We Own The Night
Ông Chủ Hộp Đêm
Mã phim:
01497
Năm sản xuất:
Năm 2007
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
James Ivory
Diễn viên:
Joaquin Phoenix, Eva Mendes, Mark Wahlberg, Robert Duvall
Dung lượng:
4.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Được chọn chiếu mở màn Liên hoan phim quốc tế Cannes 2007, đứng ở vị trí thứ ba tại khu vực Bắc Mỹ ngay trong 2 ngày công chiếu đầu tiên, nhưng cuối cùng "We Own The Night" vẫn không thể trở thành "bom tấn" như kỳ vọng của giới phê bình.

Ban đầu hãng Warner Bros. định sản xuất We Own The Night, nhưng sau đó, do một số khó khăn về tài chính nên họ bán lại bản quyền cho Universal. Hãng này bỏ ra 32 triệu USD để thực hiện dự án, nhưng chỉ thu về hơn 46 triệu USD, thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của họ.

Universal có ý định quay phim ở Toronto (Canada), nơi mà mọi chi phí đều thấp hơn so với ở Mỹ, nhưng đạo diễn James Gray không chịu. Đó là nguyên nhân chính khiến quá trình quay kéo dài gần 1 năm.

Trong phim, Joaquin Phoenix đóng vai con của Robert Duvall. Hai nhân vật này thường xuyên xung khắc với nhau. Trong một buổi trả lời phỏng vấn, Mark Wahlberg tiết lộ rằng, do quá nhập tâm vào vai diễn nên Joaquin nhiều lần to tiếng với Robert, kể cả khi nghỉ giải lao. Tình trạng đó khiến Robert tức giận. Nếu không có sự can ngăn của Mark Wahlberg, rất có thể Robert đã xông vào nện cho Joaquin một trận.

Brooklyn, New York, 1988. Tuy cùng là con của cảnh sát trưởng Albert Grusinsky (Robert Duvall) nhưng Bobby Green (Joaquin Phoenix) và Joseph Grusinsky (Mark Wahlberg) thuộc hai thế giới khác nhau. Trong khi Joseph là một đại úy cảnh sát mẫu mực giống như ông bố thì Bobby làm quản lý cho một hộp đêm mang tên El Caribe. Chính vì thế mà gã phải dùng họ của mẹ để che giấu mối quan hệ với cảnh sát trưởng. Một hôm, Bobby mời cô bạn gái Amada (Eva Mendes) tới dự buổi lễ tuyên dương công trạng của Joseph. Tại buổi lễ, cảnh sát trưởng Albert Grusinsky thông báo với Bobby rằng ông sắp thành lập một đội đặc nhiệm mới để truy quét các băng đảng buôn bán ma túy tại New York.

Mục tiêu chính của đội đặc nhiệm là Vadim Nezhinski – kẻ được cho là đã tổ chức nhiều vụ mua bán ma túy trong các hộp đêm, trong đó có cả hộp đêm mà Bobby quản lý. Bất chấp những lời khuyên chí tình của bố, Bobby từ chối tiết lộ thông tin về Vadim. Ngay sau đó, gã hiểu rằng cảnh sát sẽ tiến hành một cuộc chiến với các băng đảng phân phối ma túy và sớm thì muộn gã sẽ phải chọn một trong hai phe.

Mặc dù nghi ngờ Vadim, Bobby vẫn cực kỳ tin tưởng Marat Buzhayev, chú của Vadim và cũng là chủ sở hữu hộp đêm El Caribe. Một hôm, Marat đề nghị Bobby chuyển sang làm quản lý cho một hộp đêm mới mở tại Manhattan. Trong lúc Bobby quay trở lại hộp đêm El Caribe để bàn giao công việc quản lý cho một người bạn thân, Joseph dẫn đội đặc nhiệm chống ma túy xông vào. Họ khám xét Vadim, mục tiêu chính, và mấy tên đàn em của hắn. Khi một tên đàn em bị áp tải ra xe vì giấu heroin trong người, Vadim cảnh báo rằng nếu gã kia tiết lộ thông tin, mẹ của gã sẽ mất mạng. Bobby cũng bị bắt vì tội chống lệnh khám xét.

Tại đồn cảnh sát, kẻ bị bắt tự sát bằng một con dao giấu trong người. Sau khi thể hiện sự khinh bỉ với hành động của Bobby, cảnh sát trưởng ra lệnh thả cậu con trai. Bobby tới thẳng văn phòng của Joseph, lớn tiếng chửi rủa vì ông anh cảnh sát không chịu thông báo trước cho gã về vụ đột kích. Một cuộc ẩu đả diễn ra và kết thúc bằng việc Joseph tuyên bố không muốn nhìn thấy mặt thằng em nữa. Tối hôm ấy, một kẻ lạ bắn vào mặt Joseph ngay trước ngôi nhà của anh.

Bobby nhận được cú điện thoại từ Sở cảnh sát. Họ cho biết Joseph được đưa tới bệnh viện Jaimaca. Choáng váng, gã vội chạy tới bệnh viện. Cảnh sát trưởng cũng có mặt ở đó, nhưng ông không muốn nói chuyện với Bobby. Mặc dù thoát chết nhưng Joseph sẽ phải nằm viện khá lâu. Nhìn người anh trai nằm mê man trên giường bệnh, bỗng nhiên Bobby cảm thấy lương tâm cắn dứt. Gã bắt đầu nghĩ tới chuyện giúp cảnh sát.

Vadim đề nghị Bobby tham gia vào một phi vụ vận chuyển ma túy bằng tàu biển. Bobby hỏi Vadim vài câu để tìm hiểu vai trò của hắn trong vụ việc vừa xảy ra. Vadim khẳng định hắn đã bắn Joseph và mục tiêu tiếp theo của hắn sẽ là cảnh sát trưởng.

Bobby tới đồn cảnh sát để thông báo mọi chuyện với bố. Cảnh sát muốn bắt Vadim, nhưng họ chẳng có bất cứ bằng chứng nào chống lại hắn và Marat cũng có một lý lịch khá “sạch”. Một người nảy ra ý tưởng: dùng chính Bobby làm nội gián để đập tan mạng lưới của Marat và Vadim. Giai đoạn khốc liệt nhất trong cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán ma túy giờ mới bắt đầu ...

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794