Ocean's Eleven
11 tên cướp thế kỷ
Mã phim:
01522
Năm sản xuất:
Năm 2001
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Steven Soderbergh
Diễn viên:
Julia Roberts, Brad Pitt, Matt Damon, Andy Garcia.
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Dapper Danny Ocean là một người đàn ông ưa thích những cuộc phiêu lưu hành động. Chưa đầy 24 tiếng sau khi được tạm tha từ nhà giam New Jersey, tên trộm tài ba đã lại ấp ủ âm mưu mới với vụ trộm sòng bạc tinh vi nhất trong lịch sử!

Trong vòng một đêm, Danny (George Clooney) đã tập hợp một nhóm 11 người gồm cả anh ta với những khả năng đặc biệt. Đó là cánh tay phải Rusty Ryan (Brad Pitt), “chân gỗ” Frank Cattons (Bernie Mac), kẻ lang thang người Anh Bashir Tarr (Don Cheadle), “vua móc túi” Linus Caldwell (Matt Damon), cựu chiến binh kiêm chuyên gia lừa đảo Saul Bloom (Carl Reiner), người “rót vốn” Reuben Tishkoff (Elliot Gould), anh em nhà Malloy (Scott Caan và Casey Affleck), chuyên gia điện tử Livingston Dell (Eddie Jemison) và “nghệ nhân” uốn dẻo Yen (Shaobo Qin).

Tất cả đều hừng hực khí thế vì một mục đích chung: đánh cắp 150 triệu USD từ 3 sòng bạc lớn Bellagio, The Mirage, và MGM Grand ở Las Vegas của Terry Benedict (Andy Garcia). Đây là một doanh nhân trẻ thành đạt có đôi chút tàn nhẫn trong tính cách, đồng thời là một quý ông rất lịch lãm với phụ nữ. Vô tình thế nào mà Terry lại đang hẹn họ cưa cẩm Tess (Julia Roberts), cô vợ cũ của Danny. Điều này chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay ông trời muốn Danny có thêm động lực tiến hành vụ cướp thế kỷ này? Chỉ chính anh mới hiểu.

Để lấy được tiền trong kho của Terry, Danny phải mạo hiểm với tự do của chính anh và với cả cơ hội ngàn vàng để đoàn tụ với Tess. Anh vạch ra một kế hoạch có thể nói là không tưởng với nhiều công đoạn phức tạp. Ngay trong khi tất cả sự chú ý đều dồn vào trận đấu giữa hai võ sĩ hạng nặng Lennox Lewis và Wladimir Klitschko, một vụ trộm hoành tráng sẽ được tiến hành ở sòng bạc Bellagio.

Có rất nhiều cản trở đặt ra cho nhóm “siêu trộm”, nào là hệ thống an ninh chặt chẽ với hàng loạt camera giám sát, một chiếc thang máy an toàn “không phận sự miễn vào”, nào là đội an ninh vũ trang tận răng, một cánh cửa chắc chắn không gì phá hủy, và cả cô vợ cũ của Tess, người giờ đây đã chính thức là bạn gái của Terry. Liệu họ có vượt qua được trở ngại này để giành kỷ lục mới với vụ đánh cướp táo bạo này? Liệu có chút cơ hội nào để Danny và Tess tái hợp?

Rất hồi hộp, rất bí ẩn, đó là Ocean’s Eleven, một bộ phim hành động thú vị. Mặc dù cốt truyện không có gì đột phá, thậm chí đôi chỗ còn sai sót nhưng bộ phim vẫn lôi kéo được tâm trí khán giả từ đầu đến cuối khi bắt họ phải phán đoán tình huống rồi căng thẳng theo bước chân nhóm trộm. Đặc biệt, với sự tham gia của dàn diễn viên toàn những tài tử và ngôi sao nổi tiếng, thành công của nhóm trộm trên màn ảnh đã thu về khoản tiền không nhỏ: hơn 180 triệu USD cho nhà sản xuất.

                                                                                                                                           ( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794