

Hình ảnh trong phim:

Outlander 1

Outlander 1

Outlander 1

Outlander 1

Outlander 1

Outlander 1

Outlander 1

PHIM KHÁC
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794