Clear And Present Danger
Hiểm họa hiện hữu
Mã phim:
00928
Năm sản xuất:
Năm 1994
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Phillip Noyce
Diễn viên:
Harrison Ford
Dung lượng:
6.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Khi người tiền nhiệm bị bệnh ung thư tụy, điệp viên CIA Jack Ryan được giao nhiệm vụ điều tra về cái chết của bạn thân tổng thống. Nhưng càng dấn sâu vào phi vụ này, sự nghiệp, cuộc sống cũng như sự an nguy của gia đình anh càng bị đe dọa nghiêm trọng.

Chuyện phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tom Clancy. Jack Ryan (Harrison Ford) là một điệp viên kỳ cựu của CIA. Anh đang thực thi một nhiệm vụ liên quan đến vụ buôn bán ma túy ở Colombia sau cuộc thảm sát trên chiếc thuyền ở Nam Caribbe. Khi người tiền nhiệm James Greer bị ung thư không thể tiếp tục xử lý vụ này, Jack Ryan được đề bạt làm Phó giám đốc CIA với nhiệm vụ đầu tiên trên cương vị mới là điều tra cái chết bí ẩn của một người bạn vong niên của tổng thống và toàn thể gia đình ông này bị ám sát trên chiếc thuyền nọ. Nhưng anh không ngờ trước đó, CIA đã phái một viên sĩ quan hiếu chiến chỉ huy lực lượng bủa vây băng nhóm này. 

Felix Cortez (Willem Dafoe) chính là kẻ đứng giữa hai phe phái đầy nguy hiểm này. Anh ta vừa đóng vai trò là người chịu trách nhiệm cho an nguy của Ernesto Escobeda - chủ nhân số tiền bị mất, và thông báo cho ông ta về những động thái của CIA, đồng thời sắp xếp những kế hoạch với vai trò là một nhân viên CIA đối với bọn buôn bán ma túy. Mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ và phức tạp hơn khi một người bạn của vợ anh tiếp tục bị ám sát. Jack đứng trước một hiểm nguy không chỉ với sự nghiệp của anh, mà cuộc sống riêng của anh cũng đang bị đe dọa. 

Liên quan đến những vấn đề nóng bỏng, phim có sự góp mặt của gương mặt nổi tiếng Harrison Ford. Chính anh đã tự lái xe trong một cảnh khá nguy hiểm ở cuối phim. Chiếc thuyền bảo vệ bờ biển trong những cảnh mở màn của Mỹ mang tên Patrol Boad số hiệu 1330 (WPB-1330). Cảnh bọn buôn ma túy tấn công tàu được sử dụng như một cuốn băng trong chương trình đào tạo của mật vụ Mỹ và được sử dụng trong phim Jag (1995). Trong cảnh tổng thống trả lời phỏng vấn của báo chí tại sân bay về người bạn bị ám sát của ông ta, có rất nhiều phóng viên vây quanh, nổi bật nhất là một nữ nhà báo. Bà chính là Barbara Harrison – phóng viên nổi tiếng của đài NBC tại Washington.  

Phim có nhiều cảnh quay tại Cuernavaca và Tepoztlan, gần thành phố Mexico vì có nhiều nét tương đồng với Colombia. Khu biệt thự của trùm ma túy bị phá hủy bằng tên lửa là một khu nhà gạch tại Mexico được đoàn làm phim mua lại. Đây là tòa nhà của một người đã ly dị với những ký ức không mấy dễ chịu về nơi này. Đoàn làm phim đã mua lại và phá hủy toàn bộ tòa nhà để làm cho cảnh quay thật sống động. Tuy nhiên, mảnh đất sau đó đã được trao trả lại cho chủ nhân. Và rồi một ngôi nhà mới đã được mọc lên sau khi người ta dọn đống gạch vụn. Phòng Oval nơi Jack gặp tổng thống Bennett cũng được dựng lên từ trước đó cho bộ phim Dave (1993).

Phim do Phillip Noyce đạo diễn, người rất nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới với bộ phim The Quiet American (2002).

 

( Theo Phimanh.vnexpress.net)


PHIM KHÁC
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794