Out Of Time
Không còn thời gian
Mã phim:
01129
Năm sản xuất:
Năm 2003
Chất lượng:
HD720
Nước sản xuất:
Mỹ
Đạo diễn:
Carl Franklin
Diễn viên:
Eva Mendes, Denzel Washington
Dung lượng:
4.6 GB
Phụ đề:
Nội dung:

Họ là hai cặp vợ chồng trái ngược nhau về màu da, nhưng giống nhau ở một điểm là không yên ấm. Kể từ khi anh chồng của nhà này ngoại tình với chị vợ của nhà kia thì rắc rối bắt đầu xuất hiện.

Matthias Whitlock (Denzel Washington), thường gọi là Matt, chỉ huy một đồn cảnh sát gồm 4 người ở Banyan Key. Đó là một thành phố nhỏ ven biển thuộc bang Florida. Vợ anh, Alex Diaz (Eva Mendes), là một phụ nữ da trắng xinh đẹp và cũng làm cùng nghề với chồng. Trong khi Matt chỉ suốt ngày quanh quẩn với việc hòa giải cãi lộn, đuổi trộm vặt, bắt chó chạy rông và phạt vứt rác bừa bãi thì Alex thăng tiến vù vù với những vụ trọng án.

Từ ngày Alex được đề bạt làm thanh tra thì cuộc sống gia đình của họ xấu đi rõ rệt. Chẳng hiểu do Matt mặc cảm vì thua kém vợ hay do Alex khinh thường chồng mà hai vợ chồng rất hay to tiếng vì những việc vặt vãnh. Rồi đùng một cái Alex xách vali ra ở riêng và đòi ly dị.

Trong thành phố ấy có một đôi vợ chồng cùng hoàn cảnh với vợ chồng Matt và Alex nhưng trái ngược về màu da. Anh chồng là Chris Harrison, một người da trắng, còn cô vợ là Ann Merai, một phụ nữ có vẻ đẹp khỏe khoắn của người da màu. Kể từ ngày từ giã đội bóng chày để trở thành nhân viên bảo vệ, Chris bỗng dưng thay đổi tâm tính, thường xuyên cáu gắt vô cớ. Cô vợ Ann vốn được cưng chiều nay bỗng trở thành mục tiêu cho những màn đấm đá của gã, thành ra chẳng mấy khi cô ra đường mà không có vết bầm tím trên mặt.

Trước khi kết hôn, Matt và Ann từng là một cặp tình nhân khá hiểu nhau. Nay hoàn cảnh xô đẩy khiến một người bị vợ bỏ, còn một người thì chán chồng. Họ gặp nhau và ngọn lửa lòng nhanh chóng bùng phát trở lại. Cứ tối nào chồng đi gác đêm là Ann lại gọi điện đến đồn cảnh sát thông báo về một hiểm họa nào đó và người tới "giải quyết" sự cố luôn là Matt. Quan hệ của họ cứ thế tiếp diễn trong sự ngờ vực của anh chàng Chris và sự khinh bỉ của cô nàng thanh tra Alex.

Một lần, khi đưa Ann tới bệnh viện, Matt mới hay cô bị ung thư gan giai đoạn cuối, chỉ còn sống được khoảng nữa năm nữa. Muốn kéo dài sự sống cho Ann, chỉ có một cách là sang Thụy Sỹ làm phẫu thuật. Thế nhưng số tiền cho một ca phẫu thuật như thế lên tới hàng triệu dollar - con số vượt quá khả năng của Matt.

Ann có một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá hàng triệu dollar mà Chris mua cho. Thực ra Chris từ lâu đã đoán biết vợ mắc ung thư vì mẹ cô đã bị căn bệnh này giết chết. Gã cố tình mua bảo hiểm này hòng trục lợi khi Ann qua đời. Cô và Matt mang hợp đồng đi thế chấp nhưng không được. Ann quyết định buông xuôi và để lại sổ bảo hiểm cho Matt, yêu cầu anh lấy số tiền bồi thường sau khi cô qua đời.

Không đành lòng nhìn người yêu đi dần vào cõi chết, Matt quyết định đánh cắp gần nửa triệu dollar tiền tang vật của một vụ án ma túy mà anh tạm giữ để đưa Ann sang Thụy Sỹ. Anh hy vọng rằng cấp trên sẽ chưa thu hồi số tiền chừng nào quá trình điều tra còn dang dở.

Nhưng Ann chưa kịp ra sân bay thì căn nhà của cô và Chris phát hỏa. Sau khi khống chế được ngọn lửa, lính cứu hỏa lôi ra hai xác chết đen thui. Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy đây là một vụ cố sát. Cô vợ Alex của Matt được giao điều tra vụ án. Thế là Matt phải tìm mọi cách xóa sạch những dấu vết có liên quan tới Ann. Đúng lúc đó thì Cơ quan bài trừ ma túy lại yêu cầu nộp tiền tang vật. Matt cảm thấy trời đất như quay cuồng. Thời gian mà anh được sống như một người tự do chỉ còn tính bằng giờ. Được sự giúp đỡ của một người bạn tốt, chàng đồn trưởng quyết định tự mình phá án để thoát hiểm. Những gì mà viên đồn trưởng phát hiện ra khiến anh bàng hoàng, bởi anh đã đặt lòng tin nhầm chỗ ...

( Theo Phimanh.vnexpress.net)

PHIM KHÁC
Mã: 01124
S.W.A.T
Đội đặc nhiệm
Năm 2003
HD720
Mã: 02440
Shutter Island
Đảo kinh hoàng
Năm 2010
HD720
Mã: 01047
Pearl Harbor
Trân Châu cảng
Năm 2001
HD720
BẠN ĐÃ CHỌN
Số lượng phim: 0
Tổng dung lượng: 0 GB
TÔI YÊU HD: (08) 666.09.794