Ocean's Thirteen
13 tên cướp thế kỷ
Mã phim:
01524
Năm sản xuất:
Năm 2007
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Steven Soderbergh
Diễn viên:
Brad Pitt, Matt Damon, George Clooney, Andy Garcia.
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Băng cướp thế kỷ của Danny Ocean không còn ở thế chủ động khi lập những kế hoạch đào tường khoét vách nổi tiếng. Một sự trả thù ở "cấp độ động đất" được tính toán nhằm lấy lại công bằng cho ông bạn già Reuben.

Lần này, hội Ocean không thể trông chờ vào sự may mắn để lật đổ Willy Bank hay còn gọi là The Bank (Al Pacino), ông chủ đầy tham vọng và tráo trở của những sòng bạc danh tiếng tại Las Vegas. Hắn không ngại ngần cho ông già Reuben Tishkoff (Elliott Gould), một thành viên của hội Ocean lọt bẫy. Cướp trắng số tiền và một phần quyền sở hữu mà ông đáng được hưởng khi đồng ý hợp tác mở sòng bạc với hắn. Ông già Reuben tội nghiệp không chịu nổi cú sốc lớn, trụy tim và nằm liệt giường.

Nhưng đó quả thực là một sai lầm tồi tệ nhất trong cuộc đời của The Bank, bởi Danny (George Clooney), vì tình bằng hữu thân thiết, đã tập hợp tất cả những người bạn trung thành để buộc hắn phải chịu sự trừng phạt nặng nề đúng vào buổi tối hôm khánh thành sòng bạc mới nhất.

Mọi thành viên của băng Ocean đều vào cuộc, mỗi người một nhiệm vụ: mời chuyên gia trong lĩnh vực đào tường khoét vách về cố vấn, sang Mexico làm việc trong nhà máy chế tạo xí ngầu của Willy Bank, tìm hiểu cơ cấu tổ chức hoạt động của sòng bạc The Bank… Kế hoạch của cả nhóm là phá hỏng tham vọng đoạt danh hiệu sòng bạc số 1 của Bank, kèm theo là một giải thưởng chiếc vòng với 5 viên kim cương 30 cara. Nhưng để hành động trót lọt ngay trong chính sào huyệt của Bank, nhóm Ocean gặp phải trở ngại lớn: hệ thống camera hiện đại giám sát mọi hoạt động trong tòa nhà, đồng thời theo dõi tất cả trạng thái tâm lý tình cảm của khách đến chơi, nhằm phát hiện âm mưu đen tối ngay lúc vừa manh nha.

Đúng lúc ấy, Terry Benedict (Andy Garcia), kẻ đối đầu truyền kiếp của Ocean lên tiếng: hợp tác lật đổ Bank bởi đó là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của hắn. Bắt tay với Terry, nhóm cướp thể kỷ nhận được những khoản tài trợ khổng lồ để đầu tư, và kế hoạch của họ thêm một nhiệm vụ nhỏ: lấy toàn bộ số vòng kim cương mà Bank đã có được từ những giải nhất trong các cuộc thi sòng bạc số 1 về cho Terry. Và mọi việc bắt đầu vào guồng: mấy anh chàng ở Mexico kích động công nhân đình công đòi tăng lương, nhân dịp trà trộn vào nhà máy, tặng thêm ít nguyên liệu đáng ngờ vào thùng chế tạo xí ngầu; tậu một chiếc máy khoan khổng lồ đặt dưới lòng đất gần tòa nhà The Bank; giả làm chuyên gia bài bạc đường đường chính chính hoạt động ngay tại sảnh chính của casino The Bank…

Không đình đám như khi lần đầu tiên ra mắt với Ocean’s Eleven, nhưng kế hoạch hành động và diện mạo của băng cướp thế kỷ trong phần 3 đỡ tẻ nhạt tuy vẫn nói nhiều như phần 2. Gây ấn tượng lần này là phần bối cảnh: tất cả các công trình kiến trúc xuất hiện trong phim đều sang trọng và rực rỡ, tiêu biểu cho một Las Vegas sôi động nhộn nhịp với thế giới bài bạc hoạt động không ngừng nghỉ. Đặc biệt, địa điểm chính diễn ra kế hoạch hoàn hảo của băng Ocean là một tòa nhà có kiến trúc độc đáo với nội thất bắt mắt và xa hoa. Và trong phần này, hai bóng hồng của Ocean's Twelve là Julia Roberts và Catherine Zeta-Jones được thay thế bằng sự góp mặt của nam tài tử gạo cội Al Pacino trong thế đối đầu.

Trong LHP Edimbourg, đạo diễn Steven Soderbergh tuyên bố, George Clooney và ông muốn kết thúc series phim này trong ánh sáng vinh quang của sự thành công. Mà Ocean’s Twelve lại có vẻ quá phức tạp nên mới dẫn đến một kết luận là: “Chúng tôi làm Ocean’s 13 vì nghĩ rằng có thể làm tốt hơn phần 2”. Và tại LHP Cannes 2007, Matt Damon, vua móc túi Linus Caldwell trong phim, thổ lộ rằng anh luôn sẵn sàng tham gia tiếp phần 4. Nhưng chính các nhà sản xuất đã khẳng định sẽ không có Ocean's 14.

Matt Damon, đang gây đình đám với series về chàng điệp viên Jason Bourne trên màn ảnh rộng, người vào vai Linus Caldwell, rất muốn vai diễn của anh sẽ sinh động và có nhiều đất diễn hơn so với hai phần trước, vì bị hai ông bạn đồng nghiệp là George Clooney và Brad Pitt làm mờ nhạt. Trong phần 3, sự kiên nhẫn của anh đã được đền đáp khi anh chàng Linus biến thành Lenny Pepperidge, phụ tá của một trùm tư bản người Trung Quốc, kẻ muốn đầu tư 10 triệu USD vào sòng bạc của Willy Bank. Và để thể hiện nhân vật này, Matt chấp nhận đeo một chiếc mũi giả, dài và khoằm, đến nỗi uống một ly sâm panh cũng khó khăn.


PHIM KHÁC
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794