Max Payne
Báo thù
Mã phim:
01540
Năm sản xuất:
Năm 2007
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
John Moore
Diễn viên:
Mark Wahlberg, Olga Kurylenko, Mila Kunis
Dung lượng:
4.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Vợ con bị sát hại dã man, Max - viên cảnh sát có tính cách nổi loạn - lao vào cuộc tìm kiếm và trả thù. Đồng hành với anh là con quỷ Valkyrie và những cái chết khủng khiếp.

Với Max Payne (Mark Wahlberg) - một viên cảnh sát tài năng nhưng tính cách nổi loạn - cuộc sống hiện tại chẳng khác gì địa ngục. Vợ và đứa con mới sinh của Max bị những kẻ giấu mặt sát hại dã man. Chìm trong sự đau khổ tột cùng, trong tâm trí của Max chỉ có một suy nghĩ duy nhất: trả thù.

Max là thành viên của đội xử lý án tồn. Hồ sơ nào để trên bàn Max, có nghĩa vụ án đó sẽ được đóng lại. Vụ án về cái chết của vợ và con anh cũng nằm trong số đó. Hung thủ dường như đã thực sự trốn thoát. Nhưng Max không chấp nhận để kẻ giết người nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Cuộc truy tìm đưa anh tới gặp Doug - một kẻ sống dưới đáy xã hội, cứ lải nhải về những đôi cánh lông vũ màu vàng đáng sợ.

Cuộc điều tra của Max còn đưa anh tới gặp Natasha (Olga Kurylenko) - cô gái của một gia đình mafia Nga tại đất Mỹ. Cả Natasha và Doug đều có hình xăm một chiếc cánh lông vũ ở tay. Nhưng chưa kịp khai thác gì ở Natasha, cô gái có phong cách sống hoang tàn đã bị giết chết sau khi kịp thó mất chiếc ví của Max.

Sự liên quan của Max tới Natasha khiến anh trở thành kẻ tình nghi quan trọng trong vụ án này. Đó cũng là lúc một người bạn cũ cùng làm cảnh sát phát hiện ra những manh mối liên quan giữa vụ án của vợ Max và cái chết của cô gái người Nga. Nhưng chưa kịp báo cho Max, người bạn này cũng bị giết chết.

Lúc này, Max có thêm một người bạn đồng hành bất ngờ: Mona (Mila Kunis), chị gái của Natasha. Nữ thủ lĩnh của băng đảng mafia Nga muốn tìm ra kẻ đã giết chết em gái mình. Trên con đường tăm tối và đầy chết chóc, họ được nghe nói về đôi cánh bí ẩn mà những kẻ đã chết đều xăm trên cánh tay. Câu chuyện có liên quan tới thần thoại Scandinavi. Họ còn biết rằng mình đang đào bới những thứ mà Chúa muốn che giấu. Tất cả đều được cảnh báo tránh xa Max khi ngày phán xét đang đến.

 

Toàn bộ khung cảnh trong phim ngập chìm trong một không khí âm u lạnh lẽo, tuyết rơi lả tả, đường sá tăm tối bẩn thỉu. Đó là thế giới của những giới tội phạm được những thế lực độc ác vô hình che phủ. Cảm nhận được một kẻ thù đáng sợ, nhưng Max không thể ngờ những gì chờ đón anh còn vượt ngoài sức tưởng tượng. Tất cả đều khiến những người yếu bóng vía cứ thấy rùng mình mỗi khi có nhân vật nào đó đi qua bóng tối. Bên cạnh đó là những cảnh hành động nghẹt thở, thủ đoạn giết người dã man, hiệu ứng hình ảnh âm thanh và kỹ xảo vi tính đều tạo hiệu quả tốt.

Max Payne phiên bản điện ảnh làm nức lòng các game thủ từng mê mẩn trò chơi video cùng tên. Tuy nhiên, không phải tất cả đều hài lòng. Có thể sẽ khác nếu chuyện phim không lấy lại chính câu chuyện trong game, hoặc cảnh hành động vẫn chưa đủ so với một bộ phim chuyển thể từ phim hành động nặng ký như Max Payne.

                                                                                                                                       ( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794