Snatch
Băng Đảng
Mã phim:
01020
Năm sản xuất:
Năm 2000
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Guy Ritchie
Diễn viên:
Benicio Del Toro, Dennis Farina, Brad Pitt, Jason Flemyng, Vinnie Jones, Jason Statham
Dung lượng:
4.8 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Kịch bản của Snatch bao gồm hai phần nói về 2 nhóm tội phạm riêng biệt nhưng lại có sự liên quan chặt chẽ đến nhau, mặc dù cả 2 nhóm này không nhận ra điều đó. Nhóm thứ nhất với quá trình theo đuổi một viên kim cương trị giá lớn bị đánh cắp. Nhóm thứ hai gồm những kẻ chuyên tổ chức và dàn xếp các trận boxing không giấy phép.
 




Một trong những cái hay trong kịch bản và cách chỉ đạo của Guy Ritchie là mặc dù nói về hai tuyến, hai nhóm nhân vật khác nhau, nhưng câu chuyện của hai nhóm nay đan xen nhau nhưng người xem không cảm thấy mạch chuyện đứt quãng, khó hiểu mà ngược lại, chuyện phim vẫn liền mạch và dễ hiểu. Một điều thú vị nữa đó là sự liên quan giữa hai nhóm nhân vật trong phim. Sợi dây liên kết giữa hai nhóm này là rất nhỏ, chỉ là một chú chó và viên kim cương, nhưng trong suốt bộ phim khán giả lại có cảm giác câu chuyện về mỗi nhóm lại có mỗi liên quan chặt chẽ với nhau. Có lẽ một phần nữa là Guy Ritchie đã để phim diễn biến theo cách tuần tự từ nhóm này sang nhóm kia và ngược lại từ đầu đến cuối phim.




Snatch mang phong thái giống như Pulp fiction của Quentin Tarantino. Phim xoay quanh những câu chuyện, những hành động, những toan tính, âm mưu của hai nhóm tội phạm. Tất cả đều rất bình thường, xảy ra trong đời sống hàng ngày, không có gì to tát, ẩn ý hay có tính tuyên ngôn này kia. Cái khác của Guy Ritchie trong Snatch là những tình huống hài nhẹ, tự nhiên nảy sinh ở từng hành động của các nhân vật. Điều này khiến cho Snatch giảm bớt được sự căng thẳng và tạo được thêm sự thích thú ở khán giả so với Pulp fiction.




Diễn xuất của dàn diễn viên nói chung là ổn. Brad Pitt xuất hiện không nhiều nhưng ấn tượng. Benicio Del Toro xuất hiện hơi ít. Jason Staham vẫn vẻ lành lạnh, rắn rỏi. Vinnie Jones diễn ổn nhưng chết lãng xẹt. Guy Ritchie cũng có một vai bé tí tẹo: người đàn ông đọc báo ở đoạn giới thiệu đầu tiên về Doug The Head.




Có nhiều cảnh quay lạ trong phim này. Ở đoạn Mickey đánh gục võ sĩ của Turkish trong chuồng ngựa, máy quay ở sát mặt võ sĩ này rồi zoom out theo hình tròn. Một số đoạn cướp kim cương, cướp điểm cá độ, ta được theo dõi hành động của các nhân vật qua camera an ninh. Trong đoạn ba chú da đen bàn cach thủ tiêu xác chết, máy quay được đặt nằm dưới đất, các diễn viên vừa nhìn xuống vừa thoại khiến người xem có cảm giác chính mình như cái xác.


 

PHIM KHÁC
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794