Tomb Raider 1
Bí mật ngôi mộ cổ 1
Mã phim:
01108
Năm sản xuất:
Năm 2001
Chất lượng:
HD1080
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Simon West
Diễn viên:
Angelina Jolie, Jon Voight, Daniel Craig, Noah Taylor, Chris Barrie
Dung lượng:
8.4 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Sinh ra trong một gia đình người Anh giàu có và quý tộc, Lara Croft (Angelina Jolie) có niềm đam mê phiêu lưu và thích tìm kiếm cổ vật từ những ngôi đền hay thành phố đổ nát trên khắp thế giới. Cô đã trải qua những lớp đào tạo về đánh trận giáp lá cà, kỹ năng sử dụng súng, học nhiều ngoại ngữ và cô tỏ ra là một người xuất sắc trong mọi môn học.


Thêm vào đó, Lara có lòng dũng cảm tuyệt vời, cô không ngại vượt qua nguy hiểm chết người để giành được những cổ vật quý giá. Thực ra, mối quan tâm khám phá những ngôi mộ của Lara xuất phát từ một bức thư mà cha cô (Jon Voight) để lại trong tường trước khi mất tích. Cụ thể là các hành tinh trong hệ mặt trời sẽ thẳng hàng với nhau và ai sở hữu hai mảnh Tam giác ánh sáng sẽ có khả năng điều khiển thời gian. Cứ 5000 năm một lần sự kiện kỳ lạ này lại xuất hiện ở Thái Dương hệ.

Ngay khi biết được giá trị của báu vật, cha của Lara đã cố gắng bảo vệ nó trước lòng tham của những kẻ xấu xa. Tiếc thay đại diện của nhóm Illuminati Manfred Powell (Iain Glen) đã cướp được Tam giác ánh sáng. Nhiệm vụ của Lara giờ đây là giành lại báu vật nhằm ngăn chặn âm mưu điên rồ của Manfred.

Một bộ phim hành động theo đúng nghĩa với những cảnh quay hoành tráng ở Campuchia và Siberia. Các cảnh trong nhà được quay tại trường quay Pinewood ở Anh, nơi các tập phim về điệp viên huyền thoại James Bond từng được bấm máy.


PHIM KHÁC
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794