The Quick And The Dead
Bắn nhanh thì sống
Mã phim:
00934
Năm sản xuất:
Năm 1995
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Sam Raimi
Diễn viên:
Leonardo DiCaprio, Russell Crowe, Sharon Stone
Dung lượng:
4.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Tác phẩm thuộc loại biến thể của phim cao bồi cho thấy tài năng của Sharon Stone trong vai trò nhà sản xuất và diễn viên. Bộ phim cũng là bệ phóng đưa tên tuổi Russell Crowe đến với khán giả Mỹ.

Thị trấn nhỏ Redemption, bang Arizona từng có chính quyền, nhưng kể từ khi cảnh sát trưởng bị một bọn cướp do John Herod (Gene Hackman) cầm đầu giết chết, người dân nơi đây chỉ có 4 nghề để làm: bán rượu, buôn súng, chôn người chết và đóng quan tài. Ở đây John là luật pháp, còn súng đạn là công cụ cai trị. Để tiêu khiển và thanh toán những kẻ chống đối, lão tổ chức cuộc thi đấu súng tay đôi, trong đó mỗi thí sinh sẽ mất mạng nếu rút súng chậm hơn đối thủ. Người chiến thắng trong mỗi cuộc so tài được nhận một khoản tiền lớn, còn kẻ thua được đem thẳng ra nghĩa địa.

Rất nhiều kẻ tham gia cuộc thi, trong đó có một nhà cựu vô địch bắn súng người Thụy Điển và một sát thủ từng ngang dọc nhiều năm trên sa mạc mà chưa hề dính phát đạn nào. Nhưng điều khiến người ta ngạc nhiên hơn khi biết một thiếu nữ bí hiểm tên Ellen (Sharon Stone) và Fee Herod (Leonardo DiCaprio), con trai của John, cũng đăng ký. Chỉ có bác sĩ Wallace biết Ellen là con gái của viên cảnh sát trưởng (Gary Sinise) từng bị John giết chết. Sau nhiều năm lưu lạc, cô quay trở về thị trấn để báo thù cho bố.

Trong ngày đầu tiên vào thị trấn, Ellen cứu mạng mục sư Cort (Russell Crowe), người bị John treo cổ vì không chịu tham gia cuộc thi. Cort từng là cộng sự đắc lực của John. Với khả năng bắn súng hai tay bách phát bách trúng, gã từng lấy mạng hàng trăm người. Thế rồi một hôm bỗng dưng Cort thay đổi, sợ bắn giết và muốn trở thành mục sư. John muốn Cort tham gia cuộc thi để gã quay trở lại thói quen giết người. Ellen hối hận vì cứu Cort khi biết được quá khứ của gã.

Người dân thị trấn góp tiền thuê một cựu chiến binh từng tham gia cuộc nội chiến Mỹ để giết John trong cuộc thi. Kế hoạch này bị tên trùm phát hiện dễ dàng. Hắn giết chết cựu chiến binh trước khi anh này bước vào cuộc đấu súng. Ellen sử dụng "mỹ nhân kế" để tiêu diệt John, nhưng khi có cơ hội bắn lão thì cô không thể bóp cò. Cuối cùng, John vẫn đưa được Cort vào danh sách đấu súng. Anh chàng buộc phải giết mấy gã hám tiền để bảo toàn mạng sống.

Những cái tên trên bảng đăng ký bị gạch dần, cho đến khi chỉ còn lại 4 người. John và con trai lão được xếp vào một cặp, còn Ellen đấu với Cort. Cậu trai trẻ đầy kiêu ngạo chết dưới tay ông bố tàn ác dù đã găm một viên đạn vào cổ lão. Trước ngày quyết đấu, Ellen và Cort phác thảo một kế hoạch để tiêu diệt John và đồng đảng ...

Cảnh sex giữa Ellen và Cort đã bị cắt bỏ vì đạo diễn và Sharon Stone cảm thấy nó không cần thiết với diễn biến của phim. Phiên bản phát hành ở Mỹ không có cảnh này, nhưng phiên bản phát hành bên ngoài nước Mỹ lại đưa nó vào.

Vào năm 1995, Russell Crowe là cái tên xa lạ đối với khán giả Mỹ. Vì thế mà khi Sharon Stone đề nghị anh nhận vai mục sư Cort, các hãng sản xuất rất băn khoăn. Sharon cũng nhất quyết muốn Leonardo DiCaprio có mặt trong dự án nên chấp nhận bỏ tiền túi ra trả lương cho anh.

Tất cả diễn viên trong các cảnh đấu súng đều thực hiện thao tác rút và quay súng ít nhất một lần. Tuy nhiên, những pha quay súng điệu nghệ của họ đều chỉ được quay ở phần tay, bởi nó được thực hiện bởi một diễn viên đóng thế. Riêng với thao tác rút súng thì họ phải tập khá lâu trước mỗi cảnh. Do xuất hiện trên màn ảnh ít nhất nên Gene Hackman là người rút súng nhanh nhất.

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794