Code Name The Cleaner
Siêu quậy FBI
Mã phim:
01583
Năm sản xuất:
Năm 2007
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Les Mayfield
Diễn viên:
Lucy Liu
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Anh chàng Jake băn khoăn không hiểu mình thực ra là một nhân viên lau dọn bình thường hay là một đặc vụ FBI hoạt động chìm với mật danh là “Kẻ dọn dẹp”.

Jake (Cedric the Entertainer) là một gã đàn ông bình thường như mọi gã đàn ông khác trên đời. Một hôm, anh thức dậy với cái đầu đau như búa bổ và nhận ra mình đang nằm trong một phòng khách sạn bên cạnh một xác chết và một vali chứa số tiền mặt lên đến 250.000 USD. Mọi sự rắc rối dường như không chỉ có thế, Jake không thể nhớ nổi mình là ai và tại sao mình lại ở đây.

Thế rồi Diane (Nichollette Sheridan), một phụ nữ xinh đẹp bí ẩn xuất hiện, tự xưng mình là vợ của Jake và đưa anh tới một ngôi biệt thự lộng lẫy mà theo lời cô là nhà của hai vợ chồng anh. Đến một ngày, Jake phát hiện ra Diane bí mật cho mình uống thuốc để khai thác thông tin, anh bỏ trốn và ẩn náu trong một quán ăn địa phương, để rồi ở đó anh gặp cô hầu bàn Gina (Lucy Liu). Gina cố thuyết phục anh rằng, cô là bạn gái anh và anh thực ra là một nhân viên bảo trì của một công ty sản xuất video game. Nhưng Jake một mực tin rằng mình là một đặc vụ FBI hoạt động chìm với mật danh là “Kẻ dọn dẹp”, và anh cố sức để chứng minh điều đó. Và thế là, hàng trăm tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Nhưng chuyện chưa dừng ở đó. Jake được một đồng nghiệp tên là Riley (Will Patton) cho biết anh đang cất giữ một thiết bị công nghệ cao có thể làm vật chứng để buộc tội Hauck (Mark Dacascos), Giám đốc điều hành của công ty, về một thỏa thuận ngầm liên quan đến cả FBI và CIA. Sau đó, Jake và Gina bị nhân viên FBI truy đuổi ráo riết. Trong suốt khoảng thời gian đó, anh dần dần nhớ lại quá khứ của mình. Giờ đây, Jake không chỉ cần phải tìm ra anh là ai, mà nhiệm vụ của anh còn là phải vén bức màn bí mật của những sự việc mờ ám xung quanh mình.

Đạo diễn Les Mayfield cho biết: “Bộ phim dựa theo kiểu của The Bourne Identity, nhân vật chính đi tìm lại quá khứ bí ẩn của mình. Chúng tôi cố gắng làm sao cho cốt truyện thực tế hơn, nội dung tươi mới, thú vị và vui nhộn. Yếu tố gây cười cơ bản của bộ phim là quá trình nỗ lực tìm lại chính mình của Jake. Một phần nào đó anh tin rằng mình là một đặc vụ, một nhân viên CIA hoạt động chìm. Một phần khác anh tin rằng mình là một nhân viên bảo trì của một công ty sản xuất video game. Và thế là khán giả sẽ được chứng kiến anh đấu tranh giữa hai con người này, nhặt nhạnh rồi gắn kết lại từng mảng quá khứ từ con số không”.

Nhà sản xuất Brett Ratner nói thêm về ekip làm phim của mình: “Cedric có một cá tính hài hước thiên phú. Anh không chỉ diễn hài một cách duyên dáng, mà còn mang đến cho vai diễn sự ấm áp và tính nhân văn sâu sắc. Còn Les Mayfield là một đạo diễn hoàn hảo để tự do sáng tạo nên những điều thật tuyệt vời”.

Điều làm cho bộ phim trở nên vui nhộn chính là sự kết hợp hài hoà giữa tính hài hước, sự bí ẩn, những pha hành động và tất nhiên là sự hiện diện của những người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm, thông minh và cực kì mạnh mẽ. Với tinh thần hợp tác cao độ, Lucy Liu, cũng là nhà đồng sản xuất của bộ phim, đã đóng góp nhiều ý tưởng quý báu cho êkip làm phim về tính cách nhân vật và phục trang của họ. Trong quá trình quay, Liu đã giúp đạo diễn Mayfield về lời thoại và những pha hành động của Gina, làm cho tính cách nhân vật này trở nên phong phú hơn trên bản thảo và có nhiều vai trò quan trọng hơn trong bộ phim.

Phim được chiếu tại Hà Nội từ ngày 30/3.


PHIM KHÁC
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794